Đổi trả sạc pin của Apple tại Việt Nam: Chỉ có chính hãng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple mới đưa ra thông báo mới nhất cho việc thu hồi và đổi trả lại bộ sạc mới cho người dùng trên 37 quốc gia trong danh sách được đổi trả, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế ở Việt Nam, hàng chính hãng mới được hưởng chính sách trên của Apple.

Danh sách các bộ sạc đổi trả lần này của Apple.

Danh sách các bộ sạc đổi trả lần này của Apple.

Apple xác định, những bộ sạc có Model:A1300 đi kèm với iPhone 3Gs, iPhone 4 và iPhone 4S được phát hành đến người dùng từ tháng 10/2009 đến tháng 9/2012 tại 37 quốc gia đã gặp phải lỗi quá nóng và gây mất an toàn đến người dùng. Đồng thời bộ sạc A1400 mới được bán rời cũng nằm trong diện đổi trả của Apple.

Theo Apple, an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng và Apple đã tự nguyện quyết định để đổi mới tất cả các bộ nguồn bị ảnh hưởng cho một bộ chuyển đổi mới được thiết kế mới và hoàn toàn miễn phí. Apple khuyến khích khách hàng đổi trả bất kỳ bộ chuyển đổi bị ảnh hưởng cho một cái mới càng sớm tốt.

Với thông tin này, nhiều người Việt tỏ ra hào hứng vì có thể thay thế bộ sạc cũ bằng một bộ sạc mới, an toàn hơn và tốt hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người Việt vẫn không thể biết mình có nằm trong danh sách đổi trả hay không? Và đổi trả như thế nào?

Trao đổi nhanh với Dân trí, đại diện một trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam cho biết rằng, những người dùng mua iPhone chính hãng tại Việt Nam và nằm trong diện đổi trả của Apple sẽ được đổi mới bộ sạc, yêu cầu người dùng phải có hoá đơn mua hàng mới có thể đổi trả. Có thể hiểu nôm na rằng, nếu người dùng mua các sản phẩm này ở các đơn vị như Vinaphone, Viettel… thì có thể mang đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel hay Vinaphone để yêu cầu đổi trả, tất nhiên phải có hoá đơn mua hàng. Trong khi đó, nếu người dùng Việt mua bộ sạc ở các đại lý chính hãng thì có thể mang đến các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam để có thể đổi trả và cũng phải có hoá đơn mua hàng.

Thông tin này có thể thấy rằng, bắt buộc người dùng muốn được hưởng chế độ đổi trả phải là máy mua chính hãng tại Việt Nam. Những nguồn hàng mua xách tay trước đây ở các thị trường khác mang về Việt Nam đều không phải trong diện đổi trả lần này. Theo tìm hiểu riêng của Dân trí, lượng hàng iPhone 3GS đến iPhone 4S tại Việt Nam được xách tay rất lớn và những người dùng đã mua sản phẩm trên không thuộc trong chính sách đổi trả sạc mới theo thông báo mới nhất của Apple tại Việt Nam.

Mặt khác, những dòng sản phẩm cũ từ iPhone 3GS, iPhone 4 và iPhone 4Shiện trên thị trường Việt đang được chào bán khá nhiều trên các diễn đàn mua bán và các cửa hàng bán lẻ khác, do đó, người dùng cần lưu ý khi mua sản phẩm này và nói không với những dòng sạc đang nằm trong trường hợp cảnh báo của Apple để tránh gặp phải những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra,

Đối với người dùng Việt mua hàng chính hãng mà đã lỡ mất hoá đơn mua hàng, theo một vị đại diện của một hệ thống bán lẻ uỷ quyền của Apple cho Dân trí biết rằng, họ có thể chứng minh được đây là sản phẩm mua tại đơn vị trên khi đến trung tâm bảo hành của đơn vị đó, khai tên đăng kí chủ thuê bao của sản phẩm và cung cấp các thông tin. Từ đó, trung tâm xác nhận trên hệ thống, nếu đúng vẫn được đổi trả và thời hạn đổi trả từ 21-25 ngày theo chính sách của Apple.

Theo dantri

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Nổi lên như một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ iFan tại Hà Nội. Xoăn Store dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook,...Vậy Xoăn Store có uy tín? Có nên mua đồ Apple tại đây? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!