Truemart.vn - Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Rio Beauty của Anh và Lanaform Bỉ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tới với website https://truemart.vn/ bạn có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Rio Beauty của Anh và Lanaform Bỉ theo nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều đồ dùng cá nhân-gia đình, mẹ bé, mỹ phẩm các thương hiệu nổi tiếng thế giới

Làm đẹp là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất của tất cả mọi người, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Rio là một trong những thương hiệu lớn tại Anh, thuộc tập đoàn Dezac với 30 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp. Công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thiết bị làm đẹp, một sự kết hợp giữa làm đẹp và công nghệ thẩm mỹ để cung cấp cho khách hàng các phương pháp điều trị tiên tiến tại nhà. Những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Rio đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay đó là:

  • Máy triệt lông: máy triệt lông cá nhân RIO IPHH IPL
  • Bồn massage chân: bồn massage chân đa năng Rio FTBH2, bồn ngâm chân điều chỉnh nhiệt độ Rio FTBH4-EU
  • Máy xông mặt – rửa mặt: máy xông hơi mặt RIO FSTE, máy rửa mặt RIO FASB, máy massage da mặt RIO CESO2-NC…
  • Gương trang điểm: gương trang điểm tròn đèn Led Rio MMTS, gương trang điểm mini 360 Rio MMLD…
  • Máy tăm nước: máy tăm nước cầm tay Rio DCIR, máy tăm nước kèm bàn chải siêu âm Rio DCIT…

Các sản phẩm của Rio đã có mặt tại các thị trường châu Âu, Trung Đông, Hồng Kông, Nhật Bản, Mỹ, Úc và Việt Nam.

Truemart.vn - Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Rio Beauty của Anh
Truemart.vn – Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Rio Beauty của Anh

Còn Lanaform là thương hiệu của Bỉ – Là hãng thiết bị y tế gia đình hàng đầu châu Âu, hãng chuyên nghiên cứu, phát triển các thiết bị phục vụ cuộc sống con người tốt hơn, an toàn hơn, sản phẩm của hãng hiện đã có mặt trên khắp thế giới. Riêng các sản phẩm chăm sóc em bé của Lanaform được thiết kế với tiêu chuẩn khắt khe, đặc biệt an toàn đối với trẻ nhỏ. Sản phẩm Lanaform đang được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Hiện nay, Lanaform đang tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển 7 dòng sản phẩm chính:

  • Slimming: sản phẩm hỗ trợ giảm cân, giữ dáng
  • Health: các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe cá nhân, gia đình
  • Air Quality: cải thiện chất lượng không khí
  • Wellbeing: dụng cụ thể dục thẩm mỹ, massage
  • Comfort: sản phẩm thư giãn, cải thiện chất lượng cuộc sống
  • Beauty Product: sản phẩm làm đẹp
  • Gaby’s world: thế giới trẻ thơ và các sản phẩm chăm sóc dành riêng cho bé
Truemart.vn - Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Rio Beauty của Anh và Lanaform Bỉ
Truemart.vn – Chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Rio Beauty của Anh và Lanaform Bỉ

Được biết đến là một chuyên trang cung cấp các sản phẩm chính hãng với đầy đủ các loại sản phẩm từ thời trang cho đến đồ dùng gia đình, đồ dùng cá nhân, mẹ và bé, nội thất… với các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới – Truemart.vn chuyên phân phối sản phẩm chính hãng Rio Beauty của Anh và Lanaform Bỉ giúp đem lại sự thuận tiện cho mọi khách hàng khi mua sắm trực tuyến chỉ với một cú click chuột.

Sự uy tín của Truemart.vn thể hiện ở các ưu thế:

    • Đa dạng mặt hàng: Tại truemart.vn khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ mình cần từ thuốc ho cho trẻ, trà thảo mộc, kem chống nắng, máy massage, máy rửa mặt, bình rửa mũi, ghế ăn dặm, bếp từ, nồi cơm, tã bỉm,…. đều có đủ cả và đều là các sản phẩm mới nhất, phổ biến nhất để đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng.
    • Nhân viên tư vấn tại truemart.vn đều là những người được đào tạo, có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm để tư vấn cho người mua những dòng sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của người mua.
    • Chế độ hậu mãi tốt với thời gian bảo hành chính hãng mang tới cho người dùng những hình thức chăm sóc sau bán hàng.
    • Miễn phí ship trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội áp dụng cho đơn 500k trở lên.

 

  • Cam kết đảm bảo chất lượng 100%

 

  • Đặc biệt với mức giá cả rất hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.
  • Ngoài ra truemart.vn còn có trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển sử dụng dịch vụ vận chuyển của truemart.vn nếu có tình trạng hàng bị móp méo, hư hại, trầy xước, bể vỡ hoặc giao sai hàng hóa thì khách chỉ cần ký xác nhận tình trạng hàng hóa với người giao hàng rồi điện thoại lại qua số Hotline 098 141 2016 để được giải quyết kịp thời.

Do đó, tới với website https://truemart.vn/ bạn có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Rio Beauty của Anh Lanaform Bỉ theo nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều đồ dùng cá nhân hàng ngày, đồ dùng gia đình, đồ dùng mẹ bé, thời trang – mỹ phẩm, đồ dùng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hay nội thất các thương hiệu nổi tiếng Thế giới khác tại đây. Để mua hàng bạn liên hệ theo thông tin sau:

Website https://truemart.vn/

SĐT: 098 141 2016

Email: sales@hexagon.vn

Địa chỉ:

  • Hà Nội: N5D, Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Lô C, 974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

Truemart.vn – Siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng từ nhiều nước trên thế giới

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!