Đọc vị 5 món quà tặng 8/3 mà nhân viên nữ nào cũng thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không khí ngày quốc tế phụ nữ 8 - 3 đang nóng dần khiến các sếp cũng băn khoăn chưa biết nên tặng gì cho các nhân viên nữ của công ty vậy thì những gợi ý thiết thực mà nhân viên nữ nào cũng muốn được tặng nhất này sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

1. Thưởng tiền mặt hoặc tăng lương ngay trong ngày 8/3

Có một thực tế không thể phủ nhận được ở các nhân viên nói chung và các nhân viên nữ nói riêng. Khi các sếp cứ hỏi “em thích được tặng quà gì nhất?” thì câu trả lời thông thường của 80% sẽ là “em chỉ thích tiền thôi, hay anh tăng lương cho em cũng được, lương em thấp lắm…”.

Nếu công ty bạn có nhiều bạn nữ hay kêu như thế mà nơi bạn làm việc có thủ tục tăng lương rườm rà khó khăn quá thì một phong bì có logo công ty kèm thêm mấy hình vẽ xinh xắn cùng lời chúc dễ thương đựng số tiền từ 100 – 200 nghìn đồng cũng đủ là món quà 8/3 tuyệt vời dành cho cấp dưới rồi.

Thưởng tiền mặt hoặc tăng lương ngay trong ngày 8/3
Thưởng tiền mặt hoặc tăng lương ngay trong ngày 8/3

2. Phiếu quà tặng, voucher mua hàng

Nhiều nhân viên nữ không thích nhận quà tặng là phiếu quà tặng hay voucher mua hàng đâu nếu như trên phiếu ghi giảm giá 20%, 50% và những dịch vụ không thiết thực hay không phù hợp với sở thích như giảm cân hay tắm trắng, … nhưng nếu loại phiếu quà tặng hay voucher đó dùng để mua hàng tại tiki, lazada, shopee, lotte, adayroi,… 100% không bù tiền thì chắc chắn cô nàng nào cũng thích. Với phiếu quà tặng 100% đó nàng thích son sẽ mua son, nàng thích sách sẽ tự chọn được quyển sách mình ưng ý.

Phiếu quà tặng, voucher mua hàng
Phiếu quà tặng, voucher mua hàng

Ví dụ như phiếu quà tặng của tiki khá là hay. Người tặng có thể tặng phiếu quà tặng này cho người nhận qua hình thức sms hoặc email. Khi sử dụng, người nhận có thể mua bất cứ món đồ gì mình thích cả khuyến mãi sau đó điền mã phiếu quà tặng vào sẽ được giảm giá số tiền tương ứng trên phiếu quà tặng. Người nhận quà có thể kết hợp nhiều phiếu quà tặng Tiki và hoặc kèm theo với các hình thức thanh toán hợp pháp khác cho mặt hàng có giá trị cao hơn phiếu. Phiếu không giới hạn thời gian sử dụng. Sản phẩm mua bằng Phiếu Quà Tặng được áp dụng chính sách Đổi Trả & Bảo Hành của Tiki như những hình thức mua hàng khác. Phiếu không được chuyển đổi thành tiền mặt và không được hoàn lại tiền thừa.

3. Buổi nghỉ trong ngày 8/3

Trong ngày Quốc tế phụ nữ, hãy tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ của bạn bằng việc cho họ tan ca sớm hay chỉ đơn giản là giảm bớt đầu việc. Hành động này không chỉ chứng minh bạn đãi ngộ nhân viên tốt mà còn là một người sếp vô cùng tâm lí nữa.

Khi nghỉ sớm, nếu có điều kiện, bạn có thể tặng thêm vé xem phim, hay buổi đi ăn nhà hàng để nhân viên của mình tận hưởng ngày 8/3 trọn vẹn nhất.

Buổi nghỉ trong ngày 8/3
Buổi nghỉ trong ngày 8/3

4. Bữa ăn đặc biệt

Bên cạnh thời trang, nhiều bạn gái còn có niềm đam mê to lớn với ẩm thực. Điều này lại càng đúng và phù hợp hơn nếu bạn làm việc trong môi trường công sở.

Để tặng quà 8/3 thật ý nghĩa cho cấp dưới là nữ, bạn có thể lên kế hoạch rủ các đồng nghiệp nam nấu một món ăn đơn giản, tiện lợi để làm họ bất ngờ.

Bữa ăn đặc biệt
Bữa ăn đặc biệt

Đây là một cách tặng quà tuy cũ nhưng chưa bao giờ thất bại, kể cả khi món bạn nấu ngon hay dở nhé.

5. Một lời chúc bình dị hay một lời khen cũng có “sức nặng ngàn cân”

Đôi khi, việc tặng quà 8/3 không quá khó khăn và phức tạp như bạn nghĩ đâu. Trong ngày Quốc tế Phụ nữ, chỉ cần một câu chúc đơn thuần hay một lời khen về năng suất làm việc, khen về ngoại hình cũng đủ để khiến cấp dưới nữ của bạn vui vẻ cả ngày.

Một lời chúc bình dị hay một lời khen cũng có
Một lời chúc bình dị hay một lời khen cũng có “sức nặng ngàn cân”

Để tăng tính hiệu quả, bạn có thể cùng các đồng nghiệp nam khác trong công ty sáng tạo những món quà 8/3 cho nhân viên nữ như sáng tác một bài hát, sáng tác thơ khen tặng đồng nghiệp nữ – đây sẽ là kỉ niệm hết sức đáng nhớ cho các bạn nhân viên nữ của bạn. Mà biết đâu những bạn đang FA trong công ty nhân cơ hội này còn có thể đến với nhau thì sao ??? Thì bạn lại mất thêm phong bì mừng cưới chứ sao nhưng mà vui vì công ty bạn đã trở thành một ký ức đẹp trong lòng ít nhất hai người họ.

Hi vọng qua 5 gợi ý nhỏ từ Websosanh.vn bạn sẽ khỏi phải đau đầu lựa chọn hay nghĩ ngợi những món quà dành cho các nhân viên nữ của mình nữa!

Chúc công ty bạn có một này 8/3 vui vẻ và đầy ắp kỷ niệm!

4 gợi ý quà tặng sức khỏe tặng mẹ 8 – 3 đáng tham khảo nhất 2019

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!