Đồ chơi Squishy có an toàn cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong vô số các loại đồ chơi của trẻ nhỏ, chắc chắn các mẹ không còn xa lạ với loại đồ chơi có tên gọi Squishy. Đồ chơi Squishy đã và đang trở thành đồ chơi được các bé vô cùng ưa chuộng và yêu thích. 

Đối với trẻ nhỏ những món đồ chơi mới lạ và bắt mắt luôn thu hút được sự chú ý của các em. Tuy nhiên khi lựa chọn đồ chơi cho bé thì hầu hết cha mẹ đều rất quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của những món đồ chơi dành cho con mình. Vậy đồ chơi Squishy có phải là món đồ chơi an toàn cho  bé? Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Đồ chơi Squishy có an toàn cho bé không?

Đồ chơi Squishy được làm từ nhựa cao cấp PU. Đây là loại nhựa được cấp phép sử dụng trong sản xuất đồ chơi cho trẻ em nên đảm bảo an toàn và chất lượng tốt khi cho trẻ sử dụng làm đồ chơi. Ngoài ra nhựa PU hoàn toàn không chứa thành phần độc hại BPA cũng như các chất độc hại khác nên an toàn 100% cho làn da và sức khỏe của trẻ. 

Không chỉ vậy đồ chơi Squishy còn được biết đến là loại đồ chơi dạng mềm và dẻo, được làm từ nguyên liệu mút xốp khá mềm. Thiết kế của đồ chơi Squishy khá phong phú và đang dạng với nhiều hình như mèo con, vịt, bánh bao, bánh gato cùng nhiều màu sắc khác nhau.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, đồ chơi Squishy chỉ phù hợp với các bé từ 5 tuổi trở lên. Do vậy các mẹ chỉ nên cho bé chơi đồ chơi Squishy khi đủ 5 tuổi nhé!

Chất liệu sử dụng để làm trò chơi Squishy  là từ nhựa cao cấp PU
Chất liệu sử dụng để làm trò chơi Squishy  là từ nhựa cao cấp PU

Đồ chơi Squishy giá bao nhiêu?

Món đồ chơi Squishy hiện được nhiều em nhỏ yêu thích tại Việt Nam do có hình thức bắt mắt cùng màu sắc đa dạng. Đồ chơi Squishy hiện cũng được bày bán rộng rãi tại rất nhiều cửa hàng đồ chơi khác nhau trên toàn quốc. Nên bạn cũng không khó để tìm mua món đồ chơi Squishy này cho bé yêu của mình. 

Hiện giá thành của đồ chơi Squishy trên thị trường Việt Nam được bán với giá từ 5.000 VNĐ/hình. Đây là mức giá hợp lý đáp ứng được hầu hết nhu cầu và điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Đồ chơi Squishy có giá thành hợp lý
Đồ chơi Squishy có giá thành hợp lý

Có nên mua đồ chơi Squishy cho bé không?

Đồ chơi Squishy chủ yếu dùng để xả stress, lo âu và căng thẳng. Bé có thể nhào nặn, nhéo, cấu, ngắt Squishy thoải mái nhưng chúng vẫn có thể quay trở lại hình dạng ban đầu. Khi chơi trò chơi Squishy bé sẽ rèn luyện được khả năng cần nắm, phát triển cơ tay thông qua các hành động nhào nặn. Ngoài ra, đồ chơi Squishy còn có thể sử dụng để làm đồ trang trí giúp căn phòng của bé trở nên sinh động và sắc màu hơn.

Đặc biệt đồ chơi Squishy đảm bảo an toàn lại có mức giá hợp lý nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua cho bé yêu của mình.

Một vài lưu ý khi cho bé chơi đồ chơi Squishy

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ, các mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau khi cho bé chơi đồ chơi Squishy:

– Lựa chọn các sản phẩm đồ chơi Squishy chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Các mẹ chỉ cần đến những cửa hàng, siêu thị bán đồ chơi lớn và có tiếng trên thị trường. Không nên mua đồ chơi Squishy tại những cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi vì rất dễ mua phải đồ chơi Squishy nhái, giá, không đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

– Mẹ nên tránh không nên chọn đồ chơi Squishy có mùi quá thơm, hoặc mùi mà trẻ không thích sẽ khiến trẻ khó chịu khi chơi.

– Mẹ cần chú ý lựa chọn đồ chơi Squishy có dán nhãn BPA-free và PVC-free là món đồ chơi an toàn,

– Không nên chọn đồ chơi PVC-free có dán nhãn kèm theo ký tự số 7, số 3 hoặc V do đây là đồ chơi không an toàn.

– Giám sát khi trẻ chơi đồ chơi Squishy, không thể trẻ cắn, nhai, gặm, nếm và ăn đồ chơi Squishy.

– Nhắc bé phải rửa tay sạch sẽ sau khi chơi đồ chơi Squishy.

Chú ý không nên chọn loại có mùi quá thơm
Chú ý không nên chọn loại có mùi quá thơm

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng các mẹ đã có thêm thông tin về đồ chơi Squishy và biết có nên mua cho con chơi hay không. Chúc các mẹ có quyết định sáng suốt để bé yêu có những trải nghiệm thú vị và an toàn với đồ chơi Squishy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đồ chơi Slime và đồ chơi Squishy có an toàn cho trẻ nhỏ?

Đồ chơi Slime và đồ chơi Squishy có an toàn cho trẻ nhỏ?

Nhắc đến đồ chơi cho trẻ em, gần đây thị trường xuất hiện đồ chơi Slime và đồ chơi Squishy được nhiều trẻ nhỏ vô cùng yêu thích và hào hứng khi chơi. Tuy nhiên nhiều phụ huynh lo lắng về những món đồ chơi này có thực sự an toàn cho trẻ nhỏ không? Để biết hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!