Ghi nhớ 6 lưu ý này nếu muốn mua máy pha sữa bột chất lượng nhất cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tiết kiệm thời gian mà chất lượng sữa cho con uống vẫn đạt chuẩn, nhiều mẹ chọn máy pha sữa bột. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa chọn được một chiếc máy ưng ý? Thương hiệu nào mới xứng đáng để đặt niềm tin? Vậy thì các mẹ nên ghi nhớ 6 lưu ý này nếu muốn mua máy pha sữa bột cho con chất lượng nhất.

1. Lưu ý đến xuất xứ và thương hiệu của máy pha sữa bột

Việc mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc và xuất xứ, bạn sẽ không biết được hậu quả tồn đọng trong tương lai là gì. Thêm vào đó, một chiếc máy pha sữa giá rẻ có thể cho ra thành phẩm sữa pha tự động không đạt chuẩn, ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sữa cũng như là sức khỏe của con, các mẹ nên chú ý lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Chẳng hạn như: máy pha sữa bột Pigeon, Haier HBM-F25, Imami, Tiny Baby Formula,…

máy pha sữa bột
Nên chọn mua máy pha sữa bột tự động có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng

2. Lưu ý đến chất liệu của máy pha sữa bột

Máy pha sữa bột tự động có tiếp xúc trực tiếp với sữa cho bé uống. Do đó, bạn nên chọn sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp như ABS, Tritan, inox 304 hay inox 316 và tuyệt đối không chứa BPA độc hại. Chọn máy pha sữa bột tự động có chất liệu an toàn có ý nghĩa rất lớn đối với sức khỏe của con, nhất là những bé trong giai đoạn sơ sinh và trẻ nhỏ. 

3. Lưu ý đến chế độ vận hành của máy pha sữa tự động

Nhiều mẹ chọn mua máy pha sữa bột tự động không chỉ đảm bảo chất lượng sữa của con mà còn để tiết kiệm thời gian và công sức. Vì vậy, việc mua một chiếc máy có cách sử dụng phức tạp chẳng khác nào “tự chuốc lấy khổ”.

Mặt khác, một sản phẩm có chế độ vận hành cũng như cách sử dụng đơn giản sẽ giúp các mẹ bỉm quản lý tốt thời gian pha và chuẩn bị sữa cho con. Đồng thời, chất lượng của sữa thành phẩm cũng luôn được đảm bảo.

máy pha sữa bột
Máy có chế độ vận hành đơn giản giúp mẹ tiết kiệm thời gian

4. Lưu ý đến dải nhiệt độ trong máy pha sữa bột

Mẹ có biết dải nhiệt độ trên máy pha sữa cũng là một yếu tố cần được quan tâm khi mua máy pha sữa bột. Bởi nó sẽ quyết định chiếc máy đó có thể pha được những dòng sữa nào. Vì vậy, một sản phẩm có nhiệt độ hạn chế sẽ không đáp ứng được nhu cầu pha nhiều loại sữa khác nhau của mẹ đấy.

Nếu em bé ở nhà đang sử dụng các dòng sữa bột công thức của Nhật thì tốt nhất là bạn nên chọn máy có dải nhiệt rộng từ 35⁰C – 70⁰C. Còn nếu sữa ở nhà không phải là sữa Nhật thì bạn chọn máy có dải nhiệt từ 35⁰C – 55⁰C cũng khá lý tưởng.

5. Lưu ý đến định mức pha sữa của máy

Khi mua máy pha sữa bột cho con, bạn cũng nên quan tâm đến định mức pha sữa của máy. Bạn nên chọn một chiếc máy có đa dạng định mức để đáp ứng các nhu cầu sử dụng sữa của con trong từng giai đoạn phát triển.

Hầu hết các loại máy trên thị trường đều có định mức pha sữa dao động từ 30 – 300ml/lần. Đây là định mức khá rộng, các mẹ nên chú ý những sản phẩm như thế này nhé.

6. Lưu ý đến giá thành khi mua máy pha sữa bột

Có đa dạng mức giá từ tầm trung đến cao cấp để mẹ mua được một chiếc máy pha sữa tự động. Giá thành cao hơn thì sản phẩm cũng có nhiều tính năng tiện nghi hơn, tốt hơn.

máy pha sữa bột
Máy có giá thành cao hơn thì cũng có nhiều tính năng tiện nghi hơn

Giá thành thấp hơn vẫn có thể cho ra thành phẩm chất lượng. Vì vậy vẫn còn tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Bài viết này đã chia sẻ với các mẹ những lưu ý khi mua máy pha sữa bột tự động. Cổng thông tin so sánh giá websosanh.vn hy vọng rằng bạn sẽ cảm thấy nó thật hữu ích và chọn được một chiếc máy pha sữa ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!