Galaxy Note 3 Neo chính thức gia nhập 'hội phablet' pin trâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
GsmArena đã tiến hành đánh giá thời lượng pin của chiếc phablet này.

livetv.init(‘20140204113807824’);

Samsung Galaxy Note 3 Neo được coi sự kế tục cho phablet Galaxy Note 3 nhưng đánh vào phân khúc thị trường thấp hơn một chút. Thiết bị vẫn sở hữu các thông số phần cứng khá tốt đặc biệt là vi xử lý 6 lõi Exynos 5260. Ngoài ra, nguồn pin của Neo có dung lượng lên tới 3.100 mAh chỉ thấp hơn 100 mAh so với viên pin 3.200 mAh trên Note 3 trong khi màn hình 5,5 inch của Neo lại có độ phân giải 720p. Do đó, nhiều người tin rằng, Neo sẽ sở hữu thời lượng pin thậm chí có phần còn tốt hơn người anh em Galaxy Note 3 của mình. Để làm sáng tỏ, mới đây, trang công nghệ GsmArena đã tiến hành đánh giá thời lượng sử dụng của chiếc phablet này.

Galaxy Note 3 Neo chính thức gia nhập 'hội phablet' pin trâu

Theo đó, với cường độ sử dụng trung bình (khoảng 1 giờ đàm thoại, 1 giờ duyệt web và 1 giờ phát video mỗi ngày), Note 3 Neo có thể trụ được hơn 3 ngày dùng, chính xác là 74 tiếng, ngang ngửa so với Note 3 (75 giờ).

Thời lượng đàm thoại của Galaxy Note 3 Neo.

Thời lượng đàm thoại của Galaxy Note 3 Neo.

Ở bài đánh giá thời lượng đàm thoại, phablet Note 3 Neo có thể giúp người dùng nghe gọi liên tục trên mạng 3G khoảng 24 giờ 52 phút, ấn tượng hơn hẳn so với Note 3 (18 giờ 12 phút) và Note 2 (gần 17 giờ).

Thời lượng duyệt web của Galaxy Note 3 Neo.

Thời lượng duyệt web của Galaxy Note 3 Neo.

Chuyển qua bài kiểm tra khả năng lướt web, GsmArena thiết lập độ sáng màn hình 40%, sử dụng kết nối Wi-Fi sóng khỏe, Note 3 Neo có thể duyệt web trong 9 giờ 43 phút. Đây là kết quả khá tốt, cao hơn Note 3 khoảng 40 phút.

Thời lượng phát video của Galaxy Note 3 Neo.

Thời lượng phát video của Galaxy Note 3 Neo.

Cuối cùng, thử nghiệm cho thấy Note 3 Neo có thể phát video liên tục tới 11 giờ 38 phút, chỉ thua một chút so với LG G2 (11 giờ 51 phút) nhưng lại kém Galaxy Note 3 tới 2 giờ đồng hồ. Có lẽ rằng chip Snapdragon 800 trên Galaxy Note 3 đã chứng minh được sự vượt trội của mình khi thực hiện các tác vụ liên quan đến giải mã video.

Nhìn chung, chip 6 lõi Exynos chưa thể giúp Note 3 Neo gây ấn tượng mạnh về thời lượng pin nhưng đây vẫn là một cỗ phablet đủ đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí của người dùng với ít nhất 1,5 ngày sử dụng thực tế trong điều kiện cường độ không quá nặng.

Tham khảo: Gsmarena.com

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!