Điều hòa tủ đứng Sumikura - giải pháp cho nhà hàng, quán lẩu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa tủ đứng Sumikura hiện được rất nhiều nhà hàng, quán lẩu lựa chọn. Không chỉ bởi thiết kế nhỏ gọn dễ dàng đặt ở bất cứ vị trí nào mà quan trọng điều hòa cây Sumikura đảm bảo được không gian mát lạnh cho nơi đông người.

Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chia sẻ của bài viết dưới đây về điều hòa Sumikura inverter.

1. Không gian nhà hàng, quán lẩu nên chọn điều hòa loại nào?

Nhà hàng hay quán bia, quán lẩu thường là nơi tập trung rất đông người. Để thu hút được khách hàng đến thì không chỉ có đồ ăn ngon mà cần có dịch vụ chất lượng. Trong những dịch vụ của nhà hàng bao gồm cả không gian đẹp và tiện nghi thoáng mát. Vì thế, tại nhà hàng việc lựa chọn, lắp đặt điều hòa để đảm bảo khả năng làm mát và tạo thông thoáng cho nhà hàng là rất cần thiết.

Hơn nữa, do đặc thù nhà hàng thường có thiết kế mở và không gian rộng nên chủ quán cần lựa chọn điều hòa tủ đứng giá rẻ hoặc dòng điều hòa cây 2 chiều để đảm bảo được nhu cầu làm mát ở nơi đông người. 

Điều hòa tủ đứng Sumikura - giải pháp cho nhà hàng, quán lẩu
Điều hòa tủ đứng Sumikura – giải pháp cho nhà hàng, quán lẩu

2. Tại sao điều hòa tủ đứng Sumikura – lựa chọn lý tưởng cho nhà hàng, quán lẩu?

Tại sao lựa chọn điều hòa cây lại thích hợp cho nhà hàng, quán lẩu mà không phải là dòng điều hòa treo tường, giấu trần? Trong đó, điều hòa tủ đứng Sumikura loại 1 chiều, loại điều hòa Sumikura 2 chiều được các nhà hàng ưa chuộng. Sở dĩ, điều hòa tủ đứng Sumikura được ưa chuộng đến vậy bởi:

2.1 Dòng điều hòa SK thương hiệu uy tín

Điều hòa Sumikura inverter là sản phẩm thuộc thương hiệu độc quyền do Công ty Cổ phần Đầu tư SK Nhập khẩu và Phát triển Sumikura. Điều hòa cây Sumikura là dòng sản phẩm đến từ Malaysia, lắp ráp và sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo yêu cầu và chất lượng khi sử dụng. Điều hòa tủ đứng Sumikura có các dòng: điều hòa Sumikura 1 chiều; điều hòa Sumikura 2 chiều; điều hòa Sumikura inverter; công suất phổ biến là điều hòa cây Sumikura 28000BTU, điều hòa Sumikura 36000BTU cho đến điều hòa tủ đứng 60000BTU. 

2.2 Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế 

Điều hòa tủ đứng Sumikura thường có thiết kế kích thước rất tối ưu, giúp cho nhà hàng tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng. Đồng thời, lắp điều hòa cây người dùng có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Điều hòa tủ đứng Sumikura
Thiết kế điều hòa tủ đứng Sumikura APF/APO-H500 50000BTU mẫu mới nhất 2023.

Thiết kế điều hòa tủ đứng Sumikura có mặt nạ phẳng dễ tháo lắp và lau chùi, vỏ ngoài sáng bóng, sang trọng. Phần trên thân máy có trang bị màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số và cảnh báo khi máy điều hòa xảy ra lỗi. Từ đó, người dùng sẽ thuận tiện nắm bắt được những lỗi cơ bản và chủ động phương án xử lý.

2.3 Trang bị cửa gió phù hợp 

Điều hòa Sumikura inverter tủ đứng thường có cửa gió và quạt thổi của dàn lạnh rất lớn. Nhờ đó mà nhà hàng hay quán lẩu được đảm bảo làm mát toàn bộ. Dù ở vị trí nào khách hàng cũng có thể tận hưởng được cảm giác mát lạnh, trong lành nhờ chế độ khử khuẩn hiện đại. 

2.4 Lắp đặt dễ dàng

Điều hòa tủ đứng Sumikura dễ dàng khi lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh nhanh chóng, đơn giản. So với điều hòa âm trần, điều hòa cây tủ đứng giúp cho người dùng dễ dàng di chuyển lắp đặt tại vị trí mới khi có nhu cầu chuyển địa điểm kinh doanh.

2.5 Giá điều hòa tủ đứng Sumikura phải chăng 

Về giá điều hòa tủ đứng Sumikura được đánh giá là điều hòa tủ đứng giá rẻ. So với dòng điều hòa tủ đứng Funiki thì điều hòa Sumikura inverter cao hơn khoảng 1 triệu đồng nhưng đổi lại điều hòa SK có công suất lại lớn hơn và là hàng nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng ổn định hơn. 

Với những điểm nổi bật của điều hòa cây Sumikura trên đây thì lựa chọn điều hòa tủ đứng Sumikura chính là giải pháp tuyệt vời cho nhà hàng, quán lẩu. 

3. Gợi ý 1 số model điều hòa tủ đứng Sumikura tốt đáng tham khảo cho nhà hàng, quán lẩu

Một số mẫu điều hòa tủ đứng Sumikura mà người dùng có thể lựa chọn để lắp đặt cho nhà hàng, quán lẩu: 

  • Điều hòa Sumikura APF/APO-240/CL-A 24000BTU 1 chiều
  • Điều hòa Sumikura APF/APO-300/CL-A 30000BTU 1 chiều
  • Điều hòa Sumikura APF/APO-H280/CL-A 28000BTU 2 chiều
  • Điều hòa Sumikura APF/APO-500/CL-A 50000BTU 1 chiều
  • Điều hòa cây SK Inverter 2 chiều 50000 btu APF/APO-H500
Điều hòa Sumikura APF/APO-300/CL-A 30000BTU 1 chiều
Giá điều hòa Sumikura APF/APO-300/CL-A 30000BTU 1 chiều tại các nơi bán trên thị trường hiện nay.

Có thể nói, điều hòa tủ đứng Sumikura 1 chiều, 2 chiều các công suất từ 24000 BTU – 50000 BTU thích hợp để lắp đặt cho không gian nhà hàng, quán lẩu. Với những chia sẻ trên giúp cho bạn có sự lựa chọn điều hòa SK công suất phù hợp nhất cho nhà hàng của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!