Đồng hồ định vị trẻ em cao cấp Abardeen của nước nào? Chất lượng ra sao, có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 2-4 triệu đồng, đồng hồ định vị Abardeen mang tới người dùng dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất trong số các thương hiệu có mặt trên thị trường hiện nay.

So với các dòng đồng hồ định vị trẻ em khác trên thị trường thì giá đồng hồ định vị Abardeen thường đắt hơn rất nhiều, dao động ở khoảng trên 2 triệu động, tuy nhiên nó vẫn là một trong những dòng đồng hồ có lượng bán ra kỷ lục.

Vậy đồng hồ định vị trẻ em Abardeen là của nước nào, chất lượng của đồng hồ Abardeen có xứng đáng với số tiền bỏ ra mua không? Cùng Websoanh tìm hiểu về dòng đồng hồ định vị trẻ em cao cấp này.

đồng hồ định vị abardeen
Đồng hồ định vị trẻ em thương hiệu Abardeen được khá nhiều người ưa chuộng.

1. Đồng hồ định vị trẻ em Abardeen xuất xứ từ nước nào?

Theo tìm hiểu của Websosanh thì đồng hồ định vị trẻ em Arbadeen là sản phẩm của công ty Shenzhen Continental Wireless Co., Ltd – một công ty công nghệ có trụ sở đặt tại Thâm Quyến – thung lũng Silicon của Trung Quốc.

Nổi tiếng về việc phát triển các công nghệ, sản phẩm định vị trên thế giới, nên không lạ khi các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em Abardeen được đánh giá là một trong những dòng đồng hồ định vị cho trẻ em tốt nhất thế giới.

2. Chất lượng của đồng hồ định vị trẻ em thương hiệu Abardeen có tốt không?

– Về sự chính xác của định vị từ đồng hồ thương hiệu Abardeen

Điều cha mẹ quan tâm nhất khi mua đồng hồ định vị chính là khả năng định vị vị trí chính xác ở bất cứ điều kiện nào, và đồng hồ định vị Abardeen là một trong những hãng làm rất tốt điều này.

đồng hồ định vị abardeen
Đồng hồ định vị Abardeen luôn nổi tiếng về độ chính xác khi định vị vị trí của bé.

Trên đồng hồ định vị Abardeen được trang bị tới 5 công nghệ định vị khác nhau bao gồm: định vị GPS, định vị LBS, định vị qua Wifi, định vị Glonass và định vị Beidou. Máy chủ sẽ thực hiện chuyển đổi liên tục giữa các hệ thống định vị khác nhau để tìm được vị trí chính xác nhất của bé, do đó, độ sai số định vị của đồng hồ thông Abardeen thường chỉ 10-20m, rất ít trường hợp quá 100m, do đó, các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồng hồ định vị thương hiệu Abardeen cho con em mình.

– Ưu điểm của đồng hồ định vị Abardeen

Bên cạnh khả năng định vị chính xác thì đồng hồ định vị Abardeen còn hội tụ hàng loạt các ưu điểm:

+ Thiết kế đẹp mắt với nhiều họa tiết, màu sắc và đặc biệt chắc chắn nhờ chất liệu nhựa cao cấp và dây đeo silicon.

+ Màn hình cảm ứng điều khiển dễ dàng và khả năng chống nước chuẩn IP65

+ CÓ tích hợp camera giúp cha mẹ có thể giám sát từ xa, đương nhiên là không thể sắc nét như các cmaera của smartphone cao cấp nhưng đủ để bạn nhìn rõ mọi thứ.

+ Tích hợp các tính năng nghe, ghi âm từ xa, giúp bạn dễ dàng kiểm soát bé đang làm gì, tiếp xúc những ai…

+ Không thể tắt đồng hồ một cách thủ công mà chỉ có thể tắt bằng ứng dụng từ máy của bố mẹ, điều này rất hữu ích khi bé hoặc người lạ cố tình tắt đồng hồ.

+ Tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và luyện tập cho bé.

– Nhược điểm của đồng hồ định vị trẻ em Abardeen

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen cũng tồn tại một số nhược điểm, trước hết là giao diện hoàn toàn bằng tiếng Anh, nên có thể gây khó khăn nếu cha mẹ hoặc các bé không thông tạo nhiều tiếng anh. Tuy vậy, với các icon ấn tượng, sẽ góp phần giúp các bé ghi nhớ các phím chức năng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, hầu hết đồng hồ định vị Abardeen chỉ có chuẩn chống nước IP65 – tức là chỉ chịu được nước mưa hoặc khi rửa tay. Trong khi các dòng đồng hồ định vị trẻ em, đơn cử là dòng giá rẻ hơn của thương hiệu Wonlex đã có IP67 – chống nước tốt hơn nhiều, bé có thể đeo khi tắm hoặc đi bơi.

đồng hồ định vị abardeen
Mặc dù giá đắt nhưng những gì mà đồng hồ định vị Abardeen mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

3. Giá đồng hồ định vị trẻ em Abardeen bao nhiêu tiền? mua chính hãng ở đâu tại Việt Nam?

Hiện nay giá đồng hồ định vị Abardeen trên thị trường Việt Nam dao động từ 1.7 triệu đồng trở lên và phổ biến trong khoảng từ 2-4 triệu đồng.

Trong đó đồng hồ định vị Abardeen giá rẻ nhất là dòng đồng hồ định vị Abardeen B108, giá 1,7 triệu đồng, ngoài ra, các dòng Abardeen V118, Abardeen V116, Abardeen V326…đều dao động trên 3 triệu đồng.

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên tìm mua đồng hồ định vị Abardeen tại các cửa hàng uy tín, với đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và được bảo hành chính hãng 12 tháng.

>> TRUY CẬP mua đồng hồ định vị Abardeen để tìm được nơi bán đồng hồ thương hiệu này với giá tốt nhất.

 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!