Dung lượng pin trên Galaxy S22 5G bao nhiêu? Có đủ dùng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan tới dung lượng pin và thời lượng sử dụng của điẹn thoại Galaxy S22 5G thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Mặc dù liên tục có những cải tiến về màn hình, camera hay chip xử lý nhưng pin luôn là vấn đề khiến người sử dụng không hài lòng ở các thế hệ điện thoại mới. Vậy với mẫu flagship Galaxy S22 5G vừa được Samsung đưa ra thị trường thì máy có dung lượng pin bao nhiêu và có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thường ngày của người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Dung lượng pin galaxy s22 5g

 

1. Dung lượng pin điện thoại Galaxy S22 5G bao nhiêu mAh?

Samsung trang bị cho Galaxy S22 5G thỏi pin dung lượng 3700 mAh – mức thấp nhất trong S22 series và thấp hơn cả S21 năm 2021.

Đi kèm với đó, Samsung trang bị cho Galaxy S22 5G công nghệ sạc nhanh 25W, tuy nhiên đáng tiếc là trong hộp đựng của Galaxy S22 5G lại không đi kèm củ sạc, nên người sử dụng chỉ có thể tận dụng từ phiên bản cũ hoặc là mua mới với giá khoảng 300.000 đồng.

2. Thời lượng sử dụng của điện thoại Galaxy S22 5G có lâu không?

Với thỏi pin dung lượng thấp hơn so với thế hệ S21 của năm 2021, Samsung tin rằng với sự tối ưu năng lượng của chip 4nm Snapdragon 8 Gen 1 sẽ giúp kéo dài hơn thời lươngj sử dụng của máy. Tuy nhiên kết quả thực tế không như mong muốn.

Dung lượng pin galaxy s22 5g

 

Theo bài kiểm tra từ GSMArena thì Galaxy S22 5G có thời lượng sử dụng như sau:

– Thời gian sử dụng ở chế độ chờ: 85 tiếng

– Đàm thoại 3G: 25 giờ và 41 phút

– Truy cập web liên tục: 11 giờ và 57 phút

– Phát video liên tục: 14 giờ và 4 phút

Như vậy, với thời lượng sử dụng của mình thì Galaxy S22 5G không chỉ thua kém thế hệ S21 của năm 2021 mà còn thua kém cả iPhone 13. Dẫu vậy thì con số 85 giờ không phải là thấp, mà người sử dụng vẫn có thể sử dụng thoải mái cả ngày dài mà không lo hết pin.

Dung lượng pin galaxy s22 5g

 

3. Điện thoai Galaxy S22 5G sạc có nhanh không?

Như đã đề cập bên trên đây thì Galaxy S22 5G được Samsung trang bị công nghệ sạc nhanh 25W, điều này giúp máy cải thiện thời gian sạc khá nhiều. Theo đó thời gian sạc đầy của Galaxy S22 5G như sau:

– Sau 30 phút sạc đạt 63% dung lượng pin (từ 0%)

– Sạc đầy sau 1 giờ và 3 phút từ 0% pin

So sánh với S21 thì tốc độ sạc này nhanh hơn và khả năng sạc nhanh của Galaxy S22 5G cũng tốt hơn so với iPhone 13 series, điều này mang tới khá nhiều tiện lợi và thuận tiện cho người sử dụng.

Dung lượng pin galaxy s22 5g

 

4. Galaxy S22 5G có sạc không dây không?

Không chỉ có khả năng sạc không dây mà điện thoại Galaxy S22 5G còn có thể sạc ngược cho các thiết bị Samsung hỗ trợ tính năng này. Điều này cho phép người dùng chia sẻ dung lượng pin của Galaxy S22 5G với các thiết bị khác trong các trường hợp cần thiết.

Để sử dụng tính năng sạc không dây thì người sử dụng cần mua thêm dock sạc không dây vì Galaxy S22 5G không được bán kèm thiết bị này. Người mua có thể lựa chọn sạc không dây Samsung chính hãng hoặc của bên thứ ba cung cấp miễn là đáp ứng chuẩn sạc của chiếc flagship này.

TỔNG KẾT

Như vậy có thể thấy rằng với một viên pin khiêm tốn thì thời lượng sử dụng của điện thoại Galaxy S22 5G cũng không thực sự ấn tượng nhưng vẫn đủ đáp ứng cả ngày dài sử dụng của người dùng. Đồng thời khả năng sạc nhanh cũng là điểm mạnh của chiếc flagship Samsung này so với các flagship khác trong cùng phân khúc giá.

Hiện tại Galaxy S22 5G đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 4 lựa chọn màu sắc cùng mức giá bán từ 22 triệu đồng. Không chỉ sở hữu dung lượng pin khá ổn mà màn hình, tới chip Snapdragon 8 Gen 1 và camera trên điện thoại Galaxy S22 5G đều thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá. Do đó nó cũng là chiếc flagship đáng giá hàng đầu trên thị trường năm 2022 này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!