Điều kiện vay vốn tiêu dùng ngân hàng MB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thủ tục đơn giản và thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng chỉ từ 1 - 2 ngày làm việc là ưu điểm đáng kể khi khách hàng muốn vay vốn Ngân hàng mà không muốn phải chờ đợi quá lâu.

Giới thiệu sản phẩm vay vốn tiêu dùng ngân hàng MB

Không phải ngân hàng nào cũng đưa ra thời hạn xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, tuy nhiên ngân hàng MB có thể xử lý hồ sơ vay vốn tiêu dùng của khách hàng chỉ trong 1 – 2 ngày làm việc. Nếu bạn muốn vay vốn thủ tục đơn giản và không phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi kết quả có được chấp thuận hay không từ phía ngân hàng thì MB có lẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Những đặc điểm vay tiêu dùng ngân hàng MB cũng có hạn mức khá cao, phương thức trả nợ lnh hoạt và thời gian cho vay kéo dài:

– Mức cho vay tối đa: 80% nhu cầu vốn và không vượt quá 500 triệu đồng;

– Thời hạn cho vay: Tối đa 84 tháng;

– Thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng: 1 – 2 ngày làm việc;

– Phương thức trả nợ linh hoạt, có nhiều chọn lựa cho khách hàng: trả góp, trả gốc cuối kỳ, trả lãi trên dư nợ giảm dần;

– Các loại tài sản đảm bảo: bất động sản, giấy tờ có giá, phương tiện vận tải.

Điều kiện vay vốn tiêu dùng ngân hàng MB

Khách hàng không cần sử dụng tài khoản tại ngân hàng MB cũng có thể tiến hành đăng ký vay vốn tiêu dùng nhưng địa chỉ nhà cần nằm trong khu vực MB làm việc. Những yếu tố đảm bảo khả năng trả nợ như thu nhập ổn định và mức thu nhập cũng như hồ sơ đầy đủ là điều kiện bắt buộc khác để thủ tục cho vay và quyết định giải ngân được Ngân hàng MB thông qua. Những điều kiện chung để khách hàng có thể đăng ký vay vốn tiêu dùng bao gồm:

– Khách hàng có đủ năng lực pháp luật dân sự và năng lực hành vi dân sự;

– Khách hàng có hộ khẩu/KT3 tại Tỉnh/thành phố nơi MB có trụ sở;

– Khách hàng có khả năng tài chính đảm bảo nguồn trả nợ cho khoản vay;

– Khách hàng thực hiện các thủ tục đảm bảo tiền vay theo quy định của MB.​

Hạn mức vay vốn tiêu dùng ngân hàng MB

Cũng giống như mức cho vay vốn tiêu dùng tại các ngân hàng thương mại trên cả nước, hạn mức cho vay đối với các trường hợp đủ điều kiện để được vay vốn tối đa sẽ là 80% nhu cầu vốn và không vượt quá 500 triệu đồng. Mặc dù có một số ngân hàng khác có hạn mức cho vay tiêu dùng là cao hơn khá nhiều, tuy nhiên nếu nhu cầu thực tế của bạn không quá cao thì đây không phải là vấn đề đáng quan tâm. Lãi suất cho vay và các điều kiện vay vốn khác có thể đáng để xem xét hơn nhất là khi bạn là khách hàng thường xuyên của ngân hàng MB.

Hồ sơ đăng ký vay vốn tiêu dùng ngân hàng MB

Để chuẩn bị hồ sơ vay vốn tiêu dùngmột cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, khách hàng nên đến chi nhánh ngân hàng MB để được tư vấn trực tiếp về các loại giấy tờ cụ thể và các mẫu đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của Ngân hàng ngày. Bạn cần nhớ việc cung cấp đầy đủ TẤT CẢ các giầy tờ được yêu cầu sẽ giúp thủ tục xét duyệt hồ sơ diễn ra nhanh chóng nhất, dưới đây là một số loại giấy tờ cơ bản mà người đi vay cần chuẩn bị để được xét duyệt đề nghị vay:

– Đơn đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của MB);

– Giấy tờ nhân thân: CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3;

– Giấy tờ chứng minh nguồn trả nợ;

– Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay;

– Giấy tờ liên quan đến tài sản bảo đảm.

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi vay tiêu dùng tín chấp an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

iPhone 16 series đã có mặt - Đặt trước ngay hôm nay cùng TopZone

Bộ tứ iPhone 16 series đã chính thức ra mắt, mang đến những nâng cấp đột phá hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường smartphone. Từ ngày 20/9 đến 26/9, hãy cùng TopZone chào đón siêu phẩm với chương trình khuyến mãi cực sốc và cơ hội sở hữu iPhone 16 với mức giá hấp dẫn nhất!
Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Mẹo chuẩn bị giỏ đồ đi sinh nhanh gọn nhất mẹ nên biết

Những tháng cuối cùng của thai kỳ đang đến gần, các mẹ lần đầu mang thai cảm thấy lo lắng không biết nên chuẩn bị giỏ đồ đi sinh như thế nào để đảm bảo đủ đồ dùng cho mẹ và bé. Trong bài viết này sẽ gợi ý đến các mẹ bỉm món đồ dùng cần chuẩn bị đi sinh đầy đủ mà vẫn nhanh, gọn nhẹ nhất.
Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Top những lý do tại sao nên mua laptop tại Surface Việt

Chất lượng sản phẩm ưu tiên hàng đầu, bảo hành uy tín, chính sách đổi trả linh hoạt, luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Surface Việt là điểm đến hấp dẫn cho những người đang có nhu cầu mua sắm thiết bị laptop.
Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Chọn sắt chuẩn cho con: Tìm hiểu Ferosis và công nghệ Liposome đột phá!

Sắt là vi chất rất khó hấp thu và nhiều tác dụng phụ. Do đó việc lựa chọn sản phẩm bổ sung sắt tốt cho con không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn sản phẩm bổ sung sắt cho trẻ và khám phá vì sao Ferosis - sản phẩm sắt công nghệ liposome - là lựa chọn hàng đầu hiện nay.
Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Tìm hiểu thành phần dưỡng chất của sữa Vitaligoat Diabetic

Với công thức độc đáo, Vitaligoat Diabetic là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa dê chuyên biệt dành cho người tiểu đường. Cùng khám phá chi tiết thành phần, công dụng và lợi ích của sản phẩm này ngay trong bài viết hôm nay!