Điều hòa Xiaomi KFR-26W/V1A1 giá chỉ 7.99 triệu đồng mà làm mát, sưởi ấm tốt, lại tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần thiết bị làm mát, sưởi ấm tối ưu cho các căn phòng nhỏ dưới 15m2 thì điều hòa Xiaomi 9000 BTU 2 chiều KFR-26W/V1A1 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc nhờ giá bán hợp lý lại có inverter tiết kiệm điện.

1. Thiết kế điều hòa Xiaomi 9000 BTU 2 chiều KFR-26W/V1A1 tinh tế

Khác với lối thiết kế truyền thống của các dòng điều hòa có mặt trên thị trường, Xiaomi KFR-26W/V1A1 sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với mặt nạ dàn lạnh được làm cong 3D với những đường nét hiện đại. Lấy điểm nhấn là module bảng điều khiển hình tròn sử dụng màu đen nổi bật so với phần còn lại màu trắng trên dàn lạnh.

Điều hòa Xiaomi KFR-26W/V1A1 giá chỉ 7.99 triệu đồng mà làm mát, sưởi ấm tốt, lại tiết kiệm điện
Dàn lạnh sở hữu những đường nét thiết kế thời thượng (Ảnh: Người sử dụng).

Bảng điều khiển sử dụng công nghệ LED biểu thị mức nhiệt độ cài đặt, cũng như chế độ hoạt động hiện thời của điều hòa, nên thuận tiện cho người sử dụng khi không cần phải nhìn vào remote điều khiển từ xa nhưng vẫn nắm được tình trạng hoạt động của máy lạnh. Bảng điều khiển này cũng kèm cảm biến ánh sáng nên có thể điều chỉnh độ sáng tùy môi trường để không gây ảnh hưởng tới người sử dụng.

Trong khi dàn lạnh sử dụng vật liệu ABS cao cấp cho phần mặt nạ, thì dàn nóng của điều hòa 2 chiều Xiaomi KFR-26W/V1A1 sử dụng cấu trúc bền vững với khung bằng hợp kim được mạ nhiều lớp chống ăn mòn. Kết cấu của dàn nóng được thiết kế để có thể hoạt động hiệu quả ngay trong điều kiện trời lạnh tới âm 35 độ C, hoặc nóng lên tới 60 độ C.

Điều hòa Xiaomi KFR-26W/V1A1 giá chỉ 7.99 triệu đồng mà làm mát, sưởi ấm tốt, lại tiết kiệm điện
Mặt nạ dạng 3D kết hợp thông số hiển thị LED (Ảnh: Xiaomi).

2. Điều hòa Xiaomi 9000 BTU 2 chiều KFR-26W/V1A1 kết nối thông minh với các thiết bị trong gia đình

Máy điều hòa Xiaomi KFR-26W/V1A1 có tích hợp chức năng kết nối Wi-Fi, do đó thông qua ứng dụng MI Home trên điện thoại thông minh, người sử dụng hoàn toàn có thể điều khiển bật/tắt, chính nhiệt độ, chọn chế độ… một cách linh hoạt.

Đặc biệt thông qua kết nối Bluetooth với các thiết bị thông minh iOT trong gia đình, người sử dụng hoàn toàn có thể thiết lập hệ thống nhà thông minh để có thể điều khiển hoặc thiết lập các chế độ hoạt động của điều hòa Xiaomi 9000 BTU KFR-26W/V1A1 cũng như các thiết bị trong nhà một cách thông minh tối ưu nhất.

Điều hòa Xiaomi KFR-26W/V1A1 giá chỉ 7.99 triệu đồng mà làm mát, sưởi ấm tốt, lại tiết kiệm điện
Sản phẩm có tính năng kết nối thông minh với smartphone (Ảnh: Xiaomi).

3. Điều hòa Xiaomi 9000 BTU 2 chiều làm mát, sưởi ấm tối ưu cho phòng tới 15m2

Là một dòng điều hòa 2 chiều, nên ngoài khả năng làm mát trong mùa hè thì máy điều hòa Xiaomi KFR-26W/V1A1 còn có thể sưởi ấm trong mùa đông rất tiện lợi. Cùng với công suất hoạt động 9000 BTU, tương đương 1HP thì máy lạnh Xiaomi này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ở phòng diện tích dưới 15m2.

