Hạn mức vay tiêu dùng cá nhân có tài sản thế chấp ngân hàng BIDV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hạn mức cho vay cao tối đa 1 tỷ đồng và thời hạn trả nợ kéo dài tới 84 tháng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân ngân hàng BIDV.

Giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân có tài sản thế chấp ngân hàng BIDV

Bạn đang có nhu cầu tài chính cho mục đích tiêu dùng, bạn có tài sản bảo đảm là nhà đất đẩy đủ giấy chứng nhận quyền sử hữu, bạn cần thủ tục một thủ tục vay nhanh chóng và thuận tiện…Sản phẩm cho vay tiêu dùng có TSBĐ bằng Bất động sản của BIDV sẽ đáp ứng những nhu cầu ấy cho bạn.

Lợi ích và đặc điểm của vay vốn tiêu dùng có tài sản đảm bảo ngân hàng BIDV

– Thủ tục vay đơn giản

– Số tiền được vay tối đa lên tới 01 tỷ đồng đối với vay theo món và 500 triệu đồng theo phương thức thấu chi

– Thời gian vay linh hoạt đến 84 tháng

– Thời gian xử lý khoản vay nhanh chóng

Điều kiện vay vốn tiêu dùng cá nhân có tài sản thế chấp ngân hàng BIDV

– Sinh sống hoặc làm việc thường xuyên: Tại tỉnh/thành phố Chi nhánh BIDV cho vay hoặc địa bàn giáp ranh tỉnh/thành phố Chi nhánh cho vay.

Có thu nhập thường xuyên, ổn định và đảm bảo khả năng trả nợ trong suốt thời gian vay.

– Có mục đích vay phù hợp

Tài sản bảo đảm

– Bất động sản là nhà ở/đất ở/đất ở có xen kẽ các loại đất khác trong cùng một thửa đất, cùng một giấy CNQSD đất và đã được cấp giấy chứng nhận Quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp.

– Bất động sản thuộc sở hữu của: khách hàng vay, vợ/chồng của khách hàng vay, bố/mẹ/con/anh/chị/em ruột của khách hàng vay hoặc của vợ/chồng khách hàng vay.

Hạn mức cho vay tiêu dùng có tài sản thế chấp ngân hàng BIDV

Hạn mức cho vay tiêu dùng thế chấp ngân hàng BIDV khá cao so với các ngân hàng thương mại khác tại Việt Nam với số tiền giải ngân tối đa lên tới 1 tỷ đồng đối với khoản vay theo món như vay mua nhà, mua xe và 500 triệu đồng với phương thức cho vay thấu chi ( khả năng rút tiền chi tiêu khi trong tài khoản không còn tiền).

Thời gian vay linh hoạt đến 84 tháng cho phép khách hàng có thể sắp xếp ngân sách và thu vén việc chi tiêu sinh hoạt cho gia đình một cách dễ dàng hơn ngay cả khi có khoản nợ lớn cần trả.

Hồ sơ vay tiêu dùng có tài sản thế chấp ngân hàng BIDV

Để có cơ hội tài chính trong những khoản giao dịch tiêu dùng phổ biến nhất như mua nhà, mua xe, du lịch.., khách hàng có thể bắt tay vào chuẩn bị hồ sơ đăng ký vay tiêu dùng thế chấp tại ngân hàng BIDV. Hồ sơ vay vốn khách hàng chuẩn bị cần có những giấy tờ thiết yếu như:

– Đơn đề nghị vay vốn (theo mẫu BIDV)

– Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

– Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập (hợp đồng lao động, bảng lương…)

– Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay. (Cung cấp sau khi sử dụng vốn).

Xem thêm:Những điều cần lưu ý để vay tiêu dùng tín chấp an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!