Giá các loại bột giặt phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Omo, Tide, Ariel có giá đắt hơn các loại bột giặt khác với mức giá trên 35,000 đồng/kg. Các loại bột giặt Surf, Vì Dân, Viso...giá rẻ hơn nhưng chất lượng cũng không kém cạnh

Websosanh – Bột giặt rất cần thiết trong cuộc sống của mỗi gia đình chúng ta và có vai trò không thể thay thế. Mặc dù xuất hiệc ngày càng nhiều các loại chất tẩy rửa thay thế cho bột giặt truyền thống như bột giặt sinh học, bóng giặt…nhưng nhìn chung, những chất này không thể thay thế bột giặt.

Biết được vai trò quan trọng của bột giặt, và nhu cầu lớn trong nước, các nhà sản xuất đã liên tục tung ra các dòng sản phẩm bột giặt mới, với những công thức giặt sạch vượt trội, và thêm những công thức làm mềm vải, tạo hương thơm cho vải…để lôi kéo người tiêu dùng mua các sản phẩm của mình. Nếu như trước đây chúng ta chỉ biết đến các bột giặt OMO, Viso…thì nay xuất hiện thêm nhiều loại bột giặt khác như Tide, Ariel, Surf…khiến người dùng không biết nên chọn loại bột giặt nào.

Đồng thời, vì có quá nhiều loại bột giặt nên người tiêu dùng không nắm rõ giá của các loại bột giặt khác nhau, chính vì thế các nhà buôn, người bán hàng đã bán với giá đắt hơn mức chung trên thị trường.

Biết được thực tế này, và mong muốn giúp giữ túi tiền cho người tiêu dùng, Websosanh đã thống kê giá của một số các loại bôt giặt phổ biến nhất trên thị trường để người dùng theo dõi và nắm bắt, tránh bị mất tiền không đáng tiếc:

Tên bột giặt

Loại

Giá (VNĐ/Kg)

Hình minh họa

Tham khảo khuyến mại

OMO

OMO thông thường (bao gồm cả bột giặt OMO hương ngàn hoa, tinh dầu thơm, comfort…)

36,000

Tại đây

OMO Matic cửa trên

42,000

Tại đây

OMO Matic cửa trước

49,000

Tại đây

Nước giặt OMO

55,000

105,000/chai 2,7kg Tại đây

Tại đây

Tide

Bột giặt Tide

42,000

Tại đây

Nước giặt Tide

130,000 VNĐ/lít

Tại đây

Viên giặt Tide Pods

8000 VNĐ/viên

Tại đây

Ariel

Nước giặt Ariel

45,000 VNĐ/lít

Tại đây

Surf

Bột giặt Surf

27,000 VNĐ/Kg

Tại đây

Vì Dân

Bột giặt Vì Dân (bao gồm cả Vì Dân Robot, Vì Dân hương ngàn hoa, Vì Dân 1 lần sạch…)

16,500 VNĐ/Kg

Viso

Bột giặt Viso trắng sáng, bột giặt Viso chanh

33,000 VNĐ/Kg

Tại đây

Aba

Bột giặt Aba

35,000 VNĐ/Kg

Tại đây

Mong rằng bảng giá trên đây đã giúp cho bạn nắm giá của các loại bột giặt và không bị “mất tiền” không đáng tiếc

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước giặt Ariel có tốt không, giá bao nhiêu, loại nào thơm?

Review nước giặt Ariel có tốt không, giá bao nhiêu, loại nào thơm?

Không còn là cái tên lạ lẫm nhưng đánh giá nước giặt Ariel có tốt không vẫn còn là băn khoăn của nhiều người. Bởi lẽ là loại nước giặt Trung Quốc liệu có vượt qua định kiến hàng Tàu kém chất lượng, là “thế hệ đàn em” của nhiều thương hiệu nổi danh thị trường, liệu chất lượng của Ariel có sánh kịp?

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!