Chamsocbesosinh.com phân phối và tư vấn máy hút sữa Spectra

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút sữa Spectra có những tính năng cao cấp với giá thành bình dân giúp các mẹ duy trì sữa mẹ cho bé ngay cả khi đã đi làm trở lại. Dưới đây là 5 lí do vì sao các mẹ nên lựa chọn sản phẩm này phục vụ công cuộc nuôi con sữa mẹ:

Máy hút sữa là giải pháp hỗ trợ các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ tốt nhất, giúp các mẹ duy trì sữa mẹ cho con ngay cả khi đi làm trở lại. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ đắc lực cho các mẹ trong công cuộc kích sữa, gọi sữa về cho con khi bị mất sữa hay giúp mẹ tránh tắc tia sữa, hút sữa thừa để dự trữ.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy hút sữa với mẫu mã, tính năng và mức giá khác nhau khiến các mẹ bối rối khi lựa chọn. Trong đó, máy hút sữa Spectra là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt từ những mẹ đã từng sử dụng mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Dưới đây là những lí do vì sao nên chọn sản phẩm này để phục vụ công cuộc nuôi con bằng sữa mẹ:

Máy hút sữa Spectra được sản xuất từ chất liệu an toàn

máy hút sữa

Máy hút sữa Spectra sản xuất từ các chất liệu an toàn

Máy hút sữa tiếp xúc trực tiếp với sữa của bé nên cần phải đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Tất cả các bộ phận của máy hút sữa Spectra đều được làm từ các chất liệu an toàn, không chứa BPA (chất làm não bộ và hệ sinh dục của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển không bình thường) nên an toàn cho sự phát triển của bé. Bên cạnh đó, các bộ phận này đều có thể dễ dàng tháo lắp và tiệt trùng dễ dàng, được trang bị bộ chặn một chiều không cho sữa chảy gây hư hại động cơ và tạo ổ vi khuẩn gây hại cho bé.

Máy hút sữa Spectra vận hành êm ái

máy hút sữa

Máy hút sữa Spectra vận hành êm ái

Máy hút sữa là vật dụng các mẹ sẽ sử dụng hàng ngày, có nhiều mẹ còn hút sữa cả vào ban đêm vì thế lựa chọn một chiếc máy hút sữa vận hành êm ái, không gây tiếng ồn là vô cùng cần thiết. Điều này không chỉ không gây phiền toái cho những người khác trong gia đình, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé yêu mà còn khiến mẹ cảm thấy thư giãn để tạo sữa tốt hơn. Máy hút sữa Spectra đáp ứng được tiêu chuẩn này với động cơ được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến vận hành êm ái gần như không có tiếng động.

Máy hút sữa Spectra hút êm như bé bú mẹ

máy hút sữa

Máy hút sữa Spectra hút êm như bé bú mẹ

Máy hút sữa Spectra được thiết kế và sản xuất dựa trên những nghiên cứu về cơ chế sản xuất và tiết sữa tự nhiên của mẹ, mô phỏng động tác bú mẹ của bé mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất. Ngoài ra, Spectra có 2 chế độ là massage và hút giúp kích thích cơ thể tạo sữa để mẹ có thể hút được nhiều sữa nhất có thể. Chế độ massage cũng rất hữu ích trong trường hợp các mẹ ít sữa, mất sữa kích sữa để tìm lại nguồn sữa mẹ cho bé.

Máy hút sữa Spectra có nhiều loại để các mẹ lựa chọn

Máy hút sữa Spectra gồm 2 loại chính là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Trong đó, máy hút sữa bằng tay có thể kể đến như Spectra handy có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng, dễ vệ sinh, cần bóp nhẹ và dễ cầm giúp mẹ không bị mệt hay mỏi tay khi sử dụng. Máy hút sữa bằng điện gồm các sản phẩm như Spectra 9 plus, Spectra 9s, Spectra dew 350,… Các mẹ có thể căn cứ vào nhu cầu cụ thể và tình hình tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Máy hút sữa Spectra có giá mềm

máy hút sữa

Máy hút sữa Spectra có giá mềm

Máy hút sữa Spectra được đánh giá là có nhiều tính năng cao cấp nhưng lại có giá mềm, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước. Máy hút sữa Spectra bằng tay được bán trên thị trường với giá khoảng trên 300.000 đồng. Còn máy hút sữa Spectra bằng điện dao động từ trên 1 triệu đến trên 4 triệu đồng.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán máy hút sữa Spectra tuy nhiên chúng ta cần phải là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Một trong những địa chỉ cung cấp máy hút sữa Spectra tin cậy mà các mẹ có thể đặt niềm tin là chamsocbesosinh.com. Chamsocbesosinh.com cung cấp máy hút sữa Spectra chính hãng với giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể mua hàng trực tuyến qua trang web chamsocbesosinh.com nếu không có thời gian đến cửa hàng, hàng sẽ được ship đến cho bạn nhanh nhất có thể.

Thông tin liên hệ và tư vấn mua hàng :

Siêu thị mẹ và bé Chamsocbesosinh.com

Địa chỉ : số 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh .

Điện thoại : (028) 35116084 – 097.555.68.58 – 0982.33.66.79

http://Chamsocbesosinh.com – Website thuộc bản quyền của cửa hàng Mẹ và bé

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!