Giá bán JBL Live Free 2 bao nhiêu? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Live Free 2 TWS có giá bán bao nhiêu đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm ngay từ khi nó mới được ra mắt. Thương hiệu JBL là một trong những hãng chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh có chất lượng cao nên không có gì ngạc nhiên khi mẫu tai nghe này được quan tâm nhiều như vậy.

Tai nghe JBL Live Free 2 TWS có giá bán bao nhiêu?

Tai nghe JBL Live Free 2 TWS được ra mắt lần đầu tiên với người dùng tại triển lãm CES vào tháng 1. Dòng tai nghe Bluetooth không dây hiện đại này có mức giá bán khởi điểm là 150 USD tương đương khoảng 3,5 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá bán này là dành cho bản tai nghe quốc tế.

Còn giá bán của JBL Live Free 2 tại thị trường Việt Nam cũng có những mức chênh lệch nhất định dựa vào đợt nhập, tỷ giá và chính sách của các đơn vị cung cấp. Cụ thể, tùy từng đơn vị cung cấp mà giá của mẫu tai nghe này dao động khoảng 3 – 4 triệu đồng. Đây được nhận định là mức giá không quá chênh lệch với phiên bản được bán quốc tế.

Có nên mua tai nghe JBL Live Free 2 TWS hay không?

vậy thì có nên mua tai nghe JBL Live Free 2 TWS hay không thì chúng ta cần có những thông tin về sản phẩm thì mới có quyết định chính xác được. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về mẫu tai nghe này nhé!

Đánh giá về kiểu dáng thiết kế của tai nghe JBL Live Free 2

Tai nghe JBL Live Free 2 TWS được thiết kế không thân với kích thước nhỏ gọn, ôm sát vào vành tai của người sử dụng. Trọng lượng của mỗi bên tai nghe rất nhẹ chỉ khoảng 4,9 gram nên tạo được sự thoải mái cho người sử dụng khi đeo tai nghe trong thời gian dài.

Đánh giá về chất âm của tai nghe JBL Live Free 2

Tai nghe JBL Live Free 2 TWS có chất âm sắc nét, rõ ràng với dải âm bass mạnh mẽ. Thêm vào đó, trải nghiệm nghe những điệu nhạc, xem phim điện ảnh hay nhập vai chơi game đều được nâng cấp vì tai nghe có khả năng chống ồn cực đỉnh. Chất lượng âm thanh sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng động cơ máy lạnh hay tiếng xe cộ ồn ào ở môi trường xung quanh.

Hãng JBL còn vô cùng tinh tế khi lường trước trường hợp người dùng có thể gặp nguy hiểm nếu tai nghe chỉ được trang bị tính năng chống ồn. Vì thế, tính năng “Ambient Aware” ra đời hỗ trợ người dùng nghe được những âm thanh bên ngoài để nhận biết tình hình xung quanh. Đồng nghĩa với việc, bạn có thể trò chuyện với mọi người dễ dàng mà không cần tháo tai nghe ra.

Đánh giá về dung lượng pin của tai nghe JBL Live Free 2

Tai nghe JBL Live Free 2 TWS có thời lượng pin hoạt động được đánh giá rất cao. Người dùng chỉ cần sạc trong 4 giờ là có thể sử dụng đến 35 giờ nếu sử dụng kèm với hộp sạc và 7 giờ với riêng tai nghe. Phần hộp sạc còn được hỗ trợ công nghệ sạc không dây tiện lợi, loại bỏ được hoàn toàn phần dây sạc như trước đây.

Nếu bạn yêu thích mẫu tai nghe không dây hiện đại cùng những tính năng tiên tiến với chất âm vượt trội thì tai nghe JBL Live Free 2 TWS là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với mức giá bán chỉ khoảng hơn 3 đến 4 triệu đồng thì nhiều khách hàng có thể chi hầu bao cho mẫu tai nghe tuyệt vời này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!