Đồ chơi Slime và đồ chơi Squishy có an toàn cho trẻ nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến đồ chơi cho trẻ em, gần đây thị trường xuất hiện đồ chơi Slime và đồ chơi Squishy được nhiều trẻ nhỏ vô cùng yêu thích và hào hứng khi chơi. Tuy nhiên nhiều phụ huynh lo lắng về những món đồ chơi này có thực sự an toàn cho trẻ nhỏ không? Để biết hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Đồ chơi Slime có an toàn cho trẻ nhỏ?

Tại thị trường Việt Nam, đồ chơi Slime (sờ lam) còn được biết đến với tên gọi khác là chất nhờn ma quái với nhiều màu sắc khác nhau rất sặc sỡ và bắt mắt.

Slime có dạng thạch dẻo nhưng lại không dính, không làm bẩn tay. Khi chơi, bé có thể dùng tay nhào nặn và kéo dãn Slime để tạo thành các dòng chảy, các hình khác nhau, thậm chí có thể giấu các đồ vật hoặc đồ chơi nhỏ vào bên trong mà không bị dính rất thú vị.

Được biết, đồ chơi Slime được làm từ các nguyên liệu và vật liệu an toàn. Hoàn toàn không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, các mẹ nên mua đồ chơi Slime của các thương hiệu uy tín cho con. Tuyệt đối không mua Slime nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không đảm bảo chất lượng.

Hiện nay đồ chơi Slime được bày bán rộng rãi trên thị trường, giá thành khá rẻ chỉ khoảng 5.000 đồng/hộp.

Lưu ý: Các mẹ nên tìm đến những địa chỉ bán đồ chơi lớn và uy tín để mua đồ chơi Slime chính hãng cho con. Tuyệt đối không mua đồ chơi Slime không rõ nguồn gốc xuất xứ gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Nên mua đồ chơi Slime của thương hiệu uy tín
Nên mua đồ chơi Slime của thương hiệu uy tín

Đồ chơi Squishy có an toàn cho trẻ nhỏ

Đồ chơi Squishy được biết đến là loại đồ chơi dạng mềm và dẻo, được làm từ nguyên liệu mút xốp khá mềm. Thiết kế của đồ chơi Squishy khá phong phú và đang dạng với nhiều hình như mèo con, vịt, bánh bao, bánh gato cùng nhiều màu sắc khác nhau.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, đồ chơi Squishy chỉ phù hợp với các bé từ 5 tuổi trở lên. Do vậy các mẹ chỉ nên cho bé chơi đồ chơi Squishy khi đủ 5 tuổi nhé!

Chất liệu sử dụng để làm trò chơi Squishy  là từ nhựa cao cấp PU. Loại nhựa này đã được cấp phép sử dụng trong sản xuất đồ chơi cho trẻ em nên đảm bảo chất lượng tốt. Đặc biệt, nhựa PU hoàn toàn không chứa thành phần độc hại BPA cũng như các chất độc hại khác nên an toàn 100% cho làn da và sức khỏe của trẻ.

Không chỉ vậy, đồ chơi Squishy mềm mại, không có cạnh hay đầu sắc nhọn nên không nguy hiểm hay làm tổn thương bé. Do đó, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồ chơi Squishy cho bé yêu chơi mỗi ngày.

Tại Việt Nam, đồ chơi Squishy hiện đang được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng đồ chơi khác nhau trên toàn quốc. Món đồ chơi này cũng rất được các bé yêu thích và ưa chuộng do có hình thức bắt mắt cùng màu sắc đa dạng.

Hiện giá thành của đồ chơi Squishy trên thị trường Việt Nam được bán với giá tham khảo từ 5.000 VNĐ/hình.

Chất liệu sử dụng để làm trò chơi Squishy  là từ nhựa cao cấp PU

Chất liệu sử dụng để làm trò chơi Squishy  là từ nhựa cao cấp PU

Có nên cho trẻ nhỏ chơi đồ chơi Slime và đồ chơi Squishy

Đồ chơi Slime và đồ chơi Squishy được đánh giá là những món đồ chơi an toàn cho trẻ nhỏ, các bé sẽ có những giây phút thoải mái, xả tress, lo âu và căng thẳng khi chơi khá hiệu quả.  Trong đó đồ chơi Squishy giúp bé có thể thoải mái nhào nặn, nhéo, cấu, ngắt Squishy thoải mái nhưng chúng vẫn có thể quay trở lại hình dạng ban đầu. Khi chơi trò chơi Squishy bé sẽ rèn luyện được khả năng cần nắm, phát triển cơ tay thông qua các hành động nhào nặn.  Ngoài ra, đồ chơi Squishy còn có thể sử dụng để làm đồ trang trí giúp căn phòng của bé trở nên sinh động và sắc màu hơn.

Đối với đồ chơi Slime bé có thể nắm trong tay mà không bị cứng hay dính. Slime sẽ tan chảy nhẹ nhàng ở trong lòng bàn tay của bé tạo cảm giác vô cùng thích thú. Chất nhờn ma quái Slime có khả năng co giãn tuyệt vời như kẹo cao, nhưng lại không làm dính tay. Khi sờ vào có cảm giác mạnh lạnh. Bé có thể sử dụng  đồ chơi Slime để giấu các đồ vật hoặc vật dụng nhỏ như hạt đậu, đồng xu… Chỉ cần để đồ chơi vào, slime sẽ nhanh chóng nuốt trọn đồ chơi và bé sẽ vô cùng bất ngờ. Chất lỏng Slime cũng cho phép bé nhào nặn thành nhiều các hình thù khác nhau theo trí tưởng tượng. Bé cũng có thể sử dụng Slime như một quả bóng vậy. Nếu không tin, bạn hãy thử vo tròn Slime lại và ném vào tường, Slime sẽ bật ngược trở lại như quả bóng tròn.

đồ chơi slime
Đồ chơi slime

Đây thực sự là hai món đồ chơi vô cùng hấp dẫn mà cha mẹ không nên bỏ qua. Hãy giúp bé có những giây phút thoải mái và vui vẻ nhất với những món đồ chơi của mình. Tuy nhiên bạn cần chọn mua những món đồ chơi này của thương hiệu và tại cửa hàng uy tín để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng sẽ gây hại cho trẻ nhỏ khi chơi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồ chơi Squishy có an toàn cho bé?

Đồ chơi Squishy có an toàn cho bé?

Trong vô số các loại đồ chơi của trẻ nhỏ, chắc chắn các mẹ không còn xa lạ với loại đồ chơi có tên gọi Squishy. Đồ chơi Squishy đã và đang trở thành đồ chơi được các bé vô cùng ưa chuộng và yêu thích. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!