Đồng hồ trẻ em giá rẻ Q&Q Citizen Nhật chính hãng giá bao nhiêu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ trẻ em giá rẻ Q&Q Citizen Nhật là dòng đồng hồ được các bậc cha mẹ lựa chọn rất nhiều cho bé vì giá thành rẻ và chất lượng tốt. Sản phẩm hỗ trợ bé yêu tự chủ động thời gian khi học tập và vui chơi. 

Đồng hồ trẻ em giá rẻ Q&Q Citizen là thương hiệu đồng hồ của Nhật Bản được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn. Dòng đồng hồ giá rẻ này được biết đến với chất lượng và đa dạng kiểu dáng. Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này chính là các dòng đồng hồ cơ bền bỉ đi cùng màu sắc bắt mắt, ấn tượng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có cái nhìn toàn diện hơn về thương hiệu đồng hồ ở phân khúc bình dân được yêu thích này. 

Đồng hồ trẻ em giá rẻ Q&Q Citizen của thương hiệu nào?

Thương hiệu đồng hồ trẻ em giá rẻ Q&Q Citizen Nhật Bản
Thương hiệu đồng hồ trẻ em giá rẻ Q&Q Citizen Nhật Bản

Đồng hồ Q&Q Citizen là thương hiệu đồng hồ Citizen của Nhật xuất hiện trên nhiều cửa hàng của 150 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm chiếm được cảm tình của người tiêu dùng vì chất lượng bền bỉ và giá thành phải chăng. 

Q&Q Citizen nổi tiếng với các dòng đồng hồ quartz cho trẻ em và người lớn. Trong đó, dòng đồng hồ dành riêng cho trẻ em của thương hiệu này nhận được sự yêu thích của đông đảo các bé và các bậc cha mẹ. 

Q&Q Citizen luôn dành phân khúc đồng hồ riêng cho trẻ em với những mẫu mã thật sự bắt mắt và ấn tượng. Mang đến chất lượng và sự an toàn trong từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. 

Đánh giá đồng hồ trẻ em Q&Q Citizen Nhật Bản

Đánh giá đồng hồ trẻ em Q&Q Citizen
Đánh giá đồng hồ trẻ em Q&Q Citizen

Về thiết kế của đồng hồ Q&Q Citizen

Vì được thiết kế riêng cho trẻ em nên đồng hồ của hãng luôn có màu sắc bắt mắt cùng họa tiết đáng yêu phù hợp với lứa tuổi của các bé. 

Nhằm mang đến an toàn và sự thoải mái cho các bé, dây đồng hồ đều được làm từ silicon mềm mại, tạo sự dễ chịu cho bé yêu khi dùng và không gây dị ứng khi đeo. Dây đeo cũng ôm sát vào trong tay bé thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí và hoạt động ngoài trời.

Các sản phẩm đồng hồ đều được thiết kế để phù hợp với các bé trai và bé gái, mang đến kiểu dáng dễ thương, cá tính.  

Về chất lượng của đồng hồ Q&Q Citizen

Sản phẩm sử dụng các chất liệu an toàn với sức khỏe của trẻ nên bạn hoàn toàn an tâm. 

Bộ khung của kim đồng hồ vô cùng bền bỉ và chắc chắn. 

Mặt kính Acrylic của đồng hồ Q&Q Citizen trong suốt, không gây lóa khi xem giờ dưới nắng. Đồng thời mặt đồng hồ có độ cứng khá tốt và chống xước nhẹ. Bé yêu có thể thỏa sức vui chơi mà không ngại va chạm sẽ khiến đồng hồ bị hư. 

Khung viền của đồng hồ làm bằng nhựa Plastic vô cùng bền chắc, kết cấu vô cùng nhẹ, nên rơi xuống từ độ cao vừa phải vẫn đảm bảo được an toàn. 

Hệ số chống nước của đồng hồ Q&Q Citizen là 10 ATM, bé yêu có thể thoải mái đeo khi đi bơi và tắm. Tuy nhiên, không nên mang theo sản phẩm đi lặn. 

Dây đeo được làm từ chất liệu không thấm nước, có độ bền cao và tạo sự thoải mái cho bé suốt ngày dài. 

Giá bán của một số dòng đồng hồ Q&Q Citizen nổi bật

Giá bán đồng hồ trẻ em Q&Q là bao nhiêu?
Giá bán đồng hồ trẻ em Q&Q là bao nhiêu?
  • Đồng hồ Q&Q Citizen VR99J002Y: Giá bán 225,000 đồng với các màu hồng và xanh da trời. 
  • Đồng hồ Q&Q Citizen VR41J002Y: Giá bán 225,000 đồng với màu hồng, đen, xanh da trời
  • Đồng hồ Q&Q Citizen VP34J077Y: Giá bán 410,000 đồng với các màu hồng, đen, trắng, xanh da trời. 

Hiện nay, có nhiều thương hiệu phân phối dòng sản phẩm này với mức giá khá phải chăng. Người tiêu dùng có thể dựa vào các mức giá tham khảo ở trên để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúc các bậc cha mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp làm quà cho các bé yêu của mình. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!