Ghế ngồi ô tô cho trẻ em Joie Every Stage Salsa có an toàn không? Mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế ngồi tô tô cho trẻ em Joie Every Stage Salsa với kết cấu vững chắc, thiết kế thông minh, an toàn sẽ đồng hành cùng bạn và bé yêu trong những chuyến dã ngoại, picnic cùng gia đình.

Giới thiệu ghế ngồi ô tô cho trẻ Joie Every Stage Salsa

Vào những ngày cuối tuần đẹp trời, thật tuyệt vời khi có những chuyến đi picnic cùng bé yêu đến một vùng ngoại ô thành phố để thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành, rời xa những ồn ào khói bụi đô thị. Tuy nhiên, nếu bé nhà bạn vẫn còn quá nhỏ, việc ngồi trên xe ô tô suốt chặng đường dài như vậy thật không an toàn. Đừng lo, bạn có thể sắm một chiếc ghế ngồi ô tô Joie Every Stage Salsa cho bé và yên tâm để bé cưng cùng cả gia đình du ngoạn trong chuyến đi xa.

ghế ngồi ô tô joie every stage salsa

Joie là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Với ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Every Stage Salsa, sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, độ an toàn và đã khẳng định được vị trí của mình trong việc phát triển dòng sản phẩm này.

Những ưu điểm của ghế ngồi ô tô Joie Every Stage Salsa

Kết cấu vững chắc, thông minh

Joie Every Stage Salsa là ghế ngồi ô tô có độ tuổi sử dụng cho bé lâu nhất lưu hành trên thị trường Việt Nam hiện nay. Ghế có 6 mức độ ngả lưng: 2 mức cho tư thế quay về sau và 4 mức cho tư thế quay về trước. Với tư thế quay ghế về sau dùng được cho bé từ sơ sinh đến khoảng 4 tuổi, tư thế quay ghế về trước dùng cho bé từ 5 đến 12 tuổi.

ghế ngồi ô tô joie every stage salsa

Thiết kế an toàn cho trẻ

  • Khung ghế được làm bằng thép, kiên cố hơn rất nhiều so với khung ghế bằng nhựa.
  • Vùng đệm đầu có thể điều chỉnh tới 10 vị trí chỉ với một thao tác tay, dễ dàng nâng lên hay hạ xuống để phù hợp chiều cao của bé. Khi nâng hoặc hạ đệm đầu, hai bên ghế cũng sẽ tự động điều chỉnh thu hẹp hay mở rộng để phù hợp với kích thước cơ thể bé.
  • Hệ thống đệm đầu và dây an toàn có thể điều chỉnh cùng lúc mà không cần thắt chặt lại dây an toàn. Khi bố mẹ nâng cao hoặc hạ thấp đệm đầu, dây an toàn sẽ tự động điều chỉnh nới lỏng hoặc thắt chặt lại để phù hợp.

ghế ngồi ô tô joie every stage salsa

  • Cũng như các dòng ghế ngồi ô tô khác của Joie, Every Stage Salsa được tích hợp hệ thống lưu thông khí mặt bên, tạo cảm giác thoáng mát, không bí bách khi bé ngồi. Đặc biệt, các tấm bảo vệ Guard Surround Safety tăng cường bảo vệ bé khỏi chấn động hai bên và có thể gập vào trong ghế khi không sử dụng.
  • Khi bé lớn hơn có thể sử dụng dây an toàn của xe, bố mẹ có thể cất dây an toàn 5 điểm vào khoang chứa sau lưng ghế rất gọn gàng.

ghế ngồi ô tô joie every stage salsa

  • Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Every Stage Salsa đi kèm miếng đệm hỗ trợ sơ sinh và có thể tháo ra dễ dàng khi bé lớn hơn.

Tiện dụng và dễ dàng làm sạch

  • Ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Every Stage Salsa có túi chứa đồ bằng lưới hai bên ghế để mẹ đựng các vật dụng cần thiết của bé.
  • Lớp đệm và chất liệu vải mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, màu sắc trang nhẽ, sang trọng.
  • Hướng dẫn được cài đặt trên ghế có các mã màu và đánh dấu màu.

Khả năng kết nối

  • Dễ dàng lắp đặt với thiết bị khóa kép.
  • Joie Every Stage Salsa được lắp đặt dễ dàng cùng ghế ô tô, bố mẹ cài dây an toàn để thắt chặt ghế cùng ghế ô tô (một phần dây được cố định phía sau ghế, phần dây còn lại cố định chân ghế). Sau đó giữ chặt bé bằng cách cài dây an toàn 5 điểm.

Mua ghế ngồi ô tô trẻ em Joie Every Stage Salsa ở đâu uy tín?

Với những ưu điểm kể trên, các bậc làm cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ghế ngồi ô tô Joie Every Stage Salsa cho bé yêu của mình. Cha mẹ quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ với cửa hàng chamsocbesosinh.com để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết nhất về sản phẩm nhé.

CỬA HÀNG CHĂM SÓC BÉ SƠ SINH

Địa chỉ: Số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0835.116.084

Hotline: 097.555.6858 – 098.233.6679

Website: www.chamsocbesosinh.com

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!