Estee Lauder sale lớn trong ngày hội “Da Xinh rạng rỡ chào hè” trên Lazada - Lương về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong chương trình “Da Xinh rạng rỡ chào hè” của Estee Lauder chính hãng trên Lazada thì hàng loạt các dòng sản phẩm của Estee Lauder đang được sale vô cùng hấp dẫn. Cùng đón đọc nhé.

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1946 của một cặp vợ chồng người Mỹ. Hãng này luôn đi đầu về đổi mới tinh tế với những chất lượng vượt trội, chính vì vậy Estee Lauder luôn đi đầu trong xu hướng làm đẹp và trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp trên toàn thế giới tôn vinh. 

Estee Lauder nằm trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp nên có giá bán tương đối cao đối với chị em phụ nữ Việt. Tuy nhiên, trong chương trình “Da Xinh rạng rỡ chào hè” của Estee Lauder chính hãng trên Lazada thì hàng loạt các dòng sản phẩm của Estee Lauder đang được sale vô cùng hấp dẫn.

Deal mỹ phẩm Estee Lauder sale lớn trong siêu sale Lazada 28/06 – 02/7
Deal mỹ phẩm Estee Lauder sale lớn trong siêu sale Lazada 28/06 – 02/7

1. Tinh chất làm trắng hồng chuyên nghiệp Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment with Ferment² + Vitamin C 30ml

Tinh chất làm trắng hồng chuyên nghiệp Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment with Ferment² + Vitamin C 30ml được lấy cảm hứng từ những phương pháp điều trị chuyên nghiệm giúp nhanh chóng làm sáng da và loại bỏ dẫn những đốm nâu, khắc phục tình trạng da không đều màu. Sản phẩm sở hữu công thức hấp thụ nhanh mang lại kết cấu da mịn màng và tăng cường sự rạng rỡ tự nhiên cho làn da.

Tinh chất làm trắng hồng chuyên nghiệp Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment with Ferment² + Vitamin C 30ml
Tinh chất làm trắng hồng chuyên nghiệp Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment with Ferment² + Vitamin C 30ml

Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment with Ferment² + Vitamin C 30ml với thành phần nổi bật đó là Hyaluronic Acid, huyết thanh Ferment 2 + Vitamin C…và chất chống kích ứng. Tinh chất được nghiên cứu tỉ mỉ sự kết hợp Vitamin C và 2 công thức lên men mạnh mẽ mang đến hiệu quả toàn diện đa tầng trên bề mặt của làn da, giúp xoáy sâu vào các đốm nâu và làn da xỉn màu để giúp loại bỏ và duy trì sáng da và đều màu da hơn.

Với Vitamin C không chỉ hiệu quả sâu bên trong các tầng bề mặt của da mà còn có tác dụng làm giảm đốm nâu, chất chống oxy hóa mạnh mẽ để bảo vệ làn da chống lại gốc tự do hư tổn từ tác hại của môi trường như tia UV, bụi bẩn giúp năng chặn sự hình thành của đốm nâu. Với công thức chuyên biệt lên men độc đáo tại phòng thí nghiệm Estee Lauder mang lại hiệu quả trên bề mặt của làn da làm giảm các đốm nâu.

Ưu đãi áp dụng khi mua tinh chất làm trắng hồng chuyên nghiệp Estee Lauder Perfectionist Pro Rapid Brightening Treatment with Ferment² + Vitamin C 30ml từ 28/06 đến 02/07:

  • Mua từ 49.000 đồng tặng 20.000 phí vận chuyển.

2. Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 30ml

Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 30ml là serum top 1 thế giới siêu huyết thanh có sức mạnh thần kỳ trong việc chống lại tất cả các dấu hiệu lão hóa của làn da. Tinh chất giúp làm mờ các nếp ngăn, đường nhăn, chống lại các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng siêu dưỡng ẩm, sở hữu công thức làm đầy đặn bề mặt với độ ẩm và làm mịn cho bề mặt da. Hơn thế nữa, sản phẩm còn sở hữu công thức bảo vệ da chống lại các tác nhân môi trường hàng ngày như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn…

Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 30ml
Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 30ml

Công nghệ Chronolux™ Power Signal Technology huyết thành thẩm thấu nhanh chóng và sâu giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa của làn da do tác động của môi trường, làn da trở nên mịn màng, trẻ trung và rạng rỡ hơn. Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 30ml sở hữu hàm lượng Hyaluronic Acid cao giúp cấm ẩm và khóa ẩm cho làn da lên đến 72 giờ. Sản phẩm không chứa Sulfate SLS và SLES, Paraben, Phthalates và dầu khoáng đã được bác sĩ da liễu và nhãn khoa kiểm nghiệm trước khi cho ra thị trường.

Ưu đãi áp dụng khi mua tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 30ml từ 28/06 đến 02/07:

  • Mua từ 49.000 đồng tặng 20.000 phí vận chuyển.

3. Kem dưỡng ban đêm chống lão hóa và tái tạo chuyên sâu Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème

Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème là một loại kem dưỡng da được yêu thích nhất của hãng Estee Lauder được áp dụng công nghệ Zintuigen giúp các dưỡng chất trong kem kích thích da sản sinh collagen hiệu quả. Sản phẩm là loại kem dưỡng ban đêm vô cùng giàu dưỡng chất với 2X Hyaluronic Acid giúp hồi sinh và mang lại cảm giác săn chắc cho làn da và làm giảm các đường nhăn, chân chim. 

