Giá bình sữa rảnh tay bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa rảnh tay đã được các mẹ bỉm sữa biết đến rộng rãi nhờ tính tiện ích và an toàn cho các bé giúp việc ăn sữa hàng ngày của bé dễ dàng và hiệu quả hơn.

Bình sữa rảnh tay được thiết kế đặc biệt để thuận tiện hơn cho cả mẹ và bé khi bú bình, với khác biệt nằm ở ống nối giữa núm ty và phần bình sữa, bình sữa rảnh tay đã đem đến cách sử dụng hoàn toàn mới cho các bé muốn ti bình mà không cần mẹ cầm bình sữa hoặc bé sơ sinh còn nhỏ không thể tự cầm bình sữa mà mẹ vẫn có thể rảnh tay có nhiều thời gian và công sức hơn để làm những việc khác. Vậy bình sữa rảnh tay này hiện có giá bán là bao nhiêu tiền?

Bình sữa rảnh tay với thiết kế độc đáo tiện lợi cho cả mẹ và bé

Trên thị trường hiện nay, bình sữa rảnh tay có 3 thương hiệu với khác biệt chủ yếu về dung tích bình, hình thù thiết kế bao bì bình sữa và xuất xứ. Các mẹ bỉm sữa nên chọn loại bình sữa rảnh tay được sản xuất với tiêu chuẩn cao để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Hiện tại do là sản phẩm mới nên bình sữa rảnh tay chưa được nhập khẩu và bán rộng rãi tại các cửa hàng mẹ và bé lớn trên toàn quốc mà chủ yếu là các shop nhập xách tay về bán nên khi chọn mua người dùng cần đặt sự uy tín và đảm bảo lên hàng đầu.

Bình sữa Lil’ Jumbl là một trong những thương hiệu bình sữa tại Mỹ uy tín nhất thị trường

Với dòng bình sữa sản xuất tại Mỹ như bình sữa Lil Jumbl hoặc bình sữa Hàn Quốc Tinukim, Baby Lops người dùng hoàn toàn có thể yên tâm nếu mua được sản phẩm tại các cửa hàng xách tay chuẩn chính hãng, có uy tín.

Dưới đây là mức giá bình sữa rảnh tay cập nhật thị trường theo Websosanh.vn :

Giá bình sữa rảnh tay Hàn quốc Tinukim dung tích 120ml là 220.000 đồng và dung tích 270ml là 270.000 đồng ( có loại bán kèm theo cả cọ rửa bình rất tiện lợi )

Giá bình sữa rảnh tay Baby Lops là 150.000 đồng cho dung tích bình 180ml

Giá bình sữa rảnh tay Lil Jumbl là 225.000 đồng – 300.000 đồng cho dung tích 300ml

Giá bình sữa rảnh tay Baby Lops rẻ nhất là 90.000 đồng dung tích bình 180ml

Có thể thấy mức giá bình sữa rảnh tay này khá hợp lý, không đắt đỏ hơn so với các loại bình sữa thông thường nhiều nên các mẹ có thể mua được, tuy nhiên so về giá trị thực của sản phẩm thì còn cần cân nhắc nhiều vấn đề như cấu tạo, chất liệu của bình, các bộ phận ống nối, núm ty có thể chưa đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao như các dòng bình sữa từ thương hiệu nổi tiếng khác do vậy sử dụng về lâu về dài mới có thể biết được.

Tùy theo nhu cầu của các mẹ chọn bình có dung tích lớn hay nhỏ tùy theo độ tuổi của bé mà mức giá của bình sữa có chênh lệch vài chục nghìn đồng, tuy nhiên giữa các thương hiệu bình sữa rảnh tay ở trên thì có một số lựa chọn sẽ có mức giá rẻ hơn hẳn so với các loại khác, người mua hàng cần xem xét kĩ nguồn gốc xuất xứ của các loại bình đó, không nên ham rẻ mà mua về bình sữa kém chất lượng làm từ nhựa không an toàn chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!