Giá bán Android tivi TCL 4K 43 inch 43P735 còn hơn 7 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phiên bản tivi màn hình nhỏ thì Android tivi TCL 4K 43 inch 43P735 là chiếc tivi đáng để bạn tham khảo. Chỉ với mức giá hơn 7 triệu đồng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cơ bản.

TCL là một trong những hãng tivi cho ra đời rất nhiều tivi với kích thước nhỏ phục vụ cho người dùng có nhu cầu mua những tivi cho những không gian nhỏ. Tiêu biểu là Android tivi TCL 4K 43 inch 43P735 ra mắt năm 2022 luôn được người tiêu dùng đón nhận. Hiện nay, 43P735 có mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng liệu có nên mua? Hãy tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Đánh giá các tính năng có trên Android tivi TCL 4K 43 inch 43P735

Đánh giá các tính năng có trên Android tivi TCL 4K 43 inch 43P735
Đánh giá các tính năng có trên Android tivi TCL 4K 43 inch 43P735

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua tivi hay không khi mức giá được giảm xuống chỉ còn 7 triệu đồng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài đánh giá chi tiết các tính năng có trên tivi này.

Về thiết kế

TCL 43P735 được thiết kế tương đồng với những phiên bản tivi kích thước 43 inch khác của hãng. Thiết kế màn hình phẳng, không viền 3 cạnh thu hút được tầm nhìn và nâng tầm không gian sống cho không gian. Chân đế chữ V chắc chắn để nâng đỡ tivi, người dùng cũng có thể tháo rời chân đế treo tường tiết kiệm  không gian. Tuy nhiên, chân đế chỉ được thiết kế cố định không thể điều khiển được một cách linh hoạt nên gây ra sự khó khăn nếu người dùng muốn lắp đặt thêm loa thanh.

Về màn hình hiển thị

Tivi TCL 4K 43 inch 43P735 không được trang bị các tấm nền cao cấp mà chỉ được trang bị màn hình LCD nhưng với sự bổ trợ của các công nghệ hình ảnh đem lại hình ảnh hiển thị sắc nét,  chân thực, sống động.

  • Độ phân giải 4K đem lại sự sắc nét cho tivi.
  • Công nghệ Dolby Vision cho phép tivi hiển thị các nội dung giải trí với độ tương phản cao, độ sáng rõ ràng, độ sâu tuyệt đẹp.
  • Thuật toán bù chuyển động MEMC để đem  lại các hình ảnh chuyển động hiển thị tuyệt vời,  ấn tượng hơn.
  • Công nghệ HDR 10 tăng độ sâu và cải thiện độ sáng cho hình ảnh đem đến những khung hình hiển thị chính xác dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Về chip xử lý

Chip xử lý cao cấp nâng cao trải nghiệm cho người dùng
Chip xử lý cao cấp nâng cao trải nghiệm cho người dùng

Android tivi TCL 4K 43 inch 43P735 dù  kích thước nhỏ nhưng được trang bị chip xử lý rất mạnh mẽ với chip AiPQ cùng các thuật toán chuyên sâu để tự động xử lý và tối ưu màu sắc, độ rõ nét, độ tương phản cho hình ảnh hiển thị. Hơn nữa, chip xử lý này còn tự động nâng cấp các hình ảnh có nội dung HD hay full HD lên gần chuẩn 4K.

Hơn nữa, chip AiPQ được trang bị trên tivi còn điều chỉnh âm lượng tivi sao cho phù hợp với môi trường hiển thị. Giúp đem lại những trải nghiệm âm thanh cuốn hút hơn.

Về âm thanh

Tivi được trang bị hệ thống 2 loa có tổng công suất lên tới 30W kết hợp với công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio đem lại trải nghiệm chất âm tuyệt vời. Với công suất 30W khá ấn tượng cho một tivi có kích thước chỉ 43 inch. 

Về kho ứng dụng và tiện ích

Nhiều tiện ích ấn tượng đem lại trải nghiệm tuyệt vời
Nhiều tiện ích ấn tượng đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Android tivi TCL 4K 43 inch 43P735 được trang bị hệ điều hành Google TV với kho giải trí phong phú đa dạng nâng cao nhu cầu giải trí của người dùng. Ngoài ra, tivi còn có nhiều tiện ích như:

  • Gọi video trực tuyến dễ dàng nhờ Google Duo nhưng cần phải mua thêm camera ngoài.
  • Truyền phát các chương trình giải trí từ màn hình điện thoại lên tivi.
  • Nhiều cổng kết nối đa dạng có dây và không dây.

Giá bán Android tivi TCL 4K 43 inch 43P735 còn hơn 7 triệu đồng có nên mua không?

Dựa trên những đánh giá chi tiết về tivi TCL 43P735 nêu trên cùng với mức giá tivi chỉ 7 triệu đồng thì đây là phiên bản đáng để trải nghiệm. Với kích thước nhỏ bạn có thể mua cho các không gian có diện tích từ 10-15m2 như: Phòng khách, phòng ngủ nhỏ trong gia đình, phòng trọ, phòng nhà nghỉ, phòng họp nhỏ cho công ty….

Nếu bạn muốn trải nghiệm những tivi có kích thước lớn hơn thì tham khảo những phiên bản kích thước lớn hơn như: Android Tivi TCL 4K 50 inch 50P735, Android Tivi TCL 4K 55 inch 55P735…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.