Giá bán Tivi Xiaomi E65X mới nhất 2023: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt chính từ vào năm 2019 nhưng đến nay Tivi Xiaomi E65X vẫn là mẫu smart tivi nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Cùng cập nhật giá bán và những đánh giá chi tiết mẫu Tivi Xiaomi E65X ngay dưới đây.

1. Tivi Xiaomi E65X có giá bán bao nhiêu năm 2023?

Xiaomi là một thương hiệu rất thành công với nhiều mẫu sản phẩm tivi thông minh giá rẻ nhưng sở hữu rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Mẫu Tivi Xiaomi E65X thuộc phân khúc tầm trung đã từng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Tại thời điểm này, Tivi Xiaomi E65X đang được bán với giá niêm yết từ hãng là 13.990.000 VNĐ cùng chế độ bảo hành 12 tháng. 

Tuy nhiên bạn vẫn có thể săn được giá tốt hơn tại các cửa hàng bán lẻ tư nhân khác. Để nắm bắt thông tin và so sánh giá bán của ivi Xiaomi E65X mới nhất tại các cửa hàng trên toàn quốc bạn có thể sử dụng Websosanh.vn. 

2. Đánh giá tivi Xiaomi E65X

Thiết kế tivi Xiaomi E65X mỏng, sang trọng

Thiết bị có ngôn ngữ thiết kế đơn giản nhưng cao cấp với phần khung viền được làm rất mỏng và tinh tế. Tivi Xiaomi E65X được hoàn thiệu từ chất liệu nhựa và được gắn 2 chân đế hình chữ V giúp cố định tivi chắc chắn. Nếu không thích chân đế, người dùng cũng có thể tháo ra và lắp đặt tivi treo tường một cách đơn giản. 

Tivi Xiaomi E65X
Tivi Xiaomi E65X tô điểm căn nhà thêm hiện đại

Kích thước của smart tivi 4k này khá lớn với một màn hình rộng tới 65 inch. Nó rất phù hợp đặt trong các phòng khách có không gian rộng hay phòng họp, phòng làm việc,…

Màn hình Tivi Xiaomi E65X có độ phân giải lên đến 4K Ultra HD

Không chỉ có ưu điểm là màn hình rộng lớn LCD 65 inch mà Xiaomi còn trang bị cho E65X một màn hình với độ phân giải cao 4K Ultra HD (3840 x 2160 pixel) giúp người dùng đắm chìm vào thế giới màn ảnh một cách chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Chất lượng hình ảnh hiển thị trên tivi sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi độ chi tiết cao, tương phản màu tốt và không gian trải nghiệm rộng khiến bạn như đang trải nghiệm trong thế giới thật vậy.

Không chỉ có vậy, màn hình tivi 65 inch này còn được hỗ trợ các tiêu chuẩn như HDR10, HDR10+, HLG, video HDR và, Ánh xạ màu giúp xử lý khôi phục HDR, thêm OOTF chi tiết hơn,…

Tivi Xiaomi E65X
Tivi Xiaomi E65X cho màu sắc rực rỡ

Âm thanh sống động trên Tivi Xiaomi E65X 

Mẫu tivi 4k 65 inch E65X của Xiaomi sử dụng dàn âm thanh Dolby Atmos hiệu suất cao mang đến cho bạn âm thanh 3 chiều vô cùng sống động. Ngoài ra thiết bị còn có hiệu ứng âm thành vòm 360 độ giúp phân tán âm thanh xa và khắp không gian khiến bạn thực sự đắm chìm vào từng cung bậc cảm xúc của giai điệu hay thước phim. 

Hiệu năng và tiện ích trên Tivi Xiaomi E65X

E65X được trang bị bộ chipset mạnh mẽ mang tên  Amlogic T792 cho hiệu năng cao và khả năng tiết kiệm điện năng tới 55%  so với thế hệ trước. Đi cùng nó, thiết bị có dung lượng bộ nhớ RAM 2GB, và bộ nhớ trong ROM 8GB. Đây là một cấu hình đủ dùng cho bạn trải nghiệm mọi tác vụ từ xem phim, xem Youtube chất lượng 4K,  lướt mạng tìm kiếm hay chơi trò chơi trên tivi một cách mượt mà. 

Tivi Xiaomi E65X
Hiệu năng mạnh, tiết kiệm điện năng

Mẫu smart tivi này được trang bị nền tảng Android TV hoạt động ổn định với đầy đủ tiện ích và giao diện dễ dùng.

Trên Tivi Xiaomi E65X, người dùng cũng nhận được những tiện ích đáng giá như đầy đủ cổng kết nối USB, HDMI, Antena…. giúp bạn thuận tiện làm việc, học tập. 

Máy có đi kèm theo remote cảm ứng giúp điều khiển tivi từ xa nhanh chóng và dễ dàng. Kèm theo đó, Xiaomi cũng tích hợp Ai với tính năng điều khiển bằng giọng nói. Không chỉ có thể điều khiển không chỉ TV, mà bạn còn có thể điều khiển cả các thiết bị thông minh khác trong nhà.

3. Có nên mua Tivi Xiaomi E65X không?

Nhìn chung với cấu hình như trên smart tvi Xiaomi E65X hoàn toàn là một sản phẩm đáng mua trong giá. Tuy nhiên, hiện tại có nhiều mẫu TV thông minh thế hệ mới ra đời với những cập nhật công nghệ hiện đại và bắt kịp xu thế hơn, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu tivi giá tốt với chất lượng cao năm 2023 trên trang websosanh.vn. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!