Galaxy A5 phiên bản 2 SIM xuất hiện trên website Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo những thông tin được đăng tải trên website Samsung Trung Quốc thì rất có thể Galaxy A5 sẽ được lên kệ trước A3

Galaxy A5 và Galaxy A3 đã được Samsung công bố vào cuối tháng 10 vừa qua và kèm theo thông tin là cả hai sẽ được hãng phát hành kể từ tháng 12 tới đây. Kể từ đó, đã không hề có thêm thông tin gì về hai mẫu smartphone này cho đến ngày hôm nay, khi chiếc Galaxy A5 xuất hiện trên một trang web Trung Quốc. Trong khi đó, không có thông tin nhắc đến Galaxy A3 vì vậy rất có thể A5 sẽ được tung ra đầu tiên mặc dù hiện không biết chính xác là ngày nào.

Hình ảnh xuất hiện trên Website Samsung Trung Quốc

Hình ảnh Galaxy A5xuất hiện trên Website Samsung Trung Quốc

Galaxy A5 Dual SIM xuất hiện trên website Samsung Trung Quốc vì vậy có thể nó sẽ được đưa ra sớm nhất. Ngoài các tính năng đã được công bố trước đó, phiên bản Galaxy A5 hỗ trợ khả năng SIM kép. A5 mỏng 6.7 mm cùng với Galaxy Alpha (hiễn đã được tung ra trên toàn thế giới) là hai mẫu smartphone mỏng nhất của Samsung từ trước đến nay,

Cũng giống như Galaxy A3, Galaxy A5 sở hữu vỏ kim loại nguyên khối sang trọng. Trong khi đó, về mặt cấu hình A5 được trang bị màn hình ALMOLED 5 inch độ phân giải 720p, máy ảnh trước 5 MP phục vụ chụp ảnh selfire, máy ảnh phía sau 13 MP, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 410 tốc độ xử lý 1.2 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ, pin gắn liền dung lượng 2.300 mAh, máy hỗ trợ LTE và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Galaxy A5

Trong khi giá bán chính thức của Galaxy A5 chưa được tiết lộ thì nhiều nguồn tin thân cận cho rằng mức giá thấp nhất của A5 sẽ vào khoảng 400 USB (~8,4 triệu đồng).

Galaxy A5 và A3 là hai phiên bản mới nằm trong dòng Galaxy series A của Samsung, ngoài ra còn có một phiên bản khác với màn hình lớn hơn là A7 (hiện chưa được công bố). Cách đây không lâu, cũng có những thông tin cho rằng Samsung đang làm việc để đưa vào sản xuất phiên bản A7 và sẽ được giới thiệu đầu tiên tại thị trường châu Á. Tuy nhiên, chúng ta cần có thêm thời gian để xác minh lại những thông tin này.

Đức Tiến

Theo Phoenarena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!