Điều kiện vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng BIDV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay tiêu dùng không tài sản đảm bảo ngân hàng BIDV có hạn mức khá cao và thời gian trả nợ kéo dài, giảm bớt áp lực tài chính cho khách hàng tuy nhiên điều kiện để khách hàng có thể vay vốn được là gì?

Giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng không tài sản thế chấp ngân hàng BIDV

Bạn đang có nhu cầu tài chính để đáp ứng nhu cầu chi tiêu của mình, bạn không muốn làm phiền bạn bè và người thân của mình. Bạn hãy đến với BIDV, chúng tôi sẽ đồng hành và đáp ứng kịp thời nhu cầu của bạn.

Để nhận được những ưu đãi khi vay vốn tiêu dùng không cần tài sản thế chấp ngân hàng BIDV, khách hàng cần đáp ứng những tiêu chí cần thiết để “đảm bảo” việc ngân hàng sẽ chấp nhận đề nghị vay vốn của bạn, thủ tục hồ sơ đầy đủ và trả lời đúng những câu hỏi trực tiếp của nhân viên cho vay vốn sẽ nâng cao cơ hội vay vốn ngay cả khi bạn không có tài sản thế chấp.

Hạn mức vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp ngân hàng BIDV

Cho vay không tài sản thế chấp cho mục đích tiêu dùng cá nhân không phải là một sản phẩm chủ lực của các Ngân hàng, tuy nhiên mức lãi suất cao hơn vay vốn có tài sản bảo đảm thông thường khiến cho mô hình này vẫn được phát triển mở ra nhiều cơ hội tài chính cho nhiều người. So sánh với hạn mức cho vay của BIDV với các ngân hàng thương mại tại Việt Nam thì đây là số tiền giải ngân khá cao, tối đa lên tới 500 triệu đồng và thời gian vay linh hoạt tới 60 tháng.Thời gian xử lý hồ sơ vay nhanh chóng; lãi suất cho vay cạnh tranh; Phương thức vay đa dạng (Theo món/thấu chi) là những ưu điểm của sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp tại BIDV.

Điều kiện vay vốn tiêu dùng cá nhân không tài sản thế chấp ngân hàng BIDV

– Tuổi từ 18-55 đối với nữ và 60 đối với nam. Riêng khách hàng làm việc trong lĩnh vực đặc thù (Quân nhân chuyên nghiệp, giáo sư, sỹ quan…) phù hợp với độ tuổi lao động.

– Có hộ khẩu thường trú/tạm trú trên cùng tỉnh thành phố với Chi nhánh cho vay hoặc làm việc thường xuyên tại Tỉnh/thành phố chi nhánh cho vay và có hộ khẩu thường trú tại địa bàn giáp ranh Chi nhánh cho vay.

– Có thu nhập thường xuyên, ổn định và đảm bảo khả năng trả nợ trong suốt thời gian vay.

Hồ sơ vay vốn tiêu dùng không tài sản thế chấp ngân hàng BIDV

Không phải trường hợp nào ngân hàng nào cũng dễ dàng chấp nhận cho vay đặc biệt là với các khoản vay có phần “bấp bênh” như vay tín chấp không tài sản đảm bảo, những loại giấy tờ bắt buộc là thủ tục rất quan trọng để ngân hàng có đưa ra quyết định giải ngân cho bạn được hay không, do vậy việc cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ sẽ giúp việc vay vốn diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Để nhận được cơ hội vay tiêu dùng không thế chấp ngân hàng BIDV với hạn mức cao và lãi suất ưu đãi, khách hàng cần chuẩn bị tất cả những giấy tờ cần thiết dưới đây:

– Đơn đề nghị vay vốn (theo mẫu BIDV)

– CMND/Hộ chiếu/Chứng minh sỹ quan quân đội

– Hộ khẩu thường trú/tạm trú

– Hợp đồng lao động/Quyết định biên chế (hoặc các giấy tờ khác có giá trị tương đương….)

– Sao kê tài khoản trả lương 3 tháng gần nhất, Bảng lương (đối với khách hàng không trả lương qua TK)

Xem thêm: Những điều cần lưu ý để vay tiêu dùng tín chấp an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!