Đổi điện thoại cũ lấy iPhone 8, iPhone 7, iPhone 7 Plus mới - cách kích cầu từ nhà bán lẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bằng việc đổi lấy điện thoại cũ, hoặc đổi lấy điều khoản sử dụng dịch vụ, việc dựa trên các đời iPhone mới giúp người bán vừa bán được điện thoại còn người mua lại được sở hữu iPhone 8, iPhone X

Mới đây, nhà mạng Sprint của Mỹ, đang đưa ra chương trình trợ giá cho người dùng mua iPhone 8 64GB với giá 0 đồng.

Cụ thể hơn, để mua được iPhone 8 64GB với giá 0 đồng, khách hàng phải chịu đổi chiếc smartphone mà mình đang xài + cam kết sử dụng dịch vụ Sprint Flex trong 18 tháng (mỗi tháng tốn 29,17 USD/ khoảng 680.000 đồng). Danh sách các smartphone có trong chương trình đổi điện thoại cũ lấy iPhone 8 gồm iPhone 7, Galaxy S8, Galaxy S8 Edge, Galaxy Note 8. Ngoài ra, Sprint cũng hỗ trợ cho các dòng smartphone cũ hơn, tuy nhiên mức hỗ trợ chỉ là 50% giá iPhone 8.

đổi điện thoại cũ lấy iphone 8

đổi điện thoại cũ lấy iphone 8

Trên thực tế, cũng đã có khá nhiều nhà mạng tại Việt Nam thực hiện hình thức đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới, trong đó có những cái tên đình đám như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Hoàng Hà Mobile…

Tuy nhiên, hình thức đổi smartphone cũ lấy iPhone X, iPhone 8 hoặc iPhone 7 mới tại Việt Nam hơi khác, đó là các nhà bán lẻ dựa trên giá trị còn lại của điện thoại cũ để giảm giá khi mua iPhone hoặc điện thoại mới.

Cụ thể: Giá phải trả = Giá niêm yết của điện thoại mới – Giá trị điện thoại cũ của người dùng

Như vậy, việc hỗ trợ đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới mà các nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT,…đang làm đơn giản chỉ là mua lại điện thoại cũ và bán điện thoại mới.

Tuy nhiên, việc định giá điện thoại cũ tại các nhà bán lẻ này được cho là còn khá là rẻ so với mức giá mà người dùng có thể bán ra trên thị trường, chính vì thế người dùng thường sẽ chọn cách bán điện thoại cho một người khác có nhu cầu mua điện thoại cũ, sau đó lấy tiền đó mua iPhone chính hãng tại các nhà bán lẻ này.

Đương nhiên, mức giá iPhone chính hãng thường đắt hơn so với các bản nhập khẩu hoặc xách tay, do đó cũng khá nhiều người quan tâm đến việc mua các dòng iPhone với mức giá rẻ từ các nguồn khác nhau.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và uy tín khi mua iPhone cũ, người dùng nên chọn những nơi bán uy tín để mua iPhone cũ, mới tốt nhất.

Truy cập iPhone giá rẻ để mua được điện thoại iPhone với mức giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!