Đèn Rạng Đông có tốt không? Các mẫu đèn led Rạng Đông phổ biến hiện nay là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu đèn chiếu sáng tốt, bền, ứng dụng nhiều lĩnh vực và có độ uy tín cao thì đâu cần tìm xa xôi, ngay tại Việt Nam ta cũng đang có một thương hiệu lâu đời rất được người dùng ưa chuộng, Rạng Đông.

Là người Việt, chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng nghe đến cái tên Rạng Đông, một trong những thương hiệu sản xuất bóng đèn điện chiếu sáng uy tín nhất nhì Việt Nam. Hầu hết mọi sản phẩm của Rạng Đông đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn ISO chất lượng cao và phân phối đến từng nhà với mức giá phù hợp nên có lượng người dùng trung thành đông đảo trên toàn lãnh thổ.

Đèn Rạng Đông có tốt không?

Không phải vô cơ mà bóng đèn Rạng Đông trở thành lựa chọn hàng đầu của mọi nhà. Thứ nhất, nó là thương hiệu ‘cây nhà lá vườn’ có tuổi đời rất lâu, gắn bó với người tiêu dùng từ năm 1958 đến giờ. Thứ nhì, bóng đèn Rạng Đông có những thế mạnh riêng để cạnh tranh với các thương hiệu trong và ngoài nước. Và cuối cùng, sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng là ưu điểm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm bóng đèn Rạng Đông phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.

đèn led rạng đông

Ưu điểm của bóng đèn led Rạng Đông

  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 88% so với bóng đèn huỳnh quang thông thường.
  • Độ bền của bóng cao gấp 20 lần so với bóng đèn sợi đốt, gấp 3 lần bóng đèn Compact. Tuổi thọ trung bình của bóng đèn Rạng Đông là khoảng 35.000 – 50.000 giờ.
  • Ánh sáng hài hoà, dễ chịu không, gây hại đến thị lực người sử dụng.
  • Đèn không chứa thuỷ ngân nên rất an toàn với người. Bên cạnh đó, nó cũng không phát ra tia tử ngoại, tia hồng ngoại, phóng xạ hay khí độc có hại, rất thân thiện với con người và không gây ô nhiễm môi trường.
  • Đảm bảo không gây nổ nên người dùng có thể yên tâm mỗi khi sử dụng, lắp đặt.

Các mẫu đèn led Rạng Đông phổ biến hiện nay

Đèn led tuýp

Đèn led tuýp là một giải pháp thay thế đèn tuýp huỳnh quang truyền thống. Nếu ở đèn tuýp truyền thống có những nhược điểm đi thời gian bật sáng lâu, nhấp nháy gây khó chịu cho mắt, phát ra các tia độc hại tuổi thọ kém… thì đèn tuýp led mới có thể khắc phục được tất cả điều đó. Ngoài ra, đèn tuýp led Rạng Đông còn có những ưu điểm khác như không gây ồn, tiết kiệm điện, độ bền cao và chất lượng ánh sáng trung thực, không gây hại cho mắt.

đèn led rạng đông

Đèn led âm trần

Đèn led âm trần hiện đang là giải pháp thiết kế hiện đại, tinh tế cho các trung tâm thương mại, khách sạn, và thậm chí là cả nhà ở. Loại bóng này của Rạng Đông có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ thắp sáng. Ngoài ra nhờ vào con chip led chất lượng cao, đèn led âm trần Rạng Đông có thể tiết kiệm được 55% lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn trước đây.

đèn led rạng đông

Đèn ốp trần

So với đèn led âm trần, đèn ốp trần có tính thực dụng cao hơn vì nó có đặc tính là dễ dàng lắp đặt với mọi loại trần khác nhau, loại kia chỉ thích hợp cho trần thạch cao. Chưa hết, đèn ốp trần Rạng Đông còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp như tự động tắt bật bằng cảm biến, tăng chỉnh độ sáng, bảo vệ mắt, tiết kiệm điện. Nếu đang tìm kiếm một giải pháp chiếu sáng vừa hiện đại vừa bảo đảm độ sáng trung thực, đèn ốp trần Rạng Đông chính là một gợi ý có thể làm hài lòng bạn.

đèn led rạng đông

Đèn led nhà xưởng

Đây là loại đèn có công suất chiếu sáng lớn sử dụng đi-ốt phát sáng cho hiệu quả chiếu sáng vượt trội mà lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các loại đèn cao áp truyền thống. Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt của đèn còn giúp giảm công suất điều hoà nhiều độ, đồng nghĩa với việc người dùng đã tiết kiệm điện được 2 lần.

đèn led rạng đông

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông sử dụng chip LED Samsung đạt độ ổn định cao, không bị hiện tượng nhấp nháy và có tuổi thọ khoảng 50.000 giờ, tiết kiệm đến 45% điện năng nhờ đó tiết kiệm được chi phí vận hành.

Đèn sân vườn

Đúng như tên gọi, đây là loại đèn được lắp đặt ở các không gian có sân vườn như khách sạn, biệt thự hoặc nhà ở với mục đích là trang trí cho sân vườn thêm lung linh vào ban đêm. Tuỳ thuộc diện tích và tiểu cảnh cần tạo hiệu ứng ánh sáng, Rạng Đông có nhiều lựa chọn đèn sân vườn khác biệt như đèn cắm cỏ, đèn led pha, đèn trụ để người dùng bài trí theo ý muốn của mình.

đèn led rạng đông

Ngoài những loại đèn kể trên, Rạng Đông còn nhiều loại đèn khác như đèn led bulb, bộ đèn tuýp, đèn led panel, đèn exit, đèn thoát hiểm, đèn chỉ dẫn… Tóm lại, với bất kỳ một nhu cầu nào đèn led Rạng Đông cũng có thể đáp ứng trọn vẹn và rất kinh tế, bền bỉ.

PerfectHome – Tổng kho phân phối đèn led Rạng Đông chính hãng

Hiện nay, đèn led Rạng Đông được phân phối khá rộng rãi trên thị trường và mỗi nơi lại có mức giá, ưu đãi cũng như chính sách bảo hành khác nhau. Để dễ dàng hơn cho người dùng gửi gắm niềm tin, Websosanh sẽ gợi ý cho bạn đọc PerfectHome. Đây là hệ thống siêu thị kim khí, điện nước, đèn chiếu sáng, dụng cụ cầm tay, vật tự, đồ gia dụng, là đối tác của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như Bosch, Makita, Dewalt, Philips, Panasonic, Cadisun, Tiền Phong, Vesbo, Điện Quang và Rạng Đông.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống phân phối các sản phẩm chiếu sáng trên toàn quốc, các sản phẩm PerfectHome cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, chính hãng và có giá thành hợp lý nhất.

Để biết thêm thông tin về các thiết bị bóng đèn Rạng Đông tại PerfectHome, mời bạn tham khảo tại  https://perfecthome.vn/search/rang-dong.html.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần PerfectHome Việt Nam

Email: perfecthome.vietnam@gmail.com

Hotline: 024.667.15.666

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!