Đồng hồ trẻ em Xiaomi Rabbit Children 2S có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ trẻ em Xiaomi Rabbit Children 2S là dòng sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích cho các bậc cha mẹ cũng như bé yêu. Với nhiều ưu điểm vượt trội về tính năng, sản phẩm hứa hẹn là món quà tuyệt vời mà bạn dành cho bé. 

Đồng hồ trẻ em Xiaomi Rabbit Children 2S là thiết bị thông minh được hãng điện tử lớn nhất Trung Quốc cho ra mắt vào cuối năm ngoài. Phiên bản này sở hữu nhiều tính năng thông minh chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời dành cho các bé yêu của bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. 

Đánh giá đồng hồ trẻ em Xiaomi Rabbit Children 2S

Đồng hồ trẻ em Xiaomi Rabbit Children 2S
Đồng hồ trẻ em Xiaomi Rabbit Children 2S

Thiết kế của đồng hồ thông minh Xiaomi Rabbit Children 2S

Xiaomi Rabbit Children 2S nổi bật với thiết kế dễ thương phù hợp lứa tuổi của các trẻ. Hầu hết đường nét của dòng đồng hồ thông minh này đều có thiết kế bo tròn và mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho bé yêu khi sử dụng. 

Dây đeo đồng hồ được làm từ loại nhựa dẻo, không gây kích ứng, an toàn cho bé yêu. Đồng thời, dây được đục lỗ để mang đến sự thoáng mát khi trẻ hoạt động vui chơi giải trí. 

Màu sắc bên ngoài của sản phẩm gồm 2 màu: màu hồng và màu xanh, tươi tắn và tạo cảm giác yêu thích cho các bé. Các nút bấm thiết kế đơn giản, dễ sử dụng cho bé yêu mà không không ba mẹ phải dạy. 

Trang bị của đồng hồ thông minh Xiaomi Rabbit Children 2S

Tính năng vượt trội của đồng hồ Xiaomi Rabbit Children 2S
Tính năng vượt trội của đồng hồ Xiaomi Rabbit Children 2S

Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng với kích thước 1.3 inch cùng độ phân giải 240×240 pixel. Dễ dàng giúp trẻ quan sát được các thông tin hiển thị trên đồng hồ.

Một điểm hết sức thú vị là sản phẩm được tích hợp pin 600mAh với chip tiêu thụ năng lượng thấp nên hạn chế thất thoát năng lượng. Đồng thời, thời gian sử dụng có thể lên đến 7 ngày mà chỉ cần sạc 1 lần duy nhất. 

Tính năng nổi bật của đồng hồ Xiaomi Rabbit Children 2S

Ở lần ra mắt này, thương hiệu Xiaomi mang đến một chiếc đồng hồ thông minh cho bé yêu với hàng loạt những tính năng đặc biệt mới. 

Khả năng chống thấm IPX8 giúp hạn chế tình trạng mồ hôi hay hư hỏng do nước tràn vào khi bé tham gia các hoạt động. 

Điểm ấn tượng của chiếc đồng hồ khiến các bậc cha mẹ khá hài lòng chính là tính năng định vị. Điều này có thể giúp bạn xác định được bé yêu đang ở đâu. Thiết bị định vị theo thời gian thực giúp xác định được chính xác vị trí của trẻ nhờ kho dữ liệu bản đồ lên đến 4000 khu vực.

Một số tính năng đặt biệt của sản phẩm như: Hỗ trợ trả lời các câu hỏi, phát nhạc hoặc trò chuyện với trợ lý ảo. Ngoài ra, việc trang bị chế độ im lặng giúp trẻ tập trung dễ dàng cho giờ học hơn, tránh tình trạng xao nhãng thông qua app MITU. 

Trợ lý ảo được ứng dụng từ công nghệ AI đóng vai trò như người bạn cùng lớp để thực hiện các chức năng phát nhạc, trò chuyện và giải thích các câu hỏi. 

Giá bán của đồng hồ Xiaomi Rabbit Children 2S là bao nhiêu?

Giá bán của đồng hồ Xiaomi Rabbit Children 2S là bao nhiêu?
Giá bán của đồng hồ Xiaomi Rabbit Children 2S là bao nhiêu?

Với nhiều thiết kế ưu việt cùng tính năng như trên thì không thể phủ nhận rằng sản phẩm này xứng đáng với giá thành hiện tại của nó. Tại các cửa hàng ở Việt Nam, dòng sản phẩm này đang được phân phối với mức giá là 655,000 đồng. Có thể nói đây là mức giá cực kỳ lý tưởng cho những ai muốn sở hữu đồng hồ thông minh để dành tặng cho bé yếu. 

Bạn có thể mua sản phẩm này ở các cửa hàng thiết bị di động để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua trên trang chủ của Xiaomi ở Việt Nam để được tư vấn sản phẩm cũng như là hưởng những ưu đãi nhé. Chúc bạn mua sắm thông minh và sở hữu được món quà ý nghĩa dành tặng cho bé yêu của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!