Giá chỉ hơn 20 triệu, xe tay ga SYM Passing 50cc liệu có đáng mua 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu và đánh giá chiếc xe tay ga SYM Passing 50cc - mẫu xe ga giá rẻ với nhiều trang bị đáng ngạc nhiên.

Giá bán xe tay ga SYM Passing 50cc 

SYM Passing 50cc là một mẫu xe bán khá chạy của nhà SYM. Hiện tại xe đang được bán chính hãng trên thị trường với giá đề xuất là 23.700.000 VNĐ. 

Khi mua xe khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dộ hoàn thiện chỉn chu của sản phẩm. Xe sẽ được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm hoặc 30000 km.

xe tay ga SYM Passing 50cc

 

Thiết kế xe tay ga SYM Passing 50cc 

Khác với đa số những chiếc xe tay ga phân khúc 50cc hiện này trên thị trường thường đi theo phong cách thiết kế khá mềm mại và nữ tính thì SYM Passing 50cc lại nổi bật với kiểu dáng thể thao và trông rất “hiếu chiến” với phần đầu được thiết kế góc cạnh tạo thành hình chữ V và các đường gân dập nổi mạnh mẽ. Chóa đèn pha đôi của xe được làm to bản, nối liền mạch với phần đèn xi nhan tạo nên một thiết kế ấn tượng. 

xe tay ga SYM Passing 50cc

 

Phần thân xe có thiết kế vuốt nhọn về phía sau với các đường nét giật nổi và nổi bật là dòng chữ logo Passing 50. Chỗ để chân có không gian rộng và khá thoải mái cho người ngồi

xe tay ga SYM Passing 50cc

 

Kích thước của chiếc xe là 1880-690-1.080mm, chiều cao yên 760 và đi cùng trọng lượng 97kg nên rất  tôn dáng người ngồi và ai cũng có thể lái, dắt xe đi dễ dàng.

Thêm vào đó các phối màu của dòng xe tay ga SYM Passing 50cc cũng rất chất và đa dạng với các tông màu gồm đen, đen xám và xám đen.

Trang bị trên xe tay ga SYM Passing 50cc 

Không chỉ nổi bật với ngoại hình, những tiện ích trên xe tay ga SYM Passing 50cc  cũng rất ấn tượng. 

Xe sử dụng hệ thống chiếu sáng hiện đại, thực tế trải nghiệm đèn pha cho hiệu quả chiếu sáng tốt vào ban đêm. Ngoài ra nhà sản xuất SYM còn cẩn thẩn trang bị thêm cho xe một đèn LED định vị nữa. 

Phía dưới đèn pha xe và phía sau xe đều được trang bị một tầm dè chắn bùn rất lớn và được đặt ở vị trí cao giúp người dùng không bị bắn bẩn trong điều kiện thời tiết mưa gió, đồng thời cũng khiến cho xe có một thiết kế thể thao và cá tính hơn. 

Phía trước xe có một cụm đồng hồ analog tối giản hiển thị các thông số cơ bản của xe. Một móc treo đồ tiện lợi ngay phía trước xe là không thể thiếu. Ngoài ra xe cũng được trang bị các nút bấm cơ bản như bao dòng xe tay ga khác và SYM Passing 50 sử dụng khóa cơ thông thường. Không gian cốp xe rộng 7 lít, khá thoải mái có nhu cầu đựng đồ của người dùng.

xe tay ga SYM Passing 50cc

 

Dàn chân xe Passing 50cc khá lớn với kích thước mâm 14 inch so với các mẫu xe tay ga 50cc khác. Thêm vào đó hệ thống phanh cơ ở các bánh trước và sau của xe haotj động tốt, không bị rê bánh, người dùng có thể kiểm soát tốt các tình huống bất ngờ như phanh gấp. Cùng với đó, xe Passing 50cc có hệ thống giảm xóc gồm phuộc dầu trước và bộ lò xo trụ sau giúp xe di chuyển êm ái, nhẹ nhàng khi đi trên mọi nẻo đường.

xe tay ga SYM Passing 50cc

 

Động cơ xe tay ga SYM Passing 50cc 

Khối động cơ 4 thì, 1 xi lanh 50cc, làm mát bằng không khí được trang bị trên xe tay ga SYM Passing 50cc cho công suất tối đa 2.45 kw/8000rpm và mô men xoắn cực đại 3.2 Nm/6500rpm. 

Nhìn chung khả năng vận hành của những chiếc xe 50cc khá yếu nếu như đi 2 người. Tuy nhiên Passing 50cc vẫn cho cảm giác lái khác đầm chắc, xe bám đường tốt và khả năng leo dốc hay đi hầm chung cư thoải mái. 

xe tay ga SYM Passing 50cc

 

Kết luận

Xe tay ga SYM Passing 50cc với ưu điểm nhỏ gọn và dễ lái, thiết kế khỏe khoắn thể thao và rất là cá tính cùng hệ thống phanh và giảm xóc ổn định. Dòng xe này rất phù hợp với những đối tượng đang là học sinh, sinh viên hay kể cả người đi làm với nhu cầu đi lại trung bình và tiện lợi khi không cần phải có bằng lái.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!