Giá bán xe máy điện VinFast Impes bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện VinFast Impes là một mẫu xe phân khúc phổ thông với giá bán phải chăng. Cùng tìm hiểu về mẫu xe này trong bài viết dưới đây.

1. Giá bán xe máy điện VinFast Impes

Giá  bán xe điện VinFast Impes hiện tại đang được niêm yết ở mức 14.900.000 VNĐ (đã bao gồm sạc và phí VAT). 

Bởi vì mẫu xe này sử dụng pin nên người mua có thể chọn 1 trong 2 phương án mua sau:

– Đầu tiên mua pin với giá 8.600.000đ / 1 pin

– Hoặc thuê với chi phí cọc pin là 1.200.000đ / pin, chi phí bộ sạc 1.100.000đ và chọn gói thuê pin tiêu chuẩn 220.000đ / 1 tháng (không giới hạn quãng đường di chuyển ) hoặc gói tiết kiệm 149.000đ / 1 tháng (giới hạn 300km trong một tháng).

giá bán xe máy điện vinfast impes

 

2. Điểm nổi bật trên xe máy điện VinFast Impes

Về thiết kế, khác với những dòng xe máy điện thông thường khác trên thị trường như Xmen, 133 thì mẫu xe máy điện VinFast Impes thương hiệu Việt lại sở hữu một thiết kế có phần nào khác biệt bởi nó được thiết kế riêng bởi các nhà thiết kế đến từ Italia, thoát lên vẻ năng động, cá tính. 

Thiết kế của xe máy điện VinFast Impes phù hợp với đa số đối tượng người dùng như học sinh, sinh viên, dân văn phòng và cả những người lớn tuổi. Kích thước của xe lần lượt với chiều  dài x rộng x cao là 1800 x 71 x 1070mm, trọng lượng tổng thể 75kg giúp xe dễ dàng luồn lách trong thành phố.

 giá bán xe máy điện vinfast impes

 

Một số điểm trên VinFast Impes mà mình rất tâm đắc cụ thể là phần thiết kế lốp xe kích thước 90/90 – 12 tạo cho xe có một khoảng sáng gầm cao nhất giúp xe dễ dàng leo lên những bậc đường, lề đường và không va chạm. Chất liệu hoàn thiện bằng nhựa trên Impes cứng hơn và chắc chắn hơn so với những dòng xe máy điện đến từ Trung Quốc, những mối hàn và kết cấu khung trên xe cũng được gia công rất tốt.

Thiết kế phần đầu của VinFast Impes nổi bật với bộ đèn pin chiếu sáng hai tầng Full LED  với phần dải đèn hình chữ V cách điệu của VinFast là điểm nhấn ở ngay dưới bao quanh lấy cụm đèn pin. Phía trên đầu cũng có một logo mạ crom của VinFast nữa tạo nên tính nhận diện thương hiệu vô cùng tốt.

Xe có trang bị các nút bấm và màn hình hiển thị thông số LCD tiện lợi khá quen thuộc, thao tác đơn giản và dễ dàng theo dõi thông số xe khi điều khiển. 

Xe VinFast Impes có phần cốp với thể tích 10 lít đủ để người dùng đựng những đồ dùng cơ bản như áo mưa, củ sạc. Hệ thống phanh xe sử dụng đến từ hãng Nissan chất lượng tốt và giảm xóc Mono Shock. Nhà sản xuất cũng trang bị cho xe khả năng chống nước IP57 để bảo vệ động cơ xe. 

 giá bán xe máy điện vinfast impes

 

Bên cạnh đó mẫu xe VinFast được trang bị những tính năng thông minh như công nghệ eSIM kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng E-scooter để kiểm soát các thông tin về xe như dung lượng pin còn lại, lịch sử hành trình si chuyển, khả năng định vị GPS, thông báo chống trộm.

Về phần động cơ Vinfast Impes nổi bật hơn so với những sản phẩm cùng phân bởi sử dụng động cơ từ hãng Bosch nổi tiếng của Đức. Mức công suất lớn  nhất của động cơ là 1200W cho khả năng vận hành ấn tượng với có khả năng leo dốc 10 độ và tốc độ tối đa là 49km/h.

Xe máy điện VinFast Impes cho phép người dùng sử dụng hai chế độ lái linh hoạt trên mọi địa hình là: Eco hoặc Sport. 

 giá bán xe máy điện vinfast impes

 

Sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng từ Pin lithium dung lượng 22Ah của LG Chem (Hàn Quốc). Thời gian sạc pin nhanh với từ 0% đến 90% là 3 giờ, đến 100% là 4.8 giờ. Và xe có thể chạy được khoảng 70km trong một lần sạc đầy.

Nhìn chung xe máy điện VinFast Impes là một mẫu xe đáng mua trong phân khúc, dù giá bán có hơi cao hơn so với những mẫu xe máy điện nhập khẩu Trung Quốc nhưng VinFast Impes lại có chất lượng tốt hơn và bảo hành uy tín.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!