Gần 100 triệu đồng, máy rửa bát Miele âm tủ 14 bộ G 7965 SCVI XXL có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Miele âm tủ 14 bộ G 7965 SCVI XXL là một sản phẩm nổi bật của Miele. Tuy nhiên với mức giá gần 100 triệu đồng thì chất lượng máy như thế nào? Hãy cùng Websosanh phân tích nhé.

Miele được biết đến là thương hiệu cao cấp nổi tiếng đến từ đất nước Đức. Trong đó, máy rửa bát Miele âm tủ 14 bộ G 7965 SCVI XXL là một trong những model bán chạy của hãng trên thị trường hiện nay. Nhưng với mức giá gần 100 triệu đồng thì model này có gì đặc biệt mà giá cao như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát Miele G 7965 SCVI XXL với thiết kế đỉnh cao

Là một thương hiệu nổi tiếng, xa xỉ trên thế giới nên các sản phẩm của Miele rất được chú trọng về mặt thiết kế. Đối với model G 7965 SCVI XXL cũng không ngoại lệ khi được thiết kế với kiểu dáng âm tủ sáng tạo, góp phần tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt.

Máy rửa bát Miele G 7965 SCVI XXL với thiết kế đỉnh cao
Máy rửa bát Miele G 7965 SCVI XXL với thiết kế đỉnh cao

Cùng với vẻ bề ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp chống nhiệt, chống va đập, chịu lực và chống bám vân tay giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Máy có 2 màu là đen nhám và trắng bạc đều rất thanh lịch, sang trọng nên người dùng dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp đều giúp tạo điểm nhấn vượt trội cho không gian nội thất bếp.

Ngoài ra, G 7965 SCVI XXL là model có kích thước đầy đủ không có tay nắm trên thân, cửa mở nhẹ nhàng chỉ với thao tác đẩy nhẹ. Đồng thời, cũng màn hình điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển từ xa thông qua ứng dụng cũng rất tiện lợi.

Đồng thời, sản phẩm này có công suất rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Chính vì vậy G 7965 SCVI XXL sẽ phù hợp với gia đình có từ 7 – 9 thành viên sử dụng.

Nhiều chương trình rửa hội tụ trên máy rửa bát Miele âm tủ 14 bộ G 7965 SCVI XXL

Đi kèm với thiết kế hiện đại, máy rửa bát Miele G 7965 SCVI XXL còn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều chương trình rửa để hỗ trợ người dùng tùy chọn phù hợp với mức độ bẩn, số lượng bát đĩa để gia tăng khả năng làm sạch vượt trội. Cụ thể:

Nhiều chương trình rửa hội tụ trên máy rửa bát Miele âm tủ 14 bộ G 7965 SCVI XXL
Nhiều chương trình rửa hội tụ trên máy rửa bát Miele âm tủ 14 bộ G 7965 SCVI XXL

Chương trình rửa tiêu chuẩn: Eco 50°C, Auto 45-65°C, Chuyên sâu 75°C, PowerWash 60°C, Fine 45°C, QuickPowerWash 65°C, Hygiene 70°C, Solarsave, ExtraSilence 40dB, Pasta/Paella, Không có giỏ trên 65°C, Machine care

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm nhiều chức năng đặc biệt để nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa tối ưu hơn, cũng như có thể chọn khi kết hợp với chương trình tiêu chuẩn. Bao gồm:

– IntenseZone

– Express

– AutoDos

– Extra Clean

– Extra Dry

Đa dạng tính năng rửa trên máy rửa bát Miele 14 bộ G 7965 SCVI XXL

Để nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa, tối ưu điện nước sử dụng, bảo vệ máy an toàn, hoạt động bền bỉ thì G 7965 SCVI XXL được thiết lập với nhiều tính năng thông minh trên may như:

Đa dạng tính năng rửa trên máy rửa bát Miele 14 bộ G 7965 SCVI XXL
Đa dạng tính năng rửa trên máy rửa bát Miele 14 bộ G 7965 SCVI XXL

– Auto Dos: Công nghệ giúp định lượng và tùy chỉnh chất tẩy tự đầu cho máy rửa bát đầu tiên trên thế giới, kết hợp cùng công nghệ Power Disk giúp hiệu suất của mọi chương trình hoạt động tốt nhất với lượng chất tẩy tiết kiệm gấp 20 lần thông thường.

– Auto Start Power Disk: Thiết lập 1 lần duy nhất, sau đó máy sẽ tự động hoạt động với chương trình phù hợp.

– Chương trình ngắn Quick Power Wash: Quy trình rửa chỉ 58 phút nhưng đảm bảo hiệu quả làm sạch vượt trội.

– Điều khiển, vận hành từ xa với Miele @ home: Đây là ứng dụng trên điện thoại giúp người dùng tự lập trình chương trình rửa một cách dễ dàng từ xa hay bất kỳ thời điểm nào.

– Công nghệ PowerDisk và viên rửa bát UltraTabs: Giúp hỗ trợ loại bỏ 99% vi khuẩn, mùi hôi giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và bảo vệ thiết bị luôn bền bỉ.

– Tự động mở cửa khi sấy xong: giúp luồng khí tự nhiên thông với máy giúp bát đĩa bên trong được sấy khô nhanh chóng mà không bị hấp hơi.

Đồng thời, G 7965 SCVI XXL là thế hệ máy rửa bát duy nhất có 3 luồng nước rủa, các hãng khác chỉ có 2 luồng. Chính vì vậy, khả năng làm sạch của máy tốt hơn, bát đĩa sáng hơn và bảo vệ các loại đồ dùng như đồ nhựa, thủy tinh,… an toàn không bị mờ hoa văn, không bị xước.

Khả năng tiết kiệm điện nước máy rửa bát độc lập Miele G 7965 SCVI XXL tối ưu

Nhờ việc được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại nên máy rửa bát G 7965 SCVI XXL của Miele có khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội. Cụ thể, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 8l nước cùng 0.74Kwh điện năng cực kỳ tiết kiệm.

Tóm lại: Với mức giá gần 100 triệu đồng mà máy rửa bát độc lập Miele 14 bộ G 7965 SCVI XXL sở hữu những điểm vượt trội trên hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, nếu so với điều kiện tài chính của đa số gia đình Việt thì mức giá này khá cao, nên nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy rửa bát có thể tham khảo các sản phẩm của Bosh, Hafele, Kocher,… cũng là thương hiệu nổi tiếng mà giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!