Đồng hồ thông minh bán ở đâu? Địa chỉ nào uy tín để mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh bán ở đâu? Địa chỉ nào là uy tín nhất? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong những thông tin dưới đây.

Ngày nay, thị trường ngày càng mở rộng, các đơn vị cung cấp sản phẩm cũng mọc lên nhiều hơn. Giờ đây, để mua được đồng hồ thông minh bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm ở website chính hãng, các siêu thị điện máy hoặc các đại lý bán lẻ. Đâu sẽ là lựa chọn tốt hơn cả? 

1. Tại các website chính hãng 

Hầu hết với các dòng smartwatch có thương hiệu thì đều có kênh bán hàng riêng là nơi cung cấp trực tiếp sản phẩm đến khách hàng dựa trên phương thức bán hàng trực tuyến. 

Ưu điểm lớn nhất khi đồng hồ thông minh tại website chính hãng là bạn có thể mua được với mức giá tốt nhất so với mặt bằng chung trên thị trường. Bên cạnh đó, cũng có một vài ưu điểm như sau:

  • Khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể đăng ký nhận hỗ trợ tư vấn qua đường dây nóng với nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng. 
  • Hạn chế di chuyển trong điều kiện dịch bệnh còn nhiều phức tạp.

đồng hồ thông minh bán ở đâu

 

Tuy nhiên, cũng vì hình thức mua hàng online mà người dùng sẽ không được cầm trên tay chiếc đồng hồ thông minh để dùng thử trước khi quyết định chốt đơn.

2. Tại các siêu thị điện máy lớn

Các siêu thị điện máy lớn là lựa chọn được khá nhiều người dùng tin tưởng bởi:

  • Các sản phẩm đồng hồ thông minh được cung cấp bởi các siêu thị điện máy luôn đảm bảo chính hãng 100%.
  • Siêu thị điện máy lớn có dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt từ khâu tư vấn cho đến hỗ trợ đổi trả, bảo hành.
  • Không gian trải nghiệm tại các siêu thị điện máy rộng rãi, sáng sủa và mát mẻ phù hợp cho một trải nghiệm hoàn hảo.

đồng hồ thông minh bán ở đâu

 

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, mua đồng hồ thông minh ở các siêu thị điện máy cũng còn một số điểm hạn chế:

  • Mức giá của đồng hồ thông minh được bán ra bởi các siêu thị điện máy như Điện máy xanh, FPT Shop,… thường cao hơn từ 500.000-1.000.000 VNĐ so với các nguồn bán khác.
  • Mặt hàng đồng hồ thông minh tại siêu thị điện máy chưa thực sự đa dạng, chủ yếu là các dòng cao cấp.
  • Vẫn còn tình trạng khách hàng phản ánh tại một vài điểm bán hàng không hỗ trợ khách lấy hàng nguyên seal mà là sản phẩm được trưng bày.

3. Các đại lý bán lẻ

Một lựa chọn không kém phần phổ biến nữa là tại các đại lý bán lẻ. Ở đó, người dùng cũng tìm được một vài sự hay ho trong trải nghiệm:

  • Nhân viên bán hàng có tinh thần trách nhiệm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.
  • Giá bán của đồng hồ thông minh tại các đại lý bán lẻ thường mềm hơn so với các siêu thị điện máy.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng.
  • Các đại lý bán lẻ thường cung cấp nhiều dòng đồng hồ thông minh hơn ở nhiều mức giá từ bình dân cho đến cao cấp.

Có một vài điểm mà người dùng cảm thấy chưa thực sự tốt khi mua đồng hồ thông minh tại các đại lý bán lẻ: 

  • Không gian mua sắm có phần hạn chế hơn so với siêu thị điện máy.
  • Có một vài cơ sở làm ăn chưa có uy tín và bị phản ánh khá nhiều trong vấn đề chất lượng sản phẩm.

4. Các sàn thương mại điện tử

Gợi ý cuối cùng là người dùng có thể mua đồng hồ thông minh từ các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Bên cạnh các shop chính hãng thì cũng có khá nhiều nguồn cung cấp nhỏ lẻ, cung cấp hàng xách tay đã đăng ký tham gia bán hàng trên các ứng dụng này. Theo đó, người mua có thể thao tác đơn giản đặt hàng và nhận hàng tại nhà. 

đồng hồ thông minh bán ở đâu

 

Dù có sự đa dạng về mặt hàng, có giá bán không quá cao nhưng rủi ro khi mua các mặt hàng có giá trị như đồng hồ thông minh tại các không gian mạng như thế này cũng có rất nhiều rủi ro như độ uy tín của cửa hàng, bị tráo hàng trong khâu vận chuyển,… Đã có rất nhiều trường hợp mua đồng hồ thông minh mà lại nhận về là hòn đá hay hộp trống rỗng.

Với những phân tích như trên chắc hẳn bạn sẽ biết được đâu là nơi cung cấp đồng hồ thông minh tốt từ giá cho đến chất lượng và cả khâu chăm sóc khách hàng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua smartwatch nào làm quà tặng sinh nhật?

Nên mua smartwatch nào làm quà tặng sinh nhật?

Nên mua smartwatch nào? Có những điều bất tiện nào trong quá trình sử dụng đồng hồ thông minh hay không? Sau đây sẽ là các thông tin để bạn cân nhắc và đưa ra được quyết định lựa chọn phù hợp với mình nhất.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!