Giá bán điều hòa Cassette CH-24TL22 và 4 điểm cộng nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Casper không chỉ nổi tiếng với dòng máy lạnh treo tường mà dòng điều hòa âm trần cũng rất được chuộng. Một trong số đó không thể không nhắc đến điều hòa Cassette 24000BTU 2 chiều CH-24TL22. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu giá thành cũng như những điểm cộng nổi bật của thiết bị nhé!

Model Casper CH-24TL22 được sản xuất, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và là thiết bị được nhiều mô hình kinh doanh lựa chọn trong những năm gần đây. Vậy giá thành sản phẩm có đắt không và sở hữu những ưu điểm nổi bật gì. Cùng Websosanh.vn phân tích ngay nhé

1. Giá bán điều hòa Cassette CH-24TL22 bao nhiêu?

Hiện điều hòa Cassette 24000Btu 2 chiều Casper CH-24TL22 này đang được bán với mức giá dao động trên thị trường từ 28.000.000 – 29.000.000 đồng. Tùy vào từng địa điểm phân phối thì sẽ chênh lệch giá bán ít nhiều. So với các sản phẩm cùng công suất của thương hiệu lớn khác như Daikin hay Panasonic thì giá bán sẽ rẻ hơn từ 3-4 triệu đồng. Vì vậy mức giá này dễ tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn. 

Giá bán điều hòa Cassette CH-24TL22 và 4 điểm cổng nổi bật
Điều hòa Cassette CH-24TL22 có giá từ 28.000.000 – 29.000.000 đồng

2. 4 điểm cộng nổi bật của điều hòa Cassette CH-24TL22

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, điều hòa Casper CH-24TL22 với gam màu trắng trung tính tạo nên sự hài hòa cho tổng thể không gian phòng. Công suất lạnh 24000btu thích hợp với không gian có diện tích từ 30-35m2. Dưới đây là 5 điểm cộng nổi bật có ở sản phẩm mời bạn lần lượt khám phá: 

2.1. Hệ thống hoạt động hai chiều linh hoạt, tiện ích

Với điều hòa Cassette 2 chiều CH-24TL22 bạn có thể dùng để sưởi ấm vào những ngày đông lạnh giá hay những ngày trời hè nóng nực, oi bức. Nếu bạn sống ở khu vực miền Bắc thì rất nên chọn những loại điều hòa hai chiều này. Mặt panel với thiết kế 4 cửa gió giúp cho luồng khí được tỏa đến khắp căn phòng mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay khi bắt đầu bật máy. 

Giá bán điều hòa Cassette CH-24TL22 và 4 điểm cổng nổi bật
Thiết bị có hệ thống hoạt động hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm linh hoạt

2.2. Trang bị hệ thống lọc khí hiệu quả 

Với hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh giúp mang đến luồng không khí sạch và bầu không khí trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình. Không chỉ loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và còn khử mùi hôi vô cùng hiệu quả. 

2.3. Thiết bị vận hành êm ái, bền bỉ 

Điều hòa âm trần Casper CH-24TL22 được trang bị động cơ quạt tiên tiến có hiệu năng cao. Vật liệu cách âm chất lượng cao với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng giúp giảm tiếng ồn, đem đến trải nghiệm dùng yên tĩnh, thư giãn hơn. 

Dàn tản nhiệt làm bằng đồng và mạ vàng tăng hiệu quả làm lạnh và tuổi thọ dàn nóng. Thêm vào đó ngăn ngừa tối đa các tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối,… gây ăn mòn thiết bị.

Giá bán điều hòa Cassette CH-24TL22 và 4 điểm cổng nổi bật
Thiết bị có dàn tản nhiệt mạ vàng tăng hiệu quả làm lạnh và tuổi thọ

2.4. Tích hợp nhiều chế độ tiện ích

Bên cạnh đó, sản phẩm điều hòa âm trần Casper 24000Btu CH-24TL22 còn được tích hợp nhiều chế độ tiện ích như:

  • Chức năng iFeel tự động điều chỉnh tăng hoạt giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh.
  • Chế độ tự làm sạch i-Clean giúp đóng băng dàn lạnh, sau đó làm nóng để băng cuốn theo bụi bẩn bám. Không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn chi phí vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa Cassette CH-24TL22 định kỳ. 
  • Hộp điện kín chống cháy: khả năng chống cháy tốt và dễ dàng bảo dưỡng và an toàn. 
  • Tích hợp máy bơm xả nước thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên đến độ cao 1200mm từ máng nước thải trong quá trình sử dụng điều hòa. Từ đó thuận tiện hơn cho việc lắp đặt thiết bị ở nhiều địa hình khác nhau. 

Trên đây là những thông tin về giá bán cũng như ưu điểm của điều hòa Cassette CH-24TL22 mà Websosanh.vn đã tổng hợp chi tiết nhất cho bạn tham khảo. Hy vọng đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn điều hòa âm trần chất lượng và phù hợp với điều kiện tài chính. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!