Kem dưỡng ban đêm chống lão hóa và tái tạo chuyên sâu Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème
Kem dưỡng ban đêm chống lão hóa và tái tạo chuyên sâu Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème

Kem dưỡng ban đêm chống lão hóa và tái tạo chuyên sâu Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème được chiết xuất từ Moringa cô đặc gấp 2 lần giúp dưỡng da Collagen tự nhiên, chiết xuất từ hoa oải hương giúp tải tạo và bổ sung tế bào da một cách tự nhiên qua đêm.

Ưu đãi áp dụng khi mua Kem dưỡng ban đêm chống lão hóa và tái tạo chuyên sâu Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Night Intensive Restorative Crème từ 28/06 đến 02/07:

  • Mua từ 49.000 đồng tặng 20.000 phí vận chuyển.

4. Tinh chất cô đặc vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix Synchronized Recovery 15ml

Tinh chất cô đặc vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix Synchronized Recovery giúp bổ sung các dưỡng chất cho tế bào để làm giảm đi quầng thâm, nếp nhăn, làm giảm dịu da và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, mang lại làn da sáng khỏe, đầy đặn cho đôi mắt thêm phần sinh động. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da như da thường, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm…

Tinh chất cô đặc vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix Synchronized Recovery 15ml
Tinh chất cô đặc vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix Synchronized Recovery 15ml

Tinh chất cô đặc vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix Synchronized Recovery 15ml với công thức dưỡng da cực kỳ hiệu quả với công nghệ 360 độ Matrix giúp hỗ trợ nâng đỡ để mang lại cho đôi mắt của bạn một cái nhìn mới mẻ. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa hơi đặc giúp kem dưỡng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào da.

Ưu đãi áp dụng khi mua Tinh chất cô đặc vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix Synchronized Recovery 15ml từ 28/06 đến 02/07:

  • Mua từ 49.000 đồng tặng 20.000 phí vận chuyển.

5. Tinh chất chống nhăn Estee Lauder Perfectionist [CP+R] Wrinkle Lifting – Serum 50ML

Sản phẩm với công thức chế tạo lưu truyền giúp xóa mờ các vết nhăn, trẻ hóa làn da, dưỡng da sáng mịn và săn chắc để chống lại quá trình lão hóa. Serum tím giảm nếp nhăn, nâng cơ và dưỡng săn chắc da Estee Lauder Perfectionist (CP+R) Wrinkle Lifting Firming Serum thích hợp chống lão hóa cho da dầu, da dầu mụn, da khô và da thường. Đặc biệt, sản phẩm chống lão hóa cho làn da nhạy cảm, da bị hư tổn do môi trường và nắng hay da hư tổn cho sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.

Serum tím giảm nếp nhăn, nâng cơ và dưỡng săn chắc da Estee Lauder Perfectionist (CP+R) Wrinkle Lifting Firming Serum
Serum tím giảm nếp nhăn, nâng cơ và dưỡng săn chắc da Estee Lauder Perfectionist (CP+R) Wrinkle Lifting Firming Serum

Với công nghệ CPR-75 đột phá được chứng minh là tăng gấp đôi sức mạnh xây dựng Collagen tự nhiên của da. Serum tím giảm nếp nhăn, nâng cơ và dưỡng săn chắc da Estee Lauder Perfectionist (CP+R) Wrinkle Lifting Firming Serum giúp làm giảm đáng kể sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da, da săn chắc hơn.

6. Tinh chất se khít lỗ chân lông Estee Lauder Idealist Pore Minizing Skin Refinish 50ml

Sản phẩm sở hữu thành phần dinh dưỡng thiết yếu, chứa hàm lượng Vitamin và các nguyên tố vi lượng có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa, cung cấp lượng nước vừa đủ trên da, giảm thiểu sự hình thành của các tuyến bã nhờn ở trong tế bào da giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả và dưỡng da mềm mịn. Serum se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, cho làn da mềm mượt Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher phù hợp với làn da nhờn và lỗ chân lông to. 

Serum se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, cho làn da mềm mượt Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher
Serum se khít lỗ chân lông, kiềm dầu, cho làn da mềm mượt Estee Lauder Idealist Pore Minimizing Skin Refinisher

Với thành phần độc đáo giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời còn giúp hạn chế tiết bã nhờn mà không hề gây khô ráp. Acetyl Glucosamine có trong serum giúp thanh tẩy lớp tế bào chết, đóng vai trò đẩy các cặn bã, bụi bẩn để lỗ chân lông được se khít.

Ngoài những deal các dòng sản phẩm siêu hot của Estee Lauder được giới thiệu ở trên thì còn rất nhiều các dòng sản phẩm khác được sale hấp dẫn trong chương trình “Da Xinh rạng rỡ chào hè” kéo dài từ ngày 28/06 – 02/07. Do đó, các chị em là tín đồ của thương hiệu Estee Lauder thì đừng nên bỏ cơ hội hiếm có này để sở hữu được các tín đồ chăm sóc da cao cấp với mức giá rẻ chưa từng có.

Tất tần tật những sản phẩm chính hãng của Estee Lauder các bạn có thể xem lại cửa hàng chính hãng Estee Lauder trên Lazada nhé.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!