Ezze.vn - Nhà phân phối chính hãng sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá yêu thương

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ thông tin phát triển sản sinh ngày một nhiều các trang thiết bị hiện đại chăm sóc toàn diện sức khoẻ con người. Tuy nhiên, tìm một chỗ mua uy tín không dễ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc Ezze.vn, phân phối chính hãng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ với giá yêu thương

1. Giới thiệu Ezze.vn – Đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ với giá yêu thương

Ezzn.vn là trang website mua sắm trực tuyến thuộc công ty TNHH Mua sắm EZIMALL, chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc, nâng cao sức khoẻ chính hãng cho người tiêu dùng Việt như ghế massage, dụng cụ massage, máy làm mát, máy lọc nước, máy chạy bộ,…

Tuy chỉ mới thành lập từ năm 2022 nhưng đến nay, công ty đã bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý và tin dùng của người Việt nhờ danh mục đa dạng các mặt hàng và thương hiệu cùng tôn chỉ kinh doanh luôn đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu. Đối với chính sách bán hàng, Ezze.vn luôn cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng, chính hãng, bảo hành và bảo trì tại nhà.
  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí (đối với các sản phẩm cần lắp đặt).
  • Nhận ngay sản phẩm mới trong vòng 24h hoặc hoàn tiền 200% nếu sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.
  • Mức giá yêu thương, dòng sản phẩm đa dạng.

2. Các dòng sản phẩm bán chạy tại Ezze.vn

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Ezze.vn không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm, trở thành đơn vị phân phối của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và mức giá. Trong đó, có 4 mặt hàng đang được quan tâm nhất với sức mua tốt:

2.1 Dụng cụ massage

Tại Ezze.vn, bạn có thể tìm mua được nhiều loại dụng cụ massage từ các loại cho từng bộ phận như cổ, lưng, mắt, chân,… cho đến massage toàn thân với thảm massage.

Websosanh.vn khuyên bạn nên trải nghiệm máy massage chân Đại Việt các bài massage mô phỏng theo bàn tay thật của chuyên gia massage giúp hỗ trợ giảm đau nhức bàn chân, lưu thông khí huyết, giảm tê bì,… Đặc biệt hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, máy massage chân Đại Việt sử dụng công nghệ massage nhiệt cao cấp bằng sợi carbon lên tới 50 độ C, có thể giúp bạn cảm nhận cảm giác nóng ấm cả trên mặt trên mu bàn chân, nâng cao trải nghiệp sử dụng.

Dụng cụ massage Ezze.vn
Dụng cụ massage Ezze.vn

2.2 Ghế massage

Ghế massage tại Ezze.vn đến từ 2 thương hiệu cao cấp là Daikiosan và Makano với các dòng ghế massage 2D, 3D và 4D. Trong đó, dòng ghế massage 4D là dòng hiện đại bật nhất mang đến trải nghiệm toàn diện và tuyệt vời hơn cả .

Ghế massage 4D có 4 con lăn ở thanh thao tác, di chuyển theo 4 chiều không gian kết hợp với 6 con lăn ở chân tạo nên các thao tác massage chuyên sâu, thư giãn toàn thân đến những điểm sâu nhất. Tất cả các thao tác của máy đều được mô phỏng như động tác của chuyên gia vật lý kết hợp với công nghệ AI tự động scan cơ thể người nhằm xác định các huyệt đạo và tác dụng lực chính xác.

Ghế massage Ezze.vn
Ghế massage Ezze.vn

2.3 Máy lọc nước

Máy lọc nước là một thiết bị không thể thiếu đối với các hộ gia đình để bảo vệ sức khoẻ các thành viên trong điều kiện môi trường đang ngày càng trở nên ô nhiễm như hiện nay.

Ezze.vn phân phối nhiều máy lọc nước Ion và RO với 2 chế độ nóng nguội hoặc nóng lạnh. Chiếm đa số là dòng máy thương hiệu Daikiosan và Makano sử dụng màng lọc RO thương hiệu Mỹ, nhập khẩu Hàn Quốc tăng hiệu suất lọc gấp đôi và tăng tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết so với màng RO thông thường.

Máy lọc nước Ezze.vn
Máy lọc nước Ezze.vn

2.4 Máy làm mát

Máy làm mát là một sự lựa chọn hợp lý cho mùa hè này với sự kết hợp giữa làm mát hơi nước và túi đá khô có công dụng làm mát hiệu quả nhưng tiết kiệm điện đến 5 lần so với dùng máy lạnh. Máy làm mát tại Ezze.vn sở hữu thiết kế tinh tế, gọn gàng và trang bị bánh xe để dễ dàng di chuyển. Lưu lượng gió của máy lên đến 5.000 M³/H, làm mát cho không gian từ 35 – 40 M² và có thể dùng liên tục trong suốt 13-17 tiếng nếu được đổ đầy nước.

Máy làm mát Ezze.vn
Máy làm mát Ezze.vn

3. Chương trình khuyến mãi bán hàng và ưu đãi cộng tác viên

  • Chương trình khuyến mãi bán hàng: Giảm đến 50% cho ghế massage và từ 30% cho các sản phẩm còn lại
  • Ưu đãi cộng tác viên: Trở thành cộng tác viên Ezze.vn ngay hôm nay với mức hoa hồng cao lên đến tiền triệu.
Cộng tác viên Ezze.vn
Trở thành Cộng tác viên Ezze.vn ngay hôm nay

4. Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 97 Huỳnh Văn Cù, Khu Phố 5, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tình Bình Dương, Việt Nam.
  • Địa chỉ liên hệ: Lầu 8, Số 19, Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0762.562.265
  • Email: cskh@ezze.vn
  • Website: https://ezze.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ezze.vn

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!