Địu em bé Combi có gì nổi bật? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Địu em bé Combi có tác dụng hỗ trợ bố mẹ trong việc chăm sóc bé yêu mỗi ngày,  làm tăng tình cảm giữa bố mẹ và con cái và giúp mẹ có thể thoải mái làm việc nhà hoặc đi chơi, đi du lịch.

Vậy đệm Combi của nước nào? Có tốt không? Có ưu và nhược điểm gì? Giá cả thế nào? Có đắt không? Cách sử dụng địu em bé Combi ra sao? Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết trong phần tiếp theo của bài viết!

Nguồn gốc và xuất xứ của địu em bé Combi

Địu em bé Combi có nguồn gốc và xuất xứ từ Nhật Bản. Thương hiệu địu em bé Combi không chỉ nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, địu Combi luôn nằm trong danh sách các loại địu tốt nhất và được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng nhất. 

Ngoài địu em bé, thương hiệu Combi còn có nhiều sản phẩm khác dành cho bé  được bày bán tại thị trường Việt Nam như đồ chơi, phụ kiện, cốc uống nước, xe đẩy, bình sữa, giày dép…Các sản phẩm của Combi đều được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ an toàn.

Địu em bé Combi đến từ Nhật Bản
Địu em bé Combi đến từ Nhật Bản

Ưu – nhược điểm của địu em bé Combi

1. Ưu điểm của địu em bé combi

– Thiết kế của địu em bé Combi chắc chắn và an toàn giúp mẹ an tâm trong suốt quá trình địu bé.

– Có tấm đỡ bảo vệ cổ và đầu của bé nên không gây ảnh hưởng tới sự phát triển của bé. Khi bé lớn không cần dùng đến tấm đỡ cổ nữa, mẹ có thể cởi bỏ ra để bé có thể vận động cổ thoải mái hơn.

– Địu Combi được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại và thoáng khí, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không làm trầy xước và tổn thương làn da của bé khi tiếp xúc với địu.

– Đai địu được thiết kế bản to, có đệm mút bên trong nên rất mềm mại, không gây hằn đỏ lên vai mẹ.

– Địu siêu nhẹ và nhỏ gọn nhưng có khả năng chịu được trọng lượng tới 15kg.

– Hệ thống chốt khóa được thiết kế chắc chắn, có độ an toàn tuyệt tối, mẹ không lo bị tuột khiến bé rơi ra ngoài.

Địu em bé Combi có độ bền cao và sử dụng được trong thời gian dài, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

– Có thể địu bé ở nhiều tư thế khác nhau như sau lưng, trước ngực, quay mặt ra trước phù hợp với từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau. Không chỉ vậy, thiết kế thông minh này giúp mẹ có thể thay đổi tư thế địu để tránh tình trạng đau mỏi vai do địu một tư thế quá lâu.

– Màu sắc của địu khá đa dạng và phong phú nên mẹ có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà bé thích nhất.

– Mẹ có thể cho bé bú thoải mái ngay cả khi sử dụng địu Combi.

– Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, mẹ có thể tự mặc địu một mình mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác.

2. Nhược điểm địu em bé Combi

+ Giá bán của địu em bé Combi khá cao.

Địu Combi có thiết kế chắc chắn và an toàn
Địu Combi có thiết kế chắc chắn và an toàn

Địu em bé Combi có đắt không?

Theo khảo sát của chúng tôi, hiện nay địu em bé Combi có mức giá bán tham khảo dao động từ khoảng 1,5 – 5 triệu đồng tùy sản phẩm và chất liệu. Đây là mức giá khá cao so với mức thu nhập và nhu cầu sử dụng của phần đông các gia đình Việt Nam.

Có thể mua địu em bé Combi chính hãng ở đâu?

Địu Combi được bày bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị bán đồ cho bé trên toàn quốc. Tuy nhiên mẹ nên chọn những địa chỉ bán hàng lớn và có độ tin cậy cao, được nhiều mẹ chọn mua. Tránh mua địu Combi ở những cửa hàng nhỏ lẻ vì rất dễ mua phải sản phẩm nhái giả. Địu Combi nhái giả thường thô cứng, mỏng nên dễ gây tổn thương và nguy hiểm cho bé.

Nên mua địu em bé Combi chính hãng để đảm bảo an toàn
Nên mua địu em bé Combi chính hãng để đảm bảo an toàn

Tuy có giá thành hơi cao nhưng địu em bé Combi vẫn được rất nhiều bà mẹ Việt ưa chuộng vì có chất lượng tốt, nhiều tính năng ưu việt cùng độ an toàn cao. Do đó nếu điều kiện kinh tế cho phép, các mẹ nên chọn mua địu em bé Combi để đảm bảo bé yêu luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh địu Combi và Chicco: địu em bé nào tốt?

So sánh địu Combi và Chicco: địu em bé nào tốt?

Nếu bạn muốn mua địu em bé và đang phân vân chưa biết giữa Combi và Chicco - địu em bé nào tốt hơn thì so sánh chi tiết sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại địu em bé tốt nhất để sử dụng:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!