Sản phẩm sử dụng công nghệ máy nén DC kèm theo với gas lạnh cao cấp đảm bảo hiệu quả làm mát, sưởi ấm tối ưu. Trong khi đó, quạt tản nhiệt lồng sóc tại dàn lạnh có tiết diện lớn đem tới khả năng luân chuyển không khí lạnh lên tới 650m3/h đảm bảo. Chính vì thế, không gian phòng sẽ nhanh chóng đạt được mức dễ chịu tối ưu với chỉ 30 giây để làm mát và 60 giây để sưởi ấm thông minh.

Ngoài ra, máy điều hòa 2 chiều 9000 BTU KFR-26W/V1A1 còn có thể hoạt động như một máy hút ẩm trong những ngày nồm ẩm đặc trưng tại một số vùng miền của nước ta. Với tính năng này, không gian sẽ được tạo sự khô ráo tối ưu, đảm bảo cho sức khỏe cũng như các thiết bị vật dụng nội thất trong gia đình.

Điều hòa Xiaomi KFR-26W/V1A1 giá chỉ 7.99 triệu đồng mà làm mát, sưởi ấm tốt, lại tiết kiệm điện
Làm mát và sưởi ấm tối ưu, tiết kiệm điện với máy nén thế hệ mới (Ảnh: Xiaomi).

4. Điều hòa Xiaomi 9000 BTU 2 chiều KFR-26W/V1A1 tiết kiệm điện

Máy điều hòa Xiaomi 9000 BTU 2 chiều KFR-26W/V1A1 cũng là dòng sản phẩm tiết kiệm điện ấn tượng nhờ được tích hợp công nghệ biến tần inverter. Về cơ bản, công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh tần số hoạt động của máy nén để đảm bảo duy trì trạng thái dễ chịu tối ưu cho không gian phòng, trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện.

Chính vì thế, với một thiết bị cần sử dụng quanh năm như máy điều hòa 2 chiều Xiaomi KFR-26W/V1A1, tính năng inverter sẽ góp phần giúp các gia đình tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng tối ưu hơn.

Điều hòa Xiaomi KFR-26W/V1A1 giá chỉ 7.99 triệu đồng mà làm mát, sưởi ấm tốt, lại tiết kiệm điện
Máy sở hữu tính năng bắt muỗi thông minh (Ảnh: Xiaomi).

5. Điều hòa Xiaomi có tính năng đuổi muỗi và tự động vệ sinh dàn lạnh

Máy lạnh Xiaomi 9000 BTU 2 chiều KFR-26W/V1A1 được tích hợp màng lọc sơ cơ bản, với khả năng loại bỏ bụi bẩn, lông thú cưng một phần giúp đem tới sự thoáng đãng cho căn phòng. Không chỉ thế, sản phẩm điều hòa 2 chiều này còn tích hợp chức năng đuổi côn trùng, đuổi muỗi thông minh giúp người sử dụng tránh bị lây các bệnh do côn trùng gây ra.

Cùng với đó, máy điều hòa 9000 BTU KFR-26W/V1A1 cũng được tích hợp chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh. Các lá tản nhiệt sẽ được làm sạch và sấy khô để đảm bảo các bụi bẩn và ẩm không tồn dư lại, tránh tình trạng nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Điều này đảm bảo cho máy hoạt động bền bỉ trong khi cũng bảo vệ sức khỏe của người sử dụng tối ưu hơn.

Điều hòa Xiaomi KFR-26W/V1A1 giá chỉ 7.99 triệu đồng mà làm mát, sưởi ấm tốt, lại tiết kiệm điện
Tính năng tự vệ sinh dàn lạnh (Ảnh: Xiaomi).

6. Điều hòa Xiaomi 9000 BTU 2 chiều có giá bán rẻ

Thông thường, giá điều hòa 2 chiều 9000 BTU thường dao động trên 10 triệu đồng, nhưng với model Xiaomi này người sử dụng sẽ tiết kiệm kha khá các chi phí.

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì hiện nhiều đơn vị đang phân phối máy điều hòa Xiaomi 9000 BTU 2 chiều inverter KFR-26W/V1A1 với mức giá bán chỉ khoảng 7,99 triệu đồng. Cộng với các chi phí lắp đặt thì tổng số tiền mà người sử dụng bỏ ra chỉ khoảng 8,5 triệu đồng.

Đây là khoản đầu tư khá xứng đáng với một thiết bị vừa làm mát, vừa sưởi ấm tốt lại tiết kiệm điện ấn tượng như máy điều hòa Xiaomi 9000 BTU 2 chiều KFR-26W/V1A1. Sản phẩm đặc biệt phù hợp dành cho các căn phòng ngủ, phòng khách tại gia đình. Nhất là những người sử dụng sinh sống tại miền Bắc và các vùng núi cao của nước ta.

Tin tức về Điều hòa