Dòng tivi Samsung Neo QLED 4K QN90A có gì đặc biệt? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Neo QLED 4K QN90A sở hữu nhiều tính năng đặc biệt giúp cả gia đình có thể thưởng thức những chương trình giải trí yêu thích. Dòng sản phẩm này có giá như thế nào? Theo dõi những thông tin dưới đây để rõ hơn nhé.

Samsung Neo QLED 4K QN90A hiện là dòng sản phẩm được khá nhiều gia đình lựa chọn để phục vụ nhu cầu giải trí của các thành viên. Vậy dòng sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để rõ hơn nhé. 

Dòng tivi Samsung Neo QLED 4K QN90A có gì đặc biệt

Là một trong những dòng tivi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn  nhất thì sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội như:

Thiết kế sang trọng, tinh tế 

Tivi với thiết kế sang trọng, tinh tế 
Tivi với thiết kế sang trọng, tinh tế

Samsung Neo QLED 4K QN90A được thiết kế theo kiểu NeoSlim cùng với màn hình tràn viền mang tới cảm giác xem tuyệt vời và phóng khoáng cho thành viên trong gia đình. Sản phẩm phù hợp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, hội nghị…..Không chỉ là một thiết bị giải trí mà dòng tivi này còn là một món đồ trang trí cho căn phòng thêm phần sang trọng, tinh tế. 

Hình ảnh chân thực 

Samsung Neo QLED 4K QN90A được trang bị công nghệ Micro Full Away giúp chiếu sáng được nhiều chi tiết trong ảnh hơn. Công nghệ Quantum Matrix Technology giúp tivi có thể tái hiện những chi tiết ẩn mờ nhờ vào khả năng kiểm soát độ sáng chính xác với từng chấm lượng tử của đèn nền LED. Hơn thế dòng tivi này còn được trang bị công nghệ Quantum HDR 32x và HDR10+ giúp cho thiết bị có thể tùy chỉnh được màu sắc và độ tương phản theo từng kích thước hình ảnh hiển thị. 

Trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng 

Được trang bị công nghệ Object Tracking Sound+ giúp smart tivi Samsung Neo QLED 4K này có khả năng mô tả chuyển động theo từng đối tượng hình ảnh một cách chính xác hơn. Hiệu ứng âm thanh vòm to, rõ ràng giúp cho âm thanh trở nên sống động và chân thực. Mọi bữa tiệc của bạn và gia đình đều trở nên hứng khởi, cuốn hút. 

Chơi game mượt mà hơn

Hệ xử lý cao cấp đem đến trải nghiệm cho người dùng
Hệ xử lý cao cấp đem đến trải nghiệm cho người dùng

Những ai yêu thích những tựa game nhanh, thần tốc thì việc lựa chọn Samsung Neo QLED 4K QN90A là hoàn toàn hợp lý. Công nghệ Game Motion Plus và Freesync Premium Pro giúp tần số quét từ 60Hz tăng lên 120Hz. Những trận game mượt hơn, giảm thiểu tình trạng giật lác, xé màn hình. Công nghệ Auto Low Latency Mode được trang bị để làm giảm độ trễ khung hình khi bạn chơi game. Hơn thế tính năng Game Bar và Super Ultra Wide Game View giúp bạn có thể điều chỉnh game thành các tỷ lệ 21:9, 32:9. 

Khả năng điều khiển thông minh bằng giọng nói 

Tính năng điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua Google Assistant và One Remote cũng được trang bị trên Samsung Neo QLED 4K QN90A. Điều khiển có thiết kế khá đơn giản, giảm thiểu các phím số, phím chức năng không cần thiết giúp người dùng có thể điều khiển tivi dễ dàng hơn. 

Hơn thế người dùng cũng có thể điều khiển dàn âm thanh, đầu đĩa, máy chơi game thông qua một chiếc điều khiển khi kết nối với tivi qua HDMI. Điều khiển còn có một đặc điểm nổi bật chính là hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói trong ứng dụng Youtube giúp bạn tìm kiếm các chương trình yêu thích một cách dễ dàng hơn.

Tivi Samsung Neo QLED 4K QN90A giá bao nhiêu tiền

Samsung Neo QLED 4K QN90A giá đa dạng trên thị trường
Samsung Neo QLED 4K QN90A giá đa dạng trên thị trường

Hiện tại Samsung tung ra 5 phiên bản tivi Samsung Neo QLED 4K QN90A là dòng 50 inch, 55 inch, 65inch và 98 inch. Giá từng loại cụ thể như sau: 

  • Tivi Samsung 50 inch Neo QLED 4K QA50QN90A có giá từ 18,5 triệu đồng
  • Tivi Samsung 55 inch Neo QLED 4K QA55QN90A có giá từ 19,2 triệu đồng
  • Tivi Samsung 65 inch Neo QLED 4K QA65QN90A có giá từ 33,1 triệu đồng
  • Tivi Samsung 75 inch Neo QLED 4K QA75QN90A có giá từ 72,99 triệu đồng
  • Tivi Samsung 98 inch Neo QLED 4K QA98QN90A có giá từ 133,5 triệu đồng

Mức giá bán của tivi Samsung Neo QLED 4K QN90A là không rẻ, nhưng với hàng loạt các trang bị được tích hợp thì chắc chắn nó là lựa chọn đáng tiền cho người tiêu dùng đang cần mua một tivi hiện đại trong năm 2022 này. 

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua tivi Samsung Neo QLED QN90A đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!