Euro 2016: Thời điểm tốt nhất để mua tivi, dù bạn không phải fan bóng đá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giải bóng đá vô địch châu Âu sắp khai mạc, đây là thời điểm thích hợp để mua tivi với đa dạng mẫu mã mới ra mắt và vô vàn khuyến mãi từ các đại lý, trung tâm điện máy.

Chỉ còn xấp xỉ một tuần nữa là cúp bóng đá Nam Mỹ Copa America và Giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2016 bắt đầu khởi tranh, nhu cầu mua màn hình xem bóng đá của người dân tăng cao. Thị trường tivi ảm đạm suốt nhiều tháng qua đang sôi động trở lại, tập trung vào các mẫu tivi kích thước lớn với giá dưới 20 triệu đồng. Các hãng sản xuất tivi đến các đại lý điện máy cũng đã có những thay đổi để kích cầu mua sắm thời gian này.

Có thể nói đây là thời điểm lý tưởng nhất để mua tivi dù bạn không có nhu cầu xem bóng đá, vì những lý do dưới đây:

Nhiều mẫu tivi mới ra mắt với mức giá cạnh tranh

Bắt nhịp nhu cầu mua màn hình xem bóng đá, hàng loạt mẫu tivi mới được các hãng giới thiệu từ đầu năm đồng loạt ra mắt. Chỉ trong vòng hai tháng trở lại đây, thị trường đón nhận hàng chục mẫu tivi thế hệ mới, từ các hãng sản xuất lớn như Samsung, Sony, LG đến hãng giá rẻ TCL cũng tận dụng không khí bóng đá 2016 để ra mắt các sản phẩm mới, đặc biệt là các dòng Smart Tivi. Dạo quanh trung tâm điện máy, người tiêu dùng không khỏi hoa mắt vì rất đa dạng tivi ở nhiều phân khúc cho bạn lựa chọn để tìm mua chiếc tivi chất lượng với mức giá tốt nhất.

Về các cải tiến tivi năm 2016,LGcho biết tất cả các mẫu TV OLED của hãngra mắt năm 2016 đều tích hợp tính năng Ultra HD Premium do tổ chức Liên minh UHD chứng nhận cho tiêu chuẩn, mang lại hình ảnh sắc nét vượt trội… Dù trang bị công nghệ cao nhưng tivi LG có mức giá khá vừa túi tiền, với tầm giá 15 triệu, LG mới ra mắt Smart Tivi 49 inch 49UH600T được trang bị thêm công nghệ nâng cấp hình ảnh lên 4K hiện đại. Đầu tháng 1-2016, LG cũng phát hành bản nâng cấp hệ điều hành WebOS 3.0 cho Smart tivi, bổ sung nhiều tính năng hữu ích.

Smart Tivi 43 inch độ phân giải Ultra HD 4K mới ra mắt năm 2016 của Samsung

Samsung mang đến nhiều mẫu màn hình mới với độ phân giải 4K, tích hợp công nghệ HDR Premium tân tiến và trang bị hàng loạt công nghệ hiển thị hiện đại, cho phép nâng cao độ tương phản, cho hình ảnh rực rỡ, chân thực hơn ở mức giá 10 – 16 triệu đồng.

Các thương hiệu khác như Sony, Panasonic cũng không nằm ngoài cuộc đua với nhiều dòng Smart tivi màn hình lớn kích thước 46 inch đến 50 inch mới lên kệ với mức giá chỉ khoảng 15 – 20 triệu đồng. Với dòng tivi giá rẻ TCL, hãng mang đến nhiều model tivi mới đầy hứa hẹnvới kích thước lớn, full HD, tần số quét 60 Hz với mức giá chưa tới 10 triệu.

Đặc biệt, các mẫu tivi 4K của các hãng đang ngày càng rẻ hơn. Theo như quảng cáo của một trung tâm điện máy, mùa Euro này các mẫu tivi 4K màn hình lớn của LG được giảm giá sâu đến cả chục triệu đồng.

Cửa hàng điện máy khuyến mãi lớn, nhiều quà tặng

Các đại lý điện máy tung ra rất nhiều khuyến mãi giảm giá và tặng quà mùa Euro

Trước giờ bóng lăn, các trung tâm, đại lý điện máy đã nhanh chóng tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho mặt hàng tivi. Từ các trung tâm điện máy đến các website mua hàng trực tuyến… đưa ra rất nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn cho cả khách hàng mua tại cửa hàng đến khách hàng mua sắm online.

Lướt trên mạng cũng có thể dễ dàng trông thấy quảng cáo của các đại lý điện máy với thông tin giảm giá rất hấp dẫn như mỗi ngày 3 khung giờ tivi giá sốc, giảm trực tiếp 10% khi mua vào các ngày cuối tuần, trợ giá từ 300 đến 900 ngàn đồng nếu khách tự trở tivi về, nhập mã giảm thêm 13% ngàn đồng khi mua trên app… Một số mẫu tivi được giảm giá kịch sàn, giảm đến 30 – 40%, nhất là tivi màn hình lớn các dòng cao cấp 4K, tivi màn hình cong, tivi full HD được giảm giá mạnh vì đúng thị hiếu người tiêu dùng mùa bóng đá…

Không chỉ giám giá mạnh, các trung tâm điện máy cũng thêm vào vô vàn quà tặng đi kèm như mua tivi tặng dàn loa, đầu DVD, quạt mát, ấm đun nước, lịch thi đấu, áo đấu Euro,vali du lịch và các sản phẩm gia dụng được yêu thích mùa hè…

Xem thêm: Tổng hợp các khuyến mãi mua Tivi giá sốc mùa Euro

Lãi suất ưu đãi để mua tivi trả góp

Để khuyến khích người dân mua tivi, kích cầu mua sắm, các siêu thị điện máy đã kết hợp với các ngân hàng hay công ty tài chính để đưa ra hình thức mua TV trả góp. Một số mẫu tivi được tài trợ mua trả góp với lãi suất 0% trong 24 tháng, hoàn tiền 5% giá trị hóa đơn mua hàng cho chủ thẻ ngân hàng liên kết… Nhờ vậy, khách hàng có thể sở hữu những mẫu TV yêu thích với mức phí trả hàng tháng chưa đến một triệu đồng.

Từ các lý do kể trên, dù có phải là một fan bóng đá hay không, bạn cũng rất nên lựa chọn cho gia đình một chiếc tivi ngay trong thời điểm vàng này để nhận được các ưu đãi mua hàng tốt nhất!

Xem thêm:

>So sánh giá các mẫu tivi bán chạy hiện nay

>Tổng hợp các khuyến mãi các sản phẩm giảm giá mạnh mùa Euro

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!