Đừng bỏ qua mẹo hay khi chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Muốn dùng tủ lạnh tiết kiệm điện mà cứ dùng thì cắm điện, không dùng lại rút ra liên tục? Đó không phải là cách hay mà chỉ khiến tủ lạnh nhà bạn chóng hỏng hơn thôi. Chọn mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện rồi cắm cả ngày, quanh năm mới là lựa chọn sáng suốt. Cùng khám phá mẹo hay sau để chọn đúng

1. Cách chọn tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ

Lựa chọn tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ luôn là nhu cầu của người dùng. Việc lựa chọn tủ lạnh tiết kiệm điện không chỉ giúp cho người dùng bảo quản được thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài mà còn tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng. Dưới đây là chia sẻ về cách chọn tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ mà mọi người không nên bỏ qua:

1.1. Chọn tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ có nhãn năng lượng

Khi chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện mọi người hãy chú ý kiểm tra nhãn năng lượng hay còn gọi là tem năng lượng. Tem này thể hiện được mức độ tiết kiệm điện của tủ lạnh. Hầu hết, ở các hãng tủ lạnh thì tem nhãn năng lượng được dán ở mặt trước. Mức độ tiết kiệm điện năng được chia làm 5 bậc tương ứng với 5 ngôi sao ở trên cùng. Vì vậy, mọi người cần lưu ý để kiểm tra trước khi mua. 

1.2. Chọn mua tủ lạnh Inverter

Tủ lạnh tiết kiệm điện đều là dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ inverter. Vì thế, khi chọn mua tủ lạnh mọi người cần tìm hiểu kỹ xem tủ lạnh có sử dụng công nghệ inverter hay không. Bởi công nghệ inverter có khả năng duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định, tủ lạnh được vận hành vô cùng êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 30 – 50% so với tủ lạnh thường. 

1.3. Chọn mua tủ lạnh tiết kiệm điện có dung tích phù hợp

Mỗi gia đình đều có số thành viên khác nhau nên mọi người cần cân nhắc để chọn mua được tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ có dung tích phù hợp nhất. Thông thường mỗi người cần khoảng 20 đến 25 lít dung tích, cộng thêm 25 lít phụ trợ. Chẳng hạn, gia đình có 4 người thì mua tủ lạnh có dung tích 4 x 25 + 25 = 125 lít. Mọi người có thể cân nhắc lựa chọn tủ lạnh có dung tích khoảng từ 125 lít đến 150 lít là phù hợp và vừa với nhu cầu sử dụng. 

1.4. Chọn tủ lạnh tiết kiệm có mức độ làm lạnh hợp lý 

Tủ lạnh có mức độ làm lạnh khác nhau. Thông thường các dòng tủ lạnh lấy tiêu chuẩn làm lạnh của ngăn đông lạnh được ký hiệu là hình sao (*). Số lượng càng nhiều thì mức độ lạnh càng cao. 

Tiêu chuẩn của Bộ công nghiệp nhẹ Trung Quốc quy định: 

  • Nếu tủ lạnh có kí hiệu 1 sao thì nhiệt độ thể hiện của tủ lạnh không cao hơn -60C. Mọi người có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh khoảng 1 tuần lễ. 
  • Nếu tủ lạnh có 2 sao ** thì nhiệt độ không cao hơn -150C. Lúc này thực phẩm được bảo quản trong tủ có thể để được 1 tháng. 
  • Nếu tủ lạnh có kí hiệu 3 sao *** thì nhiệt độ đông lạnh không cao hơn -180C, thời gian bảo quản thực phẩm là 3 tháng.

Tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ dùng cho gia đình nên chọn loại từ 2 sao, 3 sao là phù hợp nhất giúp bảo quản được thực phẩm luôn tươi ngon.

1.5. Chọn tủ lạnh tiết kiệm giá rẻ có mức giá phải chăng 

Hiện nay, trên thị trường tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ được chia làm nhiều mức khác nhau như: tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 3 triệu, tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu, tủ lạnh tiết kiệm điện cho sinh viên, tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mọi người chọn mua tủ lạnh có giá thành và dung tích phù hợp nhất.

2. Gợi ý một số model tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ

Nếu muốn mua tủ lạnh tiết kiệm điện mà chưa biết nên chọn model nào tốt và phù hợp gia đình thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý sau từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn:

2.1. Tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu

Trong các dòng tủ lạnh tiết kiệm điện mức giá dưới 5 triệu thì người dùng không nên bỏ qua sản phẩm tủ lạnh Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA(FB). Với dung tích 189 lít và có thiết kế nhỏ gọn thích hợp để sử dụng cho gia đình từ 3-4 người. 

Tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu
Tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 5 triệu Aqua AQR-T220FA(FB)

2.2. Tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu

Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 255 Lít NR-BV281BGMV – đây là 1 đại diện tiêu biểu của phân khúc tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu được nhiều người ưa chuộng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 255 Lít NR-BV281BGMV mang thương hiệu Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cam kết về chất lượng và độ bền khi sử dụng. 

Tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu
Tủ lạnh tiết kiệm điện giá dưới 10 triệu Panasonic NR-BV281BGMV

2.3. Tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ giá dưới 15 triệu

Lựa chọn dòng tủ lạnh kiệm điện giá rẻ giá dưới 15 triệu người dùng hãy chọn mua tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BC361VGMV. Đây là dòng tủ lạnh tiết kiệm điện Panasonic có thiết kế hiện đại và trang bị công nghệ cao cấp mang đến người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ giá dưới 15 triệu
Tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ giá dưới 15 triệu NR-BC361VGMV

Trên đây là chia sẻ về tủ lạnh tiết kiệm điện giá rẻ mà mọi người nên lựa chọn. Hy vọng rằng những thông tin trên giúp cho mọi người lựa chọn được mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện, giá rẻ phù hợp sử dụng ở gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!