Điều hòa tủ đứng LG 36000BTU ZPNQ36GR5A0 có gì tốt? Phù hợp với ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa tủ đứng LG 36000BTU ZPNQ36GR5A0 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các không gian lớn như văn phòng làm việc, phòng khách hay các cửa hàng có diện tích từ 40-60m2.

Điều hòa LG ZPNQ36GR5A0 là model điều hòa tủ đứng mới được ra mắt năm 2023 với nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ. Tuy nhiên sản phẩm cũng chỉ phù hợp với những đối tượng nhất định.

1. Điều hòa tủ đứng LG 36000BTU ZPNQ36GR5A0 có gì tốt?

LG ZPNQ36GR5A0 thuộc dòng điều hòa tủ đứng, mới được LG ra mắt vào năm 2023, có công suất làm lạnh 4HP phù hợp cho phòng có có diện tích từ 40 – 60 m2. Ngoài ưu điểm có công suất lớn thì model điều hòa cây LG ZPNQ36GR5A0 còn có một số đặc điểm nổi bật sau:

1.1. Sản xuất bởi thương hiệu uy tín

Điều hòa LG Inverter 36000BTU ZPNQ36GR5A0 là sản phẩm của tập đoàn LG Hàn Quốc và cũng được sản xuất tại chính Hàn Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam. Được hình thành vào năm 1974, đến nay LG đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhờ sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và trở thành một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc. 

Vào năm 2023, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng thì hãng LG đã cho ra mắt rất nhiều model điều hòa mới với nhiều cải tiến, đặc biệt là sử dụng gas R32 (gas làm lạnh hiện đại nhất hiện nay) cho tất cả các model điều hòa mới để càng khẳng định chất lượng cũng như nâng cao vị thế so với đối thủ cạnh tranh. 

1.2. Có thiết kế tinh tế, tiện lợi

Điều hòa LG 36000 BTU ZPNQ36GR5A0 có thiết kế tủ đứng hình chữ nhật, với tông màu trắng thanh lịch, tinh tế có thể kết hợp với mọi phong cách nội thất. Thêm vào đó, model điều hòa tủ đứng còn cho phép bạn có thể dễ dàng di chuyển và lựa chọn vị trí lắp đặt linh hoạt theo ý muốn và nhu cầu sử dụng. 

Điều hòa LG ZPNQ36GR5A0 có gì tốt? Phù hợp với ai?Dàn nóng có thiết kế hình hộp quen thuộc với vỏ thép ngoài chắc chắn. Bên trong, dàn tản nhiệt bằng nhôm có phủ lớp Gold-Fin có khả năng chống lại sự ăn mòn của các nhân tố có hại bên ngoài môi trường. 

1.3. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

  • Công nghệ làm lạnh: Như đã nói ở trên, ở các model điều hòa mới LG sử dụng toàn bộ gas làm lạnh R32 thay cho loại gas cũ R410a trước đây, do đó máy có khả năng làm lạnh với hiệu suất cao hơn và thân thiện với môi trường hơn. Thêm vào đó, chế độ làm lạnh nhanh cũng được tích hợp trên sản phẩm này giúp người dùng có thể cảm nhận được sự mát mẻ trong thời gian ngắn, không phải chờ đợi lâu.
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Công nghệ Smart Inverter kết hợp cùng hiệu suất làm lạnh cao của gas R32 giúp điều hòa LG Inverter ZPNQ36GR5A0 có thể tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái và ổn định. Theo đó, mặc dù có công suất lên đến 36000BTU nhưng model này chỉ tiêu thụ hết 2.4kw điện/h đồng thời vận hành êm ái với độ ồn luôn duy trì dưới 52dB tương đương như tiếng thầm hay tiếng mưa vừa phải không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt.
Điều hòa LG ZPNQ36GR5A0 có gì tốt? Phù hợp với ai?
Công nghệ Inverter giảm mối lo hóa đơn điện
  • Công nghệ lọc khí: Model điều hòa cây 1 chiều ZPNQ36GR5A0 được LG trang bị bộ lọc sơ bộ có tuổi thọ cao giúp loại bỏ các chất bụi bẩn trong không khí mang lại không gian trong lành, sạch sẽ cho người dùng. 
Điều hòa LG ZPNQ36GR5A0 có gì tốt? Phù hợp với ai?
Bộ lọc sơ bộ bảo vệ sức khỏe người dùng

2. Ai nên mua điều hòa tủ đứng LG 36000BTU 1 chiều ZPNQ36GR5A0?

Hiện nay, điều hòa LG 1 chiều ZPNQ36GR5A0 đang được bán với mức giá trên dưới 39 triệu đồng. Đây là một mức chi phí đầu tư khá cao cho một sản phẩm điều hòa, và mức giá của sản phẩm này cao hơn so với các dòng điều hòa âm trần có cùng công suất. Do đó mặc dù sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội để có thể tiết kiệm kinh tế thì sản phẩm sẽ phù hợp với một số đối tượng có kinh tế ổn định khá giả muốn mua điều hoà có công suất lớn phục vụ cho không gian từ khoảng 40-60m2. Đặc biệt là người có nhu cầu thiết kế các không gian sang trọng, hiện đại và cần tốc độ làm lạnh nhanh như nhà hàng, quán cà phê, phòng khách hay các cơ sở bệnh viện. 

Trên đây là toàn bộ thông tin tổng hợp về sản phẩm điều hòa LG Inverter 36000 BTU 1 chiều ZPNQ36GR5A0 gas R-32 cùng một số gợi ý về đối tượng mua phù hợp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho quá trình mua sắm của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!