Giá các loại sữa Enfa A+, Enfamil và Enfagrow bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Enfa Vietnam có nhiều dòng như Enfa A+, Enfamil và Enfagrow. Các dòng sữa Enfa luôn mang đến nguồn dinh dưỡng phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi của con trẻ. Vậy giá các loại sữa Enfa A+, Enfamil và Enfagrow bao nhiêu?

Enfa là thương hiệu sữa nổi tiếng được nhiều bậc phụ huynh tin dùng. Đã từ rất lâu Enfa là công ty luôn tiên phong trong công cuộc tiên phong phát triển những sản phẩm an toàn, chất lượng. Sản phẩm của Enfa đáp ứng hầu hết các đối tượng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, những bà bầu cho đến mẹ đang trong quá trình cho con bú.

1. Giới thiệu về sữa Enfa

Sữa Enfa là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Mead Jonhson, là thương hiệu lâu năm và nổi tiếng tại Mỹ. Hiện nay, sản phẩm Enfa đã có mặt trên thị trường Việt Nam, và được nhiều người gọi là Enfa Vietnam.

Sữa Enfa Vietnam có nhiều dòng như Enfa A+, Enfamil và Enfagrow. Các dòng sữa Enfa luôn mang đến nguồn dinh dưỡng phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi của con trẻ. Nhìn chung sữa Enfamil và Enfagrow có nhiều điểm khác nhau. Sữa Enfamil là sữa dành cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi, hệ tiêu hóa chưa hình thành. Nên chủ yếu dòng sữa này bổ sung hàm lượng Prebiotics giúp tạo môi trường thuận lợi cho vi sinh vật có lợi phát triển. Giúp hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh, bảo vệ bé khỏi những tác nhân có hại từ môi trường. Còn sữa Enfagrow thì dành cho các bé có độ tuổi lớn hơn lúc này sữa sẽ chủ động hỗ trợ phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Giá các loại sữa Enfa A+, Enfamil và Enfagrow bao nhiêu tiền?
Các loại sữa Enfa A+, Enfamil và Enfagrow trên thị trường

2. Sữa Enfa A+

Sữa Enfa A+ tăng cường 40% hàm lượng DHA. Với sữa Enfa A+4 sẽ dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi. Sữa Enfa A+ bổ sung hàm lượng lớn MFGM Pro bao gồm phức hợp trên 150 chất béo và protein hoạt tính.

2.1 Sữa bột Enfamil A+1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi

Sữa bột Enfamil 0-6 tháng là sữa dành cho trẻ trong giai đoạn trẻ sơ sinh có tốc độ phát triển nhanh về chức năng của não bộ, thể chất, hệ thống miễn dịch. Thành phần sữa của Enfamil 0-6 tháng tuổi có các dưỡng chất như: DHA, ARA, choline, hệ chất xơ GOS & FOS, các chất vi chất sắt, kẽm, iot, đường lactose và các loại vitamin A, C, E, D,.. Sữa có nhiều công dụng tốt như:

  • Hỗ trợ bé phát triển toàn diện về các chiều cao, cân năng và trí tuệ.
  • Hệ chất xơ hỗ trợ bé tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng để phát triển cơ thể.
  • Các chất DHA, ARA, sắt hỗ trợ tăng cường khả năng nhận thức, phát triển trí não cho trẻ.

Giá thành: 800,000đ/ hộp (830g).

Dòng sữa Enfamil cũng có nhiều dòng sản phẩm như: sữa Enfamil A số 3, sữa Enfamil vàng, Enfamil Xanh, Enfamil Tím,…

Giá các loại sữa Enfa A+, Enfamil và Enfagrow bao nhiêu tiền?
Hình ảnh sữa Enfa A+

2.2 Sữa bột Enfagrow A+2 dành cho bé 6 tháng – 1 tuổi

Giai đoạn 1 tuổi là giai đoạn bé đang tập đi học hỏi và khám phá thế giời xung quanh. Vì vậy, nên các mẹ cần bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng đầy đủ để bé phát triển một cách tốt nhất. Sữa Enfagrow cho bé 6 tháng – 1 tuổi có các công dụng:

  • Cung cấp hàm lượng Canxi, Vitamin D, Phốt pho, magie hỗ trợ bé bước đi vững chắc hơn.
  • Bổ sung các chất có lợi cho não bộ để bé hoàn thiện não bộ hơn, tăng khả năng nhớ. Điều này giúp bé học hỏi và khám phá mọi thứ xung quanh.
  • Sữa có chứa thành phần chất sơ Prebiotic giúp tăng cường hệ tiêu hóa, hệ hô hấp và giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Giá thành: 430,000đ/ hộp (830g).

Ngoài sữa Enfagrow A+2 thì còn nhiều sản phẩm thuộc dòng Enfagrow cực kỳ tốt như: Sữa Enfagrow nắp đỏ,  sữa Enfagrow số 4, Enfagrow dành cho trẻ 1 tuổi,…

Giá các loại sữa Enfa A+, Enfamil và Enfagrow bao nhiêu tiền?
Hình ảnh sữa Enfa Enfamil A+

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu sơ lược về các dòng sữa Enfa trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về sữa. Cũng như lựa chọn được loại sữa phù hợp với độ tuổi của con.

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng chống tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp và một số bệnh khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sĩ. Pha chế theo đúng hướng dẫn. Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Thông tin bài viết này chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo cho bất kì bên nào. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa bột Enfamil và sữa bột Nan Nga

So sánh sữa bột Enfamil và sữa bột Nan Nga

Sữa bột Enfamil từ Enfa Hoa Kỳ được đánh giá là sữa giúp tăng cân tốt, phát triển chiều cao và thể lực. Trong khi đó sữa Nan Nga của Nestle lại là dòng sữa bột cực nổi tiếng suốt nhiều năm trở lại đây.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!