Đừng vội mua máy giặt Casper khi chưa đọc bài viết này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Casper vừa ra mắt thị trường dòng máy giặt lồng ngang và lồng đứng để đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng hiện nay và được mọi người yêu thích, ủng hộ. Tuy nhiên, mọi người đừng vội mua máy giặt Casper khi chưa đọc bài viết này.

Thị trường hiện nay đa dạng với nhiều loại máy giặt với thương hiệu khác nhau. Trong đó, máy giặt Casper được đánh giá với thiết kế đẹp mắt cùng giá thành hợp túi tiền với người tiêu dùng. Để tìm hiểu kỹ hơn về máy giặt Casper, các bạn hãy tham khảo bài viết này của Websosanh.vn nhé!

Casper – Thương hiệu nối tiếng đến từ Thái Lan

Thương hiệu Casper có trụ sở chính tại thủ đô Bangkok tại Thái Lan, thương hiệu có nhiều chi nhánh tại nhiều quốc gia và các nhà máy sản xuất và lắp ráp.

Với mục tiêu hàng đầu của Casper là mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ở Việt Nam, sản phẩm của Casper được kiểm soát chặt chẽ của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Toàn bộ máy giặt Casper đều được lắp ráp tại nhà máy Thái Lan và nhập khẩu nguyên máy chính hãng về Việt Nam.

Thiết kế máy giặt Casper đơn giản mà tinh tế

Máy giặt Casper sở hữu thiết kế tinh tế với 2 dòng máy giặt cơ bản là: Máy giặt cửa trước – lồng ngang và máy giặt cửa trên – lồng đứng.

Máy giặt Casper
Máy giặt Casper có thiết kế thân thiện người dùng

Màu sắc chủ đạo của máy là 2 màu đen và xám ghi rất sang trọng và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình.

Những khối lượng giặt của từng loại máy giặt:

Máy giặt Casper cửa trước – lồng ngang với 4 khối lượng giặt là 8.5kg, 9.5kg, 10.5kg và 12.5kg

Máy giặt Casper cửa trên – lồng đứng với 3 khối lượng giặt là 7.5kg, 8.5kg, 9.5kg

Những công nghệ cùng tính năng nổi bật của máy giặt Casper

Công nghệ True Inverter giúp máy tự điều chỉnh tốc độ quay của động cơ sao cho phù hợp với từng điều kiện giặt,máy sẽ được hoạt động ở mức tối ưu nhất, giảm đến 23% lượng điện tiêu thụ so với máy giặt thông thường.

Hệ thống suy luận ảo giúp máy có thể cân bằng được lượng nước và thời gian phù hợp với khối lượng quần áo giúp máy tiết kiệm điện nước và thời gian hơn.

Sở hữu công nghệ giặt bằng nước nóng, giúp dễ dàng đánh bật vết bẩn cũng như vi khuẩn bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây dị ứng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ chống thấm IPX4 phù hợp với môi trường khí hậu ở Việt Nam.

Phần động cơ BLDC sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm rung lắc không gây ra tiếng ồn khi máy đang hoạt động, đặc biệt còn bền bỉ và chống hao mòn theo thời gian.

Bảng điều khiển song ngữ, bạn có thể dễ dàng thao tác mà không cần tốn nhiều thời gian để nghiên cứu.

Tính năng thêm quần áo khi đang giặt trong quá trình máy đang hoạt động.

Máy giặt Casper
Máy giặt Casper có nhiều chế độ giặt đa dạng

Giá máy giặt Casper rất rẻ

Các model của máy giặt Casper có giá thành thấp hơn những loại máy giặt của thương hiệu khác. Giá dao động của dòng sản phẩm này từ khoảng 4-5 triệu VNĐ với các model máy giặt Casper lồng đứng còn giá máy giặt Casper lồng ngang cũng chỉ tương đương các thương hiệu khác dao động trong khoảng từ 6-8 triệu VNĐ. Đây cũng là một điểm mạnh của dòng máy giặt của thương hiệu này.

Ưu nhược điểm của máy giặt Casper

1. Ưu điểm của máy giặt Casper

– Máy được thiết kế dựa theo xu hướng trẻ trung và hiện đại cùng đường nét tinh tế, sắc sảo.

– Chất lượng và độ đền của máy được đánh giá tốt

– Máy được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại cực kỳ tiện lợi khi sử dụng

– Mức giá cạnh tranh trên thị trường Việt Nam

– Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt

Máy giặt Casper 7.5kg WT-75N70BGA có chế độ bảo hành tối ưu
Máy giặt Casper có chế độ bảo hành tối ưu

2. Nhược điểm của máy giặt Casper

– Thương hiệu vẫn còn khá mới trên thị trường nên còn hạn chế những dòng model.

– Màu sắc không đa dạng, có ít lựa chọn cho người dùng.

Qua những đánh giá và phân tích về dòng máy giặt Casper trong bài viết này cho thấy máy giặt Casper vì còn mới nên chưa đa dạng lắm về mẫu mã nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn vì giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được dòng máy giặt phù hợp với nhu cầu của mình cũng như gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Casper cửa trên loại nào tốt đáng chọn mua?

Máy giặt Casper cửa trên loại nào tốt đáng chọn mua?

Máy giặt Casper cửa trên loại nào tốt? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Để trả lời được câu hỏi này thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.