Đừng vội mua máy giặt Beko Inverter 7 Kg WMY 71083 LB3 khi chưa đọc bài viết này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tham khảo dòng máy giặt Beko Inverter 7 Kg WMY 71083 LB3? Có nên mua sản phẩm này về để sử dụng trong gia đình hay không? Hãy cùng tham khảo các đặc điểm nổi bật dưới đây trước khi đưa ra quyết định nhé.

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3 xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng lại đón nhận được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn và muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm máy giặt này, cũng như những đặc điểm khiến nó trở nên nổi bật thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Đôi nét về thương hiệu Beko

Nhắc đến thương hiệu điện tử gia dụng Beko hẳn nhiều người tiêu dùng sẽ còn cảm thấy xa lạ. Thương hiệu Beko đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, có mặt trên thị trường từ năm 1967, tính đến nay Beko đã có mặt tại trên 100 quốc gia. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này đang dần chiếm lĩnh thị trường tại nhiều nước và khẳng định được vị thế của mình, đặc biệt là các dòng máy giặt.

Những đặc điểm nổi bật của máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3

Máy giặt của thương hiệu Beko Inverter WMY 71083 LB3 được thiết kế đơn giản với nhiều chương trình giặt đa dạng khác nhau cho từng loại vải và từng nhiệt độ. Máy sở hữu công nghệ tiết kiệm điện, cũng như các chế độ giặt hiện đại, tiên tiến. Do đó, chiếc máy này trở nên nổi bật và được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

1. Thiết kế hiện đại sang trọng

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3 là máy giặt lồng ngang, cửa trước có thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt giúp làm tôn lên vẻ đẹp cho mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Với màn hình led lớn bạn dễ dàng quan sát những thao tác, chu trình giặt của máy trong quá trình hoạt động.

Máy có khối lượng giặt là 7 kg cùng thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy giặt này rất phù hợp với những gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên hay người tiêu dùng có nhu cầu giặt đồ cao.

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3
Các chương trình trên máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3

2. Công nghệ Prosmart Inverter

Công nghệ Prosmart Inverter là một trong những công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả giặt giũ vượt trội, được nhiều người tin dùng. Nhờ thiết kế động cơ điện một chiều không chổi than, động cơ biến tầng ProSmart cung cấp hiệu quả năng lượng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, nhờ đó mà tiền điện hàng tháng sẽ được giảm thiểu tối đa. Đặc biệt, động cơ sẽ hoạt động êm ái và ổn định hơn với công nghệ này, giảm thiểu tiếng ồn phát ra từ trong quá trình vận hành.

3. Công nghệ Aquawave Tech

Lồng giặt của máy được làm từ kim loại chống gỉ, thiết kế với rất nhiều lỗ nhỏ, giúp công nghệ Aquawave Tech đạt được hiệu quả tối ưu nhờ sức mạnh của luồng nước nhẹ nhàng thấm sâu vào quần áo và đánh bật các vết bẩn cứng đầu, bảo vệ sợi vải luôn bền đẹp như mới. Công nghệ này đã được thương hiệu Beko thêm vào thông qua sự thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng.

Máy giặt Beko Inverter 7 Kg WMY 71083 LB3
Công nghệ Aquawave Tech

4. Chế độ giặt nhanh 2 kg đồ trong vòng 14 phút

Để phù hợp với nhịp sống hiện nay, chế độ giặt nhanh này đã được tích hợp vào máy giặt Beko Inverter WMY 71083 LB3. Với chế độ giặt này, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi quá lâu với những trang phục ít bẩn hay trong lúc bận rộn. Chương trình Xpress Super Short 14 phút cho phép bạn giặt tối đa 2 kg áo quần, 2 kg này nghe có vẻ không nhiều nhưng khối lượng này “đồng nghĩa” với 20 chiếc áo sơ mi, khá đủ cho một lần giặt.

Máy giặt Beko Inverter 7 Kg WMY 71083 LB3
Mâm giặt và lồng giặt của sản phẩm

5. Chế độ hẹn giờ giặt tiện lợi

Với chế độ này bạn có thể làm chủ thời gian giặt giũ của mình, có thể điều chỉnh thời gian thích hợp với từng khối lượng đồ nhiều, ít, hay mức độ bẩn của số lượng quần áo cần giặt.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3. Hy vọng bài viết này đã đem đến cái nhìn khái quát về sản phẩm để bạn có thể dễ dàng quyết định chọn mua máy giặt Beko Inverter 7 kg WMY 71083 LB3 hay không nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!