Dự kiến iPhone 15 Ultra: Tên mới, chất lượng có mới không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple năm nay thậm chí còn có cả bản Ultra? iPhone 15 Ultra sẽ có gì mới ngoài cái tên? Cùng tìm hiểu nhé!

iPhone 15 Ultra qua hình ảnh render: Thiết kế có nhiều thay đổi

Hàng ngàn tin tức mỗi ngày về điện thoại iPhone 15 series liên tục được cập nhật. Đặc biệt, điện thoại iPhone 15 Ultra là cái tên khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý bởi cái tên đầy khác lạ so với concept từ trước đến nay của Apple.

  • Điện thoại iPhone 15 Ultra sẽ có thiết kế bo cong

Trên kênh Youtube Technizo Concept, điện thoại iPhone 15 Ultra tạo ấn tượng bởi một diện mạo đầy cao sang, vọng trọng. Dòng thiết bị này sử dụng khung viền titan bền bỉ, sang trọng với thiết kế bo cong nhẹ nhàng. Nếu đúng theo hình ảnh render được lan truyền trên mạng bấy lâu nay thì đúng là điện thoại iPhone 15 Ultra sẽ đi ngược lại hoàn toàn so với hình ảnh đầy vuông vức và cá tính của iPhone dạo gần đây.

  • Điện thoại iPhone 15 Ultra có bộ sưu tập màu độc đáo

Thông tin được leak ra dạo gần đây đã cho thấy một concept đầy ấn tượng trong khâu thiết kế đối với điện thoại iPhone 15 Ultra. Chúng ta không chỉ có một chiếc flagship nhà Táo với những đường nét mềm mại hơn mà còn là những gam màu đặc sắc, mang tính đột phá.

Cụ thể, điện thoại iPhone 15 Ultra dự kiến cho người dùng 04 lựa chọn về màu sắc, đó là:

– Điện thoại iPhone 15 Ultra màu xanh dương

– Điện thoại iPhone 15 Ultra màu xanh matcha

– Điện thoại iPhone 15 Ultra màu cam vàng

– Điện thoại iPhone 15 Ultra màu tím

iPhone 15 Ultra
iPhone 15 Ultra màu cam vàng rực rỡ gây thương nhớ

Trong đó, điện thoại iPhone 15 Ultra màu cam vàng và điện thoại iPhone 15 Ultra màu xanh matcha hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ trong dịp cuối năm. Nhất là với những anh chị em nào thích màu sắc nổi trội, rực rỡ thì điện thoại iPhone 15 Ultra bản cam vàng là quá hợp lý!

  • Điện thoại iPhone 15 Ultra sẽ có camera tiềm vọng

Camera tiềm vọng có lẽ là cụm từ không còn xa lạ gì với các anh em xài smartphone hệ Android. Nhưng đây sẽ là bước chấm phá mới đối với flagship nhà Táo với sự xuất hiện của camera tiềm vọng dành cho điện thoại iPhone 15 Ultra. Nhờ có sự tích hợp này mà điện thoại iPhone 15 Ultra sẽ mang lại khả năng zoom quang học đầy ấn tượng, độ chi tiết ảnh cho ra rất cao đấy!

iPhone 15 Ultra
Ống kính tiềm vọng cho iPhone 15 Ultra khả năng zoom quang học cực xịn

Bên cạnh đó, hình ảnh render cho thấy khu vực camera của điện thoại iPhone 15 Ultra sẽ có phần nhô ra lớn hơn, đi kèm theo là cảm biến LiDAR và đèn flash LED. Trang tin này cũng dự đoán điện thoại iPhone 15 Ultra năm nay sẽ hỗ trợ người dùng khả năng quay video 8K. 

  • Điện thoại iPhone 15 Ultra thay đổi cổng kết nối

Từ những lần ra mắt trước đây, iPhone được cho là sẽ loại bỏ cổng Lightning và thay vào đó là cổng USB Type-C nhưng mãi đến điện thoại iPhone 14 series, điều này vẫn chưa thành hiện thực.

Tuy nhiên, dự kiến này có khả năng cao sẽ đúng đối với điện thoại iPhone 15 Ultra khi mà theo quy định chuẩn hóa cổng sạc của Liên minh châu Âu thì iPhone phải trang bị cổng sạc chuẩn USB Type-C. Quy định này có hiệu lực từ năm 2024 nhưng có thể Apple sẽ áp dụng luôn đối với điện thoại iPhone 15 series nói chung và điện thoại iPhone 15 Ultra nói riêng luôn từ năm 2023 này.

iPhone 15 Ultra
iPhone 15 Ultra sử dụng cổng kết nối USB Type-C

Mình cho rằng đây là tin vui với nhiều anh em bởi cổng USB Type-C có khả năng kết nối nhiều thiết bị hơn, đồng thời nó cũng sẽ mang đến tốc độ sạc nhanh đầy lý tưởng cho anh em. 

Giá bán dự kiến dành cho iPhone 15 Ultra

Với giá trị thương hiệu Apple và những điểm nêu trên thì điện thoại iPhone 15 Ultra chắc chắn sẽ có cái giá dao động từ khoảng 1.199-1.299 USD (28,2-30,6 triệu đồng) tùy theo dung lượng bộ nhớ. 

Một cái tên đầy mới lạ như điện thoại iPhone 15 Ultra xuất hiện trong bộ sưu tập nhà Táo chắc chắn sẽ tạo ra cơn sốt trong dịp cuối năm 2023 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!