iPhone 15 Pro Max giá dự kiến bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ngày qua, tin đồn về iPhone 15 Pro Max lại trở nên rầm rộ với nhiều thông tin thú vị được leak ra. Vậy iPhone 15 Pro Max giá dự kiến bao nhiêu? Sẽ có cải tiến gì đáng gờm?

iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu?

Điện thoại iPhone 15 Pro Max đang được réo tên suốt mấy tháng qua. Theo tin tức cập nhật từ LeaksApplePro, giá bán dành cho điện thoại iPhone 15 Pro Max có thể rơi vào khoảng 103.110 INR, tức khoảng 31.5 triệu đồng đối với dòng có bộ nhớ RAM/ROM là 12GB/256GB.

Những dự báo về sự thay đổi dành cho iPhone 15 Pro Max

1. Điện thoại iPhone 15 Pro Max sở hữu diện mạo cứng cáp hơn

Chắc chắn điện thoại iPhone 15 Pro Max vẫn duy trì phong độ của một chiếc flagship nhà Táo có thiết kế vuông vức, cầm trên tay chắc nịch. Đồng thời, màn hình viên thuốc và cụm camera sau như ba viên trân châu cũng sẽ được giữ lại đối với điện thoại iPhone 15 Pro Max.

Có điều, cụm camera điện thoại iPhone 15 Pro Max theo bản vẽ được tung ra bởi IceUniverse nhìn có vẻ mỏng hơn so với thiết kế cụm camera trên điện thoại iPhone 14 Pro Max.

Bên cạnh đó, điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ có nút nguồn cũng như phím âm lượng được thể hiện với sự hỗ trợ của công nghệ Tapic Engine. Nhờ vậy, điện thoại iPhone 15 Pro Max chắc hẳn nhìn sẽ cứng form hơn, đồng thời tăng cường khả năng kháng nước, kháng bụi cho em nó.

2. Điện thoại iPhone 15 Pro Max có viền màn hình siêu mỏng

iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu
iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu màn hình mỏng kỷ lục?

IceUniverse một kênh chuyên leak thông tin về các siêu phẩm mới của Apple ngày 17/03 vừa qua đã đăng tải trên Twitter rằng điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ trở thành con ngựa chiến của nhà Táo với sự hoàn thiện siêu mỏng dành cho màn hình. Thậm chí, điện thoại iPhone 15 Pro Max có thể trở thành chiếc flagship có màn hình mỏng nhất thế giới, tức là nó sẽ soán ngôi của Xiaomi 13 hiện nay. 

Theo đó, điện thoại iPhone 15 Pro Max được tiết lộ rằng chỉ mỏng tầm 1.55mm. Nó mỏng hơn 0.06mm so với màn hình điện thoại Xiaomi 13 và 0.4mm so với màn hình điện thoại Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S23.

3. Lần đầu tiên camera tiềm vọng xuất hiện trên siêu phẩm nhà Táo – điện thoại iPhone 15 Pro Max

Thông tin về việc điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ là thế hệ đầu tiên trong bộ sưu tập nhà Apple được trang bị camera tiềm vọng được đưa ra bởi 9to5Mac. Được biết, ống kính tiềm vọng này sẽ mang đến cho điện thoại iPhone 15 Pro Max khả năng zoom quang học có thể lên tới 5x hoặc 10x, cải thiện hình ảnh rõ nét hơn. Đây cũng là lý do vì sao trong bản thiết kế điện thoại iPhone 15 Pro Max lại có phần camera sau mỏng hơn.

4. Điện thoại iPhone 15 Pro Max thay đổi cổng sạc

iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu
iPhone 15 Pro Max sẽ chuyển đổi cổng sạc?

Những đồn đoán về việc iPhone sẽ thay đổi cổng sạc đã xuất hiện từ nhiều năm trước nhưng khả năng cao nó sẽ chính thức trên điện thoại iPhone 15 Pro Max theo đúng quy chuẩn châu Âu.

Theo đó, điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ được đổi từ cổng Lightning sang cổng USB Type-C. Và cũng từ đây rất nhiều niềm tin về một thế hệ iPhone sẽ được trang bị sạc nhanh, chạy đua cùng Android.

5. Điện thoại iPhone 15 Pro Max có viên pin trâu hơn

Dù chưa biết chính xác viên pin điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ tăng lên mức bao nhiêu nhưng đã có kha khá nguồn tin đặt ra giả thuyết điện thoại iPhone 15 Pro Max sở hữu pin 5000mAh.

Nếu đúng như đồn đoán thì điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ nâng cấp thời gian sử dụng, thoải mái trong một ngày ngay cả khi bạn có nhu cầu gaming.

6. Điện thoại iPhone 15 Pro Max dùng chip Apple A17 Bionic

iPhone 15 Pro Max giá bao nhiêu
iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu chip A17 Bionic?

Theo đúng quy trình ra mắt sản phẩm mới từ trước đến nay của Apple thì việc điện thoại iPhone 15 Pro Max sở hữu con chip A17 Bionic chắc hẳn không phải một tin quá mới lạ.

Và chắc chắn A17 Bionic sẽ mang lại cho điện thoại iPhone 15 Pro Max màn thể hiện đầy mạnh mẽ ở hiệu năng, chinh chiến đa nhiệm ở tốc độ siêu mượt mà.

Nhìn chung, đến nay đã có rất nhiều thông tin về điện thoại iPhone 15 Pro Max nhưng thực hư thế nào thì cứ phải chờ đến ngày ra mắt chính thức mới kết luận được.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!