Đôi nét về bếp từ đơn Bluestone icb-6728 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết bếp từ đơn Bluestone icb-6728 để xem sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật nhé.

Bếp từ Bluestone icb-6728 có công suất 2000W với thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển bất cứ đâu trong nhà, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho sinh viên, những người ở một mình hoặc đặt trên bàn ăn trong các bữa tiệc party lẩu, nướng,…

1. Thiết kế và công suất của bếp từ đơn Bluestone icb-6728

  • Bếp từ đơn Bluestone icb-6728 có giao diện màu đen tuyền bắt mắt với công suất 2000W được hoạt động mạnh mẽ giúp làm thức ăn nhanh chín. 
  • Bếp sử dụng mặt kính bền bỉ, chịu nhiệt cực tốt, có độ bóng loáng nên rất tiện làm sạch.
  • Kích thước vùng nấu Ø 19.2 cm phù hợp với hầu hết kích cỡ các loại xoong, nồi, chảo của gia đình.
  • Bếp từ đơn Bluestone icb-6728 trang bị quạt tản nhiệt được thiết kế cỡ lớn giúp làm mát bếp tối ưu đồng thời kéo dài tuổi thọ sản phẩm hiệu quả.
Thiết kế và công suất của bếp từ đơn Bluestone icb-6728
Thiết kế và công suất của bếp từ đơn Bluestone icb-6728

2. Tiện ích của bếp từ đơn Bluestone icb-6728

Là một trong số các mã bếp từ đơn bán chạy nhất nhà Bluestone, model icb-6728 trang bị cho mình bảng điều khiển cảm ứng kèm màn hình hiển thị sắc nét giúp người nấu tiện theo dõi và tùy chỉnh được các mức công suất một cách dễ dàng, linh hoạt và tiện lợi. Bên cạnh đó, Bluestone icb-6728 còn trang bị cho mình chế độ giữ ấm (warming), chế độ hẹn giờ nấu và khóa bảng điều khiển siêu tiện lợi.

  • Cảnh báo mặt bếp còn nóng giúp người dùng nhận ra và không chạm tay vào mặt bếp để tránh gây bỏng. 
  • Tính năng tự động ngắt khi không có nồi giúp đảm bảo an toàn về nguồn điện và thiết bị đồng thời bảo vệ tuổi thọ bếp từ đơn Bluestone hiệu quả hơn. 
  • Trang bị chế độ hẹn giờ thông minh giúp người nấu hoàn toàn kiểm soát căn bếp, có thể nấu ăn mà vẫn có thời gian chế biến món ăn khác, dọn dẹp nhà cửa hoặc nghỉ ngơi.
  • Khóa trẻ em thông minh, hiện đại. Việc các bé nhỏ chơi đùa trong căn bếp và vô tình chạm tay vào bảng điều khiển là điều không thể tránh khỏi đối với nhiều gia đình hiện nay. Do đó, khóa phím trẻ em sẽ đảm nhận nhiệm vụ khóa hoàn toàn phím điều khiển mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động đun nấu của bếp.

Ngoài ra, thiết bị điện này còn rất thân thiện với môi trường, không tạo ra lửa nên không gây cháy nổ, cực kỳ an toàn cho bạn và gia đình trong quá trình sử dụng.

Tiện ích của bếp từ đơn Bluestone icb-6728
Tiện ích của bếp từ đơn Bluestone icb-6728

Lưu ý khi sử dụng bếp từ đơn Bluestone icb-6728

  • Quý khách hàng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng bếp. 
  • Cần chú trọng việc chọn nồi để nấu, nên sử dụng các loại xoong/nồi/chảo có đế nhiễm từ chất liệu gang, inox 430,…
  • Không nấu thức ăn với mức nhiệt độ cao quá lâu để tránh cháy khét hoặc làm chập chờn nguồn điện.
  • Không đặt các vật sắc nhọn như dao, kéo,… để hạn chế trầy xước bếp
  • Nên lau dọn bếp sau mỗi lần sử dụng để tránh thức ăn bị rơi hoặc ra bám dính vào mặt bếp. Đặc biệt, bạn chỉ lau khi bếp đã nguội để tránh bỏng tay. 
  • Người dùng tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa trên vùng nấu nóng, ngược lại nên dùng giẻ khô làm sạch thiết bị, sau đó chỉ cần làm sạch bằng khăn ẩm trước khi sử dụng lại.
Lưu ý khi sử dụng bếp từ đơn Bluestone icb-6728
Lưu ý khi sử dụng bếp từ đơn Bluestone icb-6728

Bếp từ Bluestone icb-6728 thuộc thương hiệu Bluestone uy tín – chất lượng, hoạt động an toàn, bền bỉ sẽ hỗ trợ bạn và gia đình nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi, sử dụng cho nhiều nhu cầu. Cảm ơn đã đón đọc bài viết của chúng mình, chúc bạn một ngày đông ấm áp nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!