Hướng dẫn dùng chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sao để vận hành chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg hiệu quả, xem ngay hướng dẫn chi tiết từ Websosanh.vn dưới đây.

Một trong những dòng máy giặt phổ biến nhất hiện nay chính là máy giặt Electrolux. Về chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg, đừng để công việc này khiến bạn mệt mỏi bởi vì hãng sản xuất đã trang bị sẵn với cách dùng đơn giản dưới đây.

Tìm hiểu về chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg

Chế độ này được gọi là Tub Clean. Máy giặt khi này sẽ quay với tốc độ cao hơn hẳn so với bình thường. Máy đẩy nước sạch lên khiến những vết bẩn bám ở lồng giặt rồi xơ vải, vi khuẩn bị đánh bay trong phút chốc. Với nhiều loại xơ vải nhỏ thì máy xả trôi ngay theo dòng nước xuống ống xả.

hướng dẫn vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg

Nhiều loại xơ vải kích thước lớn thì sẽ được lọc bằng túi lọc hay khay lọc vải ở trong máy giặt Electrolux. Bởi vậy nên chu trình Tub Clean Electrolux làm cho thiết bị sạch sẽ hơn, không bị bám vi khuẩn, nấm mốc, không còn mùi hôi khó chịu. Hoàn toàn yên tâm khi giặt quần áo sau đó an toàn, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Cách chế độ Tub Clean Electrolux hoạt động

Về cách thức hoạt động của chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg thì áp dụng phổ biến ở dòng máy cửa ngang. Tích hợp chế độ này trong máy giặt giúp cho việc vệ sinh dễ dàng và hiệu quả hơn hẳn.

Để kích hoạt chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg thì bạn mở nguồn rồi lựa chọn chức năng Tub Clean – vệ sinh lồng giặt. Lưu ý là không để bất cứ thứ gì trong lồng. Kiểm tra kỹ lưỡng và nhấn nút khởi động để kích hoạt chế độ này.

Theo gợi ý của Electrolux thì bạn nên cho thêm chất tẩy rửa để chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg hoạt động hiệu quả hơn. Những chất tẩy tăng cường khả năng làm sạch vi khuẩn, đánh bay nấm mốc ở trong lồng giặt. Bạn chỉ cần chờ đợi để quá trình này hoàn tất là được.

chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg

Gợi ý vệ sinh cho máy giặt không có chế độ vệ sinh

  • Gợi ý cách vệ sinh máy giặt Electrolux bằng những “nguyên liệu” có sẵn như là dấm trắng, muối và nước sạch. Cho hỗn hợp này vào trong lồng giặt khoảng 15-20 phút rồi bật chế độ giặt có thời gian lâu nhất để máy làm sạch và xả.

chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg

  • Có thể dùng baking soda và chanh để làm sạch bằng cách chà xát. Bạn hãypha khoảng 100g baking soda cùng 3 quả chanh và 1 bát nước nhỏ thành hỗn hợp. Dùng chổi quét vào từng ngóc ngách trong lồng giặt và để ngâm trong vòng 20-30 phút. Dùng cọ dài hoặc là bàn chải cũ để cọ nhẹ những vị trí bám bẩn bên ngoài. Hãy xả thêm nước mạnh, bật chế độ giặt để máy loại bỏ những vết bẩn ra ngoài máy giặt.
  • Nếu dùng dung dịch chuyên dụng vệ sinh máy giặt thì hãy làm theo cách sau. Đầu tiên hãy bật chế độ nước nóng (cao nhất) xả vào lồng giặt. Hãy đổ gói dung dịch tẩy vào ngâm từ 1-2 tiếng. Bật máy cho 1 chu trình giặt là đã xong xuôi chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg.

Thời điểm cần bật chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg

Khi sử dụng máy giặt Electrolux hay bất cứ dòng máy giặt nào khác đều cần phải chú ý vệ sinh máy định kỳ để giúp cho sản phẩm hoạt động một cách hiệu quả và hơn hết là đảm bảo duy trì tuổi thọ cho sản phẩm. Bạn có thể lựa chọn ngay chế độ vệ sinh máy giặt Electrolux 8kg ở những dòng tích hợp sẵn. Hoặc nếu không có thì vẫn dễ dàng tự vệ sinh được. Nhiều người cũng lựa chọn dịch vụ thuê ngoài để có thể được hỗ trợ vệ sinh tốt hơn. Cứ khoảng 4-6 tuần vệ sinh 1 lần là ổn. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc vệ sinh máy nữa.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!