Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE có nên mua 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE có công suất lớn không phải ai cũng nên mua. Bạn đang đắn đo có nên chọn mua phiên bản điều hòa này hay không? Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm chọn mua hàng. Với một mức công suất lớn nhưng mức giá thành rẻ liệu rằng chiếc điều hòa này có đáng để chọn mua hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu qua bài đánh giá dưới đây.

Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Giá Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE
Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE có mức giá phù hợp với nhiều người dùng

Theo thống kê của Websosanh thì điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE hiện được bán ra trên thị trường với mức giá khoảng 15.3 triệu đồng. Đây là một mức giá khá rẻ trên thị trường điều hòa 2.5hp hiện nay. Vì vậy, phù hợp với rất nhiều người tiêu dùng.

Song, với một mức công suất lớn 24000 BTU phù hợp với những không gian có diện tích trong khoảng 30 – 40m2 như: Phòng khách, phòng họp, phòng làm việc….

Những tính năng của điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE

Nếu bạn đang đắn đo không biết có nên chọn mua điều hòa 2.5hp này  hay không? Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng của điều hòa này như sau:

Về thiết kế

Đối với phiên bản điều hòa này sở hữu một kiểu thiết kế đơn giản với tone màu trắng phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong các gia đình. Cùng với đó là vật liệu vỏ chống gỉ giúp cho máy hoạt động bền bỉ có thể chống lại được các tác động từ môi trường bên ngoài.

Thiết kế điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE
Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE thiết kế điều hòa phù hợp với mọi không gian

Về khả năng làm lạnh

Phiên bản điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE có khả năng làm lạnh tốt trong tầm giá nhờ được trang bị máy nén khí chất lượng và môi chất làm lạnh R410A tiên tiến giúp làm lạnh sâu và nhanh hơn. Thêm vào đó là nhiều chế độ làm lạnh đáp ứng nhu cầu của người dùng tối ưu nhất.

Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện nên mức tiêu hao điện năng là khá cao so với thị trường điều hòa 24000 btu có trên thị trường. Tuy nhiên, để gia tăng khả năng tiết kiệm điện bạn nên sử dụng điều hòa đúng cách nhất.

Về khả năng lọc không khí

Điều hòa được tích hợp bộ lọc than hoạt tính và sợi tĩnh điện có chức năng loại bỏ mùi hôi khó chịu và các chất độc hại trong không khí như Formaldehyt. Thêm vào đó là lưới lọc tĩnh điện giúp điều hòa loại bỏ vi khuẩn, lông thú, phấn hoa để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. 

Các tính năng có trên điều hòa

Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE có nhiều tính năng hữu ích
Điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE có nhiều tính năng hữu ích

Ngoài những tính năng cơ bản nêu trên thì điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE còn tồn tại một vài tính năng nhất định như:

  • Chức năng tự động phát hiện rò rỉ khí gas do quá trình lắp đặt hoặc trong quá trình sử dụng bị hở rắc co hoặc thủng ống đồng có trên dàn lạnh.
  • Công nghệ follow me giúp điều hòa định vị được vị trí người ngồi để điều chỉnh hướng gió cho phù hợp với người dùng.
  • Chế độ ngủ của điều hòa York được kích hoạt sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ trong phòng phù hợp với cơ thể để tránh tình trạng bị cảm lạnh hoặc khiến người dùng thức giấc.

Kết Luận

Dù với mức giá rẻ nhưng điều hòa York 24000 BTU 1 chiều YHFE24ZE được trang bị nhiều tính năng hữu ích. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc chọn mua điều hòa cho nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 40m2.

Khi mua hàng bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng và tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng như các cửa hàng, trung tâm, siêu thị điện máy lớn để đảm bảo mua được hàng chính hãng với mức giá tốt nhất. Sử dụng Websosanh để so sánh giá của các đơn vị bán hàng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!