Điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V phù hợp với ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, khả năng lọc không khí ấn tượng và khả năng làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ai cũng nên mua, bởi lẽ công suất điều hòa chỉ phù hợp với phòng từ 20-30m2.

Máy lạnh Toshiba 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-H18C3KCVG-V là dòng điều hòa của thương hiệu Nhật cao cấp. Đã ra mắt được vài năm dòng điều này hiện vẫn đang có sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy giá bán điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V hiện bao nhiêu tiền và ai nên mua cùng chúng tôi tìm hiểu. 

Giá điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V hiện nay

Giá điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V giá khoảng 15 triệu đồng
Giá điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V

Phiên bản điều hòa 18000 BTU inverter Toshiba RAS-H18C3KCVG-V được ra mắt thị trường năm 2021 với mức giá niêm yết gần 19 triệu đồng. Nhưng theo thống kê của Websosanh chiếc điều hòa được nhiều cửa hàng bán ra tính đến thời điểm hiện tại tháng 4/2023 là 15 triệu đồng.

Đây là một mức giá tầm trung so với thị trường điều hòa 18000btu inverter. Cộng với chi phí lắp đặt thì tổng chi phí để sử dụng điều hòa Toshiba 1 chiều này rơi vào khoảng 18 triệu đồng – đây là mức giá hợp lý mà người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho việc mua một chiếc điều hòa 18000 BTU. 

Đánh giá các tính năng của điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V

Nếu bạn đang băn khoăn có nên chọn mua phiên bản điều hòa Toshiba 18000 BTU inverter RAS-H18C3KCVG-V hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài đánh giá chi tiết các tính năng điều hòa như sau:

Về thiết kế

Điều hòa 1 chiều inverter Toshiba RAS-H18C3KCVG-V sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với mọi không gian sống. Với thiết kế nguyên khối màu trắng phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Điều hòa có công suất 18000btu phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng 20.30m2.

Về tiết kiệm điện

Điều hòa inverter Toshiba RAS-H18C3KCVG-V được trang bị công nghệ DC Hybrid inverter với 2 mức điều khiển PAM và PWM giúp làm lạnh nhanh chóng mà tiết kiệm điện năng tối đa nhất. Cùng với đó là chế độ Eco tiết kiệm điện lên tới 25% giúp người dùng giảm được tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Về khả năng làm lạnh

Điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V với khả năng làm lạnh cao với công nghệ Hi Power
Điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V với khả năng làm lạnh cao với công nghệ Hi Power

Máy lạnh 2hp này cũng được trang bị tính năng làm lạnh Hi Power nhanh chóng. Với chế độ này máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ thấp hơn với nhiệt độ cài đặt là 3 độ C. Hơn nữa, cánh đảo gió sẽ hướng xuống với tốc độ quạt lớn để căn phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng nhất.

Về khả năng lọc không khí

Nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ và chế độ lọc không khí ấn tượng cho dòng điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V, cụ thể:

  • Công nghệ độc quyền Magic coil giúp chống bám bụi bẩn, nấm mốc trong dàn lạnh.
  • Bộ lọc IAQ và lưới lọc cao cấp có chứa tinh thể bạc Ag+ và Leuconostoc enzym giúp ngăn chặn vi khuẩn lên đến 99%.  Hệ thống lưới chống lọc bụi bẩn tốt nhất và dễ dàng tháo lắp để vệ sinh sản phẩm.
  • Chế độ tự động làm sạch giúp không gian luôn thoáng mát và giảm thiểu được chi phí để vệ sinh điều hòa.

Điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V phù hợp với ai?

Với những thông tin nêu trên có thể thấy được chiếc điều hòa 18000 BTU này có nhiều tính hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dùng về một thiết bị làm mát. Tuy nhiên, chỉ là dòng điều hòa 1 chiều nên phù hợp với những người dùng có nhu cầu chọn mua điều hòa 1 chiều làm mát cho mùa hè. 

Điều hòa làm lạnh 1 chiều phù hợp với không gian có diện tích 30m2
Điều hòa làm lạnh 1 chiều phù hợp với không gian có diện tích trong khoảng 20 – 30m2

Ngoài ra, với công suất làm mát 18000 BTU thì Toshiba RAS-H18C3KCVG-V cũng phù hợp với các phòng diện tích tầm 20-30m2. Chính vì thế bạn không nên sử dụng cho phòng lớn hơn 30m2 vì như thế điều hòa sẽ phải liên tục hoạt động cơ côn suất 100% trong khi không thể làm mát được toàn phòng. Điều này sẽ vừa gây tốn kém điện năng, trong khi điều hòa lại nhanh bị hỏng. 

Với khả năng tiết kiệm điện và tính năng lọc không khí tốt thì điều hòa Toshiba RAS-H18C3KCVG-V là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai cần mua thiết bị làm mát cho phòng 20-30m2 trong mùa hè sắp tới. 

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!