Cập nhật giá bán dòng TV Xiaomi EA Pro Series mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TV Xiaomi EA Pro Series là dòng tivi giá rẻ được nhiều người dùng săn đón. Cùng khám khá giá bán cũng như những điểm nổi bật trên các phiên bản tivi Xiaomi EA Pro này.

Giá bán các phiên bản TV Xiaomi EA Pro Series

TV Xiaomi EA Pro Series được giới thiệu tới công chúng từ năm 2022, nó gây được ấn tượng mạnh với thiết kế thu hút, hiệu năng mạnh và đặc biệt giá bán rẻ. 

Dòng tivi giá rẻ này được tung ra thị trường với 3 phiên bản gồm màn hình 55 inch, 65 inch và 75 inch. 

Giá bán thảm khảo của từng phiên bản tivi Xiaomi EA Pro Series cụ thể là: 

  • TV Xiaomi EA Pro 55 inch: 7,990,000 VNĐ
  • TV Xiaomi EA Pro 65 inch: 11,990,000 VNĐ
  • TV Xiaomi EA Pro 75 inch: 17,990,000 VNĐ

Những điểm nổi bật trên dòng TV Xiaomi EA Pro Series

– Thiết kế tivi Xiaomi EA Pro cao cấp, sang trọng

Các phiên bản tivi Xiaomi EA Pro được nhà sản xuất thiết kế cho một ngoại hình khá tối giản nhưng trông rất thanh lịch và cao cấp. Khung viền được hoàn thiện từ chất liệu kim loại dưới quy trình unibody hiện đại giúp tăng độ bền và chống chịu lực tốt. Đi cùng thân là bộ chân đế chữ V giúp tivi đứng vững trên các mặt phẳng.  

Thiết kế màn hình tivi phẳng với các cạnh viện được làm mỏng đi cho diện tích màn hình thực chiếm tới 98%. Ba kích thước màn hình 55 inch, 65 inch và 75 inch giúp người dùng có thể đa dạng lựa chọn sao cho phù hợp với kích thước phòng của mình. 

TV Xiaomi EA Pro Series
Đa dạng kích thước

– Chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét

Cả 3 phiên bản tivi EA Pro đều được trang bị cấu hình như nhau, điểm khác biệt chủ yếu nằm ở kích thước màn hình. Với màn hình lớn 75 inch người dùng có thể tận hưởng cảm giác như xem phim trên máy chiếu mini, còn kích thước 55 – 65 inch nhỏ hơn nhưng vẫn đủ lớn để người xem có những trải nghiệm nhìn đã mắt. 

Công nghệ màn hình trên dòng tivi Xiaomi EA Pro gồm tấm nền LCD, độ phân giải 3840×2160 4K đi cùng góc nhìn rộng 178 ° và tốc độ làm mới 60Hz. Từ đó mang tới những hình ảnh có độ chân thực cao, màu sắc được tái tạo sống động và bắt bắt. Đặc biệt, dòng tivi 4K cũng có công nghệ MEMC bù chuyển động hình giúp người xem giảm đáng kể tình trạng hình ảnh bị giật và cho những khung hình di chuyển tốc độ cao được hiện lên rõ nét hơn.

TV Xiaomi EA Pro Series
Màn hình tràn viền sắc nét

 

– Trải nghiệm âm thanh

Âm thanh trang bị cho cả 3 phiên bản tivi EA Pro đều là công nghệ giải mã DTS HD và bộ 2 loa công suất tông 20W. Đối với phiên bản tivi EA Pro 55 inch, âm thanh trang bị như vậy là phù hợp và không cần đến soundbar người dùng cũng có được trải nghiệm nghe tốt. 

Tuy nhiên đối với một chiếc tivi màn hình lớn 65 inch, 75 inch thì để có thể nghe tốt nhất và tận hưởng các giai điệu, bộ phim xuất sắc người dùng nên trang bị thêm bộ soundbar bên ngoài nhé. 

TV Xiaomi EA Pro Series
Đã tai với dàn loa 20W

– Hiệu năng và các tiện ích trên TV Xiaomi EA Pro Series

Cuối sức mạnh cung cấp cho 3 chiếc tivi Xiaomi giá rẻ này đều là con chip 64-bit lõi tứ cùng RAM 2GB đa nhiệm ổn và không gian lưu trữ khá lớn 16GB cho phép tivi có thể tải về nhiều ứng dụng. 

Về phần mềm, dòng tivi Xiaomi sử dụng hiệu điều hành Android TV. Ưu điểm vượt trội của hệ điều hành này là được tích hợp sẵn nhiều ứng dụng xem phim, trò chơi giải trí trên tivi cho người dùng thoải mái giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng. Người dùng cũng có thể truy cập vào Google Play để download về hàng nghìn ứng dụng miễn phí. 

TV Xiaomi EA Pro Series
Nhiều lựa chọn giải trí

TV Xiaomi EA Pro Series còn có một số tính năng tiện ích khác như:

– Điều khiển qua giọng nói dễ dàng

– Trợ lý ảo Xiao Ai, có thể liên kết với những thiết bị smarthome trong hệ sinh thái Mi Home

– Điều khiển từ xa kết nối Bluetooth cho phép bắt tín hiệu từ mọi hướng

– Tính năng chiếu nội dụng màn hình điện thoại lên tivi

– Đầy đủ cổng kết nối từ USB, HDMI, AV đến ATV / DTMB.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!