Đồng hồ trẻ em nữ Casio Baby-G có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ trẻ em nữ Casio Baby-G có kiểu dáng cá tính, thiết kế đáng yêu, năng động, phù hợp với các bé gái. Hiện sản phẩm có giá thành khá phải chăng và được bày bán tại các cửa hàng Casio Việt Nam trên toàn quốc. 

Đồng hồ trẻ em nữ Casio Baby-G hầu như không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đây là dòng đồng hồ có thiết kế năng động, màu sắc tươi tắn trẻ trung, luôn nhận được sự yêu quý của các bạn nữ. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao bạn nên lựa chọn đồng hồ trẻ em Casio Baby-G cho bé trong bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu đồng hồ Casio Baby-G 

Giới thiệu đồng hồ trẻ em nữ Casio Baby-G
Giới thiệu đồng hồ trẻ em nữ Casio Baby-G

Xuất xứ đồng hồ Baby-G cho nữ 

Baby-G là một phiên bản khác của dòng G-Shock trực thuộc thương hiệu Casio, đây là phiên bản đồng hồ thể thao dành riêng cho nữ. Sản phẩm có ưu điểm về thiết kế đáng yêu, dễ thương, toát lên nét cá tính cho người sử dụng. 

 

Những chiếc đồng hồ Baby-G của Casio lần đầu tiên xuất hiện là vào năm 1983. Và tạo nên sự phá cách hoàn toàn so với các dòng đồng hồ khác trên thị trường tại thời điểm đó. Sản phẩm có khả năng ưu việt như chống nước, chống shock vô cùng tốt, đồng thời dù có rơi từ độ cao 10 mét thì tuổi thọ đồng hồ vẫn được đảm bảo. 

Giá bán của đồng hồ trẻ em dành cho nữ Baby-G

Hiện nay, dòng sản phẩm này đang được bán với mức giá dao động trong khoảng 800,000 – 2,000,000 đồng/chiếc tùy dòng. Bạn có thể mua đồng hồ này ở các đại lý Casio chính hãng tại Việt Nam. 

Đánh giá đồng hồ trẻ em nữ Casio Baby-G có tốt không?

Giá bán của đồng hồ Casio Baby-G nữ là bao nhiêu?
Giá bán của đồng hồ Casio Baby-G nữ là bao nhiêu?

Đồng hồ trẻ em Casio Baby-G cho nữ có nhiều tính năng nổi bật

Điểm đầu tiên khi nói đến dòng đồng hồ nữ Baby-G chính là khả năng chống shock vô cùng tốt. Đối với các bậc cha mẹ thì việc bé thường xuyên tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sẽ cần một dòng đồng hồ có khả năng chống va đập tốt. Đó chính là lý do bạn nên mua dòng sản phẩm này cho bé. 

Dây đeo đồng hồ dạng nhựa dẻo an toàn và đàn hồi rất tối, giảm chấn thương cho bé khi dùng và không gây cọ xát làm đau bé. 

Khả năng chống thấm nước của sản phẩm vẫn tốt dù ở độ sâu 100-200m. Biểu đồ thủy triều được tích hợp sẵn trong mặt đồng hồ để giúp bé tham gia các hoạt động ở dưới nước dễ dàng hơn. 

Bộ bấm giờ thể thao cho phép bé có thể quản lý tốt thời gian của mình đồng thời tạo chế độ kiên nhẫn học tập cho bé yêu. 

Đèn LED trên mặt đồng hồ giúp dễ dàng quan sát được thời gian ở những vị trí thiếu sáng. Có thể kết nối Bluetooth chính điểm nổi bật ở dòng sản phẩm đồng hồ Baby-G cho nữ này. 

Thiết kế cá tính phù hợp với độ tuổi bé yêu

Điểm thu hút ở đồng hồ trẻ em dành cho nữ Casio Baby-G chính là phong cách thiết kế trẻ trung với màu sắc bắt mắt và ấn tượng. Bạn sẽ bị thu hút bởi màu sắc cực kỳ xì tin, đáng yêu. 

Ngoài ra, kiểu thiết kế in 3D nhiều lớp mang đến vẻ ngoài thú vị cho dòng đồng hồ này. Không những thế sản phẩm còn thích hợp cho việc xem giờ khi tham gia các hoạt động ngoài trời. 

Họa tiết hoa văn dễ thương, sinh động chính là điểm nhấn giúp bé có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. 

Ưu điểm của đồng hồ Casio Baby-G

Ưu điểm của đồng hồ trẻ em Casio Baby-G cho nữ
Ưu điểm của đồng hồ trẻ em Casio Baby-G cho nữ

Phần mặt đồng hồ với thiết kế đa dạng cùng nhiều màu sắc ấn tượng, không tạo cảm giác nhàm chán mà lại còn cực kì phù hợp với các bé gái. 

Phần dây cao su mềm mại là ưu điểm giúp bé thoải mái khi vận động mà không tạo cảm giác khó chịu. Ngoài ra, dây cao su cũng mang lại độ bền cho sản phẩm.

Nhiều tính năng nổi bật, phù hợp với các hoạt động vui chơi của bé như: Chống shock, chống nước, pin lâu, pin mặt trời,..

Giá khá rẻ so với các dòng đồng hồ cùng phân khúc trên thị trường.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!