Giá con quay hand fidget spinner tại Việt Nam bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tùy từng chất liệu và loại spinner khác nhau mà giá các loại hand spinner có thể dao động từ vài chục nghìn tới nửa triệu

Con quay thần kỳ Fidget Spinner là một trong những món đồ chơi gây sốt trên thị trường trong thời gian gần đây. Với cấu tạo đơn giản nhưng lại mang lại nhiều tác dụng về giảm căng thẳng và giúp bỏ những thói quen xấu ở người chơi.

Chi tiết xem thêm Con quay Fidget Spinner là gì

Giá Fidget Spinner trên thị trường dao động khá rộng, với nhiều loại khác nhau và mỗi loại có những mức giá khác nhau, khiến người dùng không biết đâu mới là giá chính thức của loại đồ chơi này.

Trên thực tế, fidget spinner trên thị trường Việt Nam chia làm 2 loại chính:

Con quay thần kỳ Fidget Spinner giá rẻ

giá con quay fidget spinner tại việt nam

Các loại con quay spinner giá rẻ thường dao động từ 40,000 – 150,000 đồng

Đây là các dòng Spinner thường được nhập khẩu từ Trung Quốc, và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chất liệu để sản xuất các loại con quay fidget spinner giá rẻ thường từ nhựa siêu bền, và vòng bi thường từ thép hoặc kim loại thường.

Loại fidget spinner giá rẻ này cũng đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người chơi, đồng thời mức giá chỉ khoảng từ 40,000 – 150,000 đồng/con hoặc bộ 4 chiếc do đó đây là dòng con quay spinner phổ biến nhất được người tiêu dùng sử dụng trên thị trường.

Giá con quay Fidget Spinner thương hiệu

giá con quay fidget spinner tại việt nam

Con quay hand spinner hàng hiệu thường được thiết kế tinh xảo và có chất liệu cao cấp

Loại này được sản xuất bởi những kỹ sư, hoặc hãng chuyên sản xuất hand spinner trên toàn thế giới, có thể kể tên một số dòng Fidget Spinner nổi tiếng như: TORQBAR SPINNER, FLAT-TOP SPINNER, COMPASS SPINNER, HYPERSTONE SPINNER (sản xuất tại Việt Nam)…và chính là những loại con quay hand spinner được dân chơi fidget spinner chuyên nghiệp ưa chuộng.

Giá con quay fidget spinner này thường dao động từ 400,000 – 800,000 đồng/com. Nguyên nhân là do các chi tiết được chế tạo rất tinh xảo, và từ các chất liệu cao cấp. Đồng thời, vòng bi của các hand spinner này thường từ gốm cao cấp giúp con quay có thể quay trơn chu với thời gian lâu nhất có thể (từ 1,5 phút trở lên cho 1 lần tác động).

Chi tiết về giá các loại Spinner có mặt trên thị trường Việt Nam bạn xem thêm Giá fidget spinner

